150 triệu có thể mua được xe hơi?

Xin hỏi mua xe cũ có thể làm thủ tục vay ngân hàng không và với 150 triệu tôi có những lựa chọn nào?

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

150 triệu thì có nhiều lựa chọn đó bạn, nhưng bạn nên mua một em hơi lớn tuổi, tầm tiền dưới 120 triệu nhé, còn 30 triệu để sữa chữa, bạn đi khoảng 3 năm là dư trình độ để mở ga ra sửa chữa xe ô tô đó.Lúc đó bạn mở một gga ra và làm ăn, sẽ có nhiều cơ hội để sắm sửa xe mới đấy.

Tong Giang
Tong Giang
Trả lời 7 năm trước

Bạn có xe bao nhiêu tiền? Mà phán hay vậy , spak 150 triệu đi tốt nhé

Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 7 năm trước

150tr Kia CD 5 là nhất, còn không thì Vios 2009, Altis, 2007, Camry 2005 cũng ngang tầm giá nhưng phụ tùng đắt hơn Kia CD5 1 tí.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Ý kiến cái nhân: Nhưng ngừoi khuyên bạn đừng nên mua xe 150tr, hư hỏng vặt, để tiết kiệm thêm mua xe tốt.... Cam đoan với bạn đó là những người chưa bao giờ có xe oto. Năm ngoái tôi mua chiếc Coralla 1.3 XL 2001 giá 155tr, tôi về làm lại theo kiểu củ ngừoi mới ta hết 35tr gồm làm lại nội thất, làm toàn bộ máy móc, lắp đồ chơi các kiểu, sơn lại xe theo màu mình thích ( Tôi ở Đà Nẵng ). Và từ đó đến giờ cả gia đình tôi che mưa, che nắng không thấy hỏng bao giờ. Lễ 30/4 vừa rùi, đi chơi liền tù tì 2000km chỉ đổ xăng, trung bình điều hoà 7l/1000km. Giá cả thì chỉ như chiếc SH, mà tiện ích thì vô kể. Nên tôi gọi nó là " SH Dù" tức là có thêm cái dù che mưa với giá 1 chiếc SH. Oto là một đam mê và phục vụ gia đình là chính, nên bạn cứ vững tâm mà chọn 1 số xe như sau: Siena Fiat 1.3, Suzuki wagon, Kia CD, Matiz, camry 1993-1996, Corolla ....tuỳ duyên sẽ gặp được xe tốt. Mình mua xe bằng tiền, và nhu cầu thực tế, và mình thấy bằng lòng với cuộc sống hiện tại. Ra đường bây giờ lắm kẻ đi xe sang, chảnh mà toàn vay ngân hàng, cũng bày đặt che bai người khác, thật hư danh và phù phiếm. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn theo kinh tế gia đình hiện có.

Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Chủ thớt nên theo ý bác này nè! Trùng ý của em. Chỉ có điều bác này đánh máy bị nhầm thành 1000km/7lit, 100km thôi bác ạ. Có thể chủ thớt kiếm em mazda 626 đời 1992-1998 tầm tiền cũng xoay quanh 150 chai. Em đang dùng chiếc này đời 1995. Xe cực lành và ngon trong tầm tiền. Chỉ đổ xăng là vivu thôi. Khi mua xe thì tìm người có kinh nghiệm xem giúp và đổ thêm tầm 15 chai về mông má lại tí chút. Em ở Kon Tum và hài lòng với chiếc này.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Nhiều người nghĩ cứ phải nhiều tiền mới nên mua ô tô nhưng theo tôi tầm tiền đó cũng có thể mua được ô tô như Kia cd5, Matiz, mazda323, honda acord đời 94.... hoăc cũng có thể mua xe Matiz, kia van đời 2010 đi ô tô cũ rẻ mưa không bẩn, nắng không bui vẫn hơn đi xe máy đắt tiền.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Em ko biết có được NH cho vay không, còn với 150tr thì bác kiếm con suzuki wagon là ok nhất trong tầm giá này, em cũng làm con 2005 hết 160 củ, quan trọng là phải có người rành xe đi coi để né mấy em taxi hoàn lương bác ạ

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Hoàn lương hay không hoàn lương thì có gì quan trọng đâu ..quan trọng là chất xe hiện tại và bên bị về sau phụ tng thi thì đi nhiều nó hỏng thay thế cũng rẻ Mấy thì ít khi hỏng ,.tóm lại là tầm tiền đó mua xe fải đánh giá đúng chất lượng xe ..máy ...gầm điện đóm..lop lap tốt là oke

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Để dành thuê xe đẹp mà lái bạn ơi. Lúc trước cũng ham cảm giác phấn khích khi sở hữu một chiếc oto. Nhưng thực sự ngồi lên Matiz cảm giác rất chật chội cả nhà thậm chí không muốn ngồi. Nên mình thuê xe chạy mỗi khi đi chơi, du lịch. Sau này mua lên Cruze chạy sướng hơn hẳn. Nếu chưa đủ tiền hãy để dành thêm tầm 400 mua laccetti mà chạy. Đừng mua Matiz, khuyên thật lòng.

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Mua Matiz còn ngon khoảng đời 2005 là hợp lí nhất . Kiểu dáng dễ thương , lành , tiết kiệm xăng