650 triệu nên mua Ertiga mới, Everest hoặc Captiva cũ?

Gia đình tôi có hơn 7 người, với số tiền trên tôi nên mua chiếc Suzuki Ertiga 2015 mới hay mua lại những xe 7 chỗ đời cũ như Everest hoặc Captiva....

Nhu cầu đi lại trong thành phố và cuối tuần đi du lịch xa cả gia đình, xin được tư vấn để tôi có lựa chọn hợp lý.

Trả lời 8 năm trước
Công suất Suzuki Ertiga thuộc phân khúc APV nếu bạn mua xe này, chở 7 người + hành lí trong những chuyến đi xa, thật sự xe rất yếu, công suất tối đa chỉ 95 mã lực + thiết kế nhàm chán. Tôi khuyên bạn nên mua Everest 2011 thuộc phân khúc SUV giá 650 triệu mà dùng. Máy mạnh ít hư hỏng, thương hiệu dể mua đi bán lại,phụ tùng dể sửa chữa.
Trả lời 8 năm trước
Mua everest nha bạn.chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo nhất.mua cap uống xăng và chất lượng kém thời gian đã kiểm chứng.điều hòa 1 vùng nóng lắm.
Trả lời 8 năm trước
Tôi đang đi xe BMW 318i 2004 mà chẳng thấy hỏng vặt gì cả, và nói thật là có lúc muốn nó hỏng thật để khỏi phải hầu bà xã. Theo tôi a mua chiếc Ford Everest là hợp lí nhất vì nó rộng rãi, động cơ khỏe , gầm bệ cao ráo và chắc chắn. Nếu mua được phiên bản Limited nữa thì càng tốt.
Trả lời 8 năm trước
Gia đình hơn 7 người nên tất cả các xe bạn nêu trên đều ko phù hợp vì chật quá. Bạn nên tìm 1 em Mitsubishi Grandis đời 2006 - 2008. Với 650 tr bạn sẽ tìm được xe còn khá chất, rộng rãi cho 7 người và hình thức xe khá sang trọng.
Trả lời 8 năm trước
650 tr bạn mua được Everest còn rất chất, đi đường dài khoẻ hơn. Dãy cuối cắm thêm 2 cái gối đầu là ok.
Trả lời 8 năm trước
Mua Everest mà đi bạn nhé, đảm bảo sẽ không phải hối hận đâu
Trả lời 8 năm trước
Ertiga là rẻ nhất đấy bạn ơi, mua hàng mới bao giờ cũng sướng hơn nhé :)
Trả lời 8 năm trước
Mua Everest đi bạn ơi, không hối hận đâu, chú mình vừa bán Kia Forte đi để mua Everest đấy :)