550 triệu nên mua xe 7 chỗ Captiva hay Santa Fe?

Tôi muốn tìm mua chiếc xe 7 chỗ để đưa gia đình đi chơi vào những ngày cuối tuần và về quê. 

Lần đầu tiên mua xe, tôi cũng tìm hiểu qua vài dòng xe cũ thì với số tiền trên chỉ mua được Santa Fe đời 2006 hoặc Captiva đời 2007 - 2008. Tôi phân vân không biết nên chọn xe nào, xin được tư vấn.

do van duong
do van duong
Trả lời 8 năm trước

550 triệu thì chỉ mua được Captiva thôi bạn ơi chứ chưa đủ tiền mua Santa Fe đâu

Đỗ Nam
Đỗ Nam
Trả lời 8 năm trước

Móc đâu ra mà mua đc Santafe,mua đc chắc xe cũng nát lắm rồi

thanh hoa
thanh hoa
Trả lời 8 năm trước

Bác tìm hiểu lại giá của con Sanfate hộ em với.

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 8 năm trước

Nên mua Santa fe nhé bạn ơi:

Hyundai SantaFe được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ đầu những năm 2000 và nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng nhờ kiểu dáng hiện đại, các trang bị tiên nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng được xem là mẫu xe giúp khẳng định chất lượng ngày càng hoàn thiện của thương hiệu xe Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam.

Thế hệ thứ 3 của Hyundai SantaFe đã được Hyundai Thành Công giới thiệu đến người tiêu dùng vào cuối năm 2012 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Nắm bắt được xu hướng cũng như tăng lợi thế cạnh tranh trong phân khúc xe 7 chỗ cho gia đình với hầu hết các đối thủ đều được lắp ráp trong nước. Hyundai Thành Công đã cho lắp ráp SantaFe 2015 tại Việt Nam với nhiều trang bị tùy chọn động cơ, hệ dẫn động cũng như các trang bị tiện nghi phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

Với toàn bộ linh kiện lắp ráp đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã mang đến chất lượng sản phẩm đồng đều cho Hyundai SantaFe 2015. So với phiên bản nhập khẩu, SantaFe lắp ráp trong nước này còn được trang bị thêm những tính năng cao cấp như phanh tay điện tử giúp cho việc vận hành an toàn, cửa khoang hành lý tự mở khi tài xế đứng gần đuôi xe thuận tiện cho việc bỏ hành lý khi mang vác nặng, lazang hợp kim kích thước 19'' thể thao... Đặc biệt hơn, Hyundai đã phát triển một hệ thống dẫn đường Navigation dành riêng cho thị trường Việt Nam với khả năng dẫn đường chính xác, cảnh báo bằng giọng nói, tích hợp nhiều tiện ích như tìm kiếm trạm xăng, cảnh báo tốc độ...

Hyundai SantaFe 2015 được giới thiệu với 4 phiên bản, trang bị động cơ xăng 2.4L và động cơ dầu 2.2L cùng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh. Xe được phân phối với 4 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Vàng cát và Đen. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 80,000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Các phiên bản Hyundai SantaFe 2015 lắp ráp tại Việt Nam

  • Santafe 2.4AT - 2WD máy xăng bản thường: 1,130 tỷ đồng
  • Santafe 2.2AT - 2WD máy dầu bản thường: 1,180 tỷ đồng
  • Santafe 2.4AT - 4WD máy xăng bản đặc biệt: 1,250 tỷ đồng
  • Santafe 2.2AT - 4WD máy dầu bản đặc biệt: 1,300 tỷ đồng

Mẫu xe mà danhgiaxe dùng để đánh giá là phiên bản đặc biệt trang bị động cơ xăng và hệ dẫn động 4 bánh 4WD. Trong bài viết chúng tôi sẽ lồng ghép thông tin các phiên bản khác để người đọc có thể hình dung một cách tổng quan nhất...

Ngoại thất

Tổng quan về ngoại hình

Hyundai SantaFe 2015 sở hữu thiết kế với những đường cong sắc cạnh chủ đạo cùngchiều rộng lớn nhất và chiều cao thấp nhất trong phân khúc xe 7 chỗ gia đìnhgiúp mang lại dáng vẻ thể thao và đầm chắc. Đây là mẫu xe đầu tiên của Hyundai áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới "Biên bão - Storm Edge" thay thế cho phong cách thiết kế với những đường cong chủ đạo trong "điêu khắc chất lỏng - Fluidic Sculpture" trước đây. Điều này giúp mang lại cái nhìn ấn tượng hơn cho SantaFe 2015. Xe được trang bị hệ thống đèn LED phía trước và sau, thiết kế cản xe chắc chắn, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ...

Điểm khác nhau ở ngoại thất giữa phiên bản thường và phiên bản đặc biệt là lazang hợp kim 18'' được trang bị trên hai phiên bản thường. Lazang hợp kim 19'' được trang bị trên phiên bản đặc biệt. Ngoài ra phiên bản đặc biệt còn được trang bị kính tối màu tạo cảm giác mát mẻ và riêng tư hơn cho cabin xe.

Đầu xe

Thiết kế đầu xe Huyndai SantaFe 2015 với lưới tản nhiệt 3 thanh crom lớn thiết kế cách điệu kết hợp cùng cụm đèn pha xenon và ''mí mắt" hiện đại tạo sức thu hút. Xe được trang bị cụm đèn sương mù kích thước lớn cùng thiết kế cản trước chắc chắn. Mẫu xe này sở hữu khoảng sáng gầm xe chỉ 185 mm, tương đương người anh em Kia Sorento nhưng lại thấp hơn rất nhiều so với Toyota Fortuner (220 mm), Ford Everest (210 mm)... Với thiết kế bóng bẩy cùng khoảng sáng gầm xe vừa đủ để "leo lề" hướng SantaFe đến những khách hàng sử dụng để đi trong thành phố, di chuyển đường trường hơn là việc đi off-road.

  • Xe trang bị đèn pha Bi Xenon kết hợp cùng đèn LED định vị tạo cái nhìn ấn tượng cho SantaFe 2015
  • Lưới tản nhiệt các thanh crom sáng thiết kế cách điệu giúp xe nhìn chắc chắn và sang trọng hơn
  • Đèn sương mù kích thước lớn
  • Cản trước xe thiết kế chắc chắn và mang lại dáng vẻ bệ vệ hơn cho xe
  • Previous
  • Next

  • Previous
  • Next

Thân xe

Kiểu dáng thể thao của SantaFe 2015 thể hiện rõ nét khi nhìn từ thân xe với trần xe và khung cửa kính vuốt nhẹ về phía đuôi xe. Những đường gân dập nổi liền mạch với thiết kế đèn hậu và đèn pha sắc cạnh không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, vẻ chắc chắn mà còn làm tăng tính khí động học cho xe.

Xe được trang bị gương chiếu hậu cùng màu thân xe được điều chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Phiên bản thường trang bị lazang hợp kim 18'' đi cùng lốp xe 235/60 R18, phiên bản đặc biệt trang bị lazang hợp kim 19'' đi cùng lốp xe 235/55 R19.

Phiên bản thường trang bị lazang hợp kim 18'' đi cùng lốp xe 235/60 R18, phiên bản đặc biệt trang bị lazang hợp kim 19'', lốp xe 235/55 R19.
Gương chiếu hậu cùng màu thân xe được điều chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Ngoài ra Gương chiếu hậu có chức năng sấy cải thiện khả năng quan sát trong thời tiết xấu, đèn soi bậc lên xuống kết hợp chức năng "Welcome" chào đón bạn.
Những đường gân dập nổi đặc trưng trong ngôn ngữ thiết kế không chỉ làm tăng tính khí động học mà còn giúp xe năng động và hiện đại hơn

Đuôi xe

Điểm nhấn trong thiết kế đuôi xe SantaFe 2014 là đường chỉ sáng nối liền cụm đèn hậu dạng LED đẹp mắt và cửa phía sau. Xe được trang bị cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao giúp các xe sau dễ dàng quan sát khi phanh gấp. Cụm ống xả kép được bố trí một bên trên cản sau chắc chắn. Tuy nhiên đây được xem là điểm trừ với nhiều người người bởi xu hướng yêu thích kiểu ống xả ở hai bên hơn.

  • Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao vừa giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng độ an toàn khi di chuyển trên đường
  • Đèn hậu thiết kế LED sang trọng và bắt mắt.
  • Một đường chỉ liền mạch đèn xe với cửa khoang hành lý phía sau là điểm nhấn trong thiết kế đuôi xe của SantaFe 2015
  • Thiết kế cản sau chắc chắn với cụm ống xả đôi được bố trí một bên. Tuy nhiên cách bố trí này lại là điểm trừ với nhiều người bởi phần lớn đều yêu thích kiểu ống xả bố trí hai bên hơn
  • Previous
  • Next

Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao vừa giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng độ an toàn khi di chuyển trên đường

Trương Đình Tri
Trương Đình Tri
Trả lời 8 năm trước

Mời bạn tham khảo:http://namlimxanhtp.com/

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Sata Fe hơn 600 triệu mà bác đòi mua là sao?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

550 triệu thì phải thêm khoảng 400 triệu nữa mới mua được Captiva bạn nhé:

Captiva LTZ 2014 sử dụng động cơ 2,4 lít DOHC Ecotec LE9 phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp hộp số tự động 6 cấp kèm chế độ sang số bằng tay Steptronic và tùy chọn chế độ lái ECO. Công suất động cơ 165 mã lực tại vòng tua 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 230 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Tốc độ tối đa đạt được là 181 km/h.

Được giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên vào tháng 10/2006, mẫu xe của Chevrolet đã tạo nên một cơn sốt xe SUV 7 chỗ chưa từng có trên thị trường bởi thiết kế trang nhã, lịch thiệp và khả năng vận hành tốt.

Phiên bản Captiva 2014 LTZ tại Việt Nam có giá bán 939 triệu đồng, mức giá dễ chấp nhận và cân bằng giữa tính năng và thương hiệu. Đây cũng là nỗ lực của GM Việt Nam nhằm tìm lại ánh hào quang xưa của Captiva trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh với các mẫu xe Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe hay Ford Everest cùng phân khúc.

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 8 năm trước

Santa Fe với số tiền đó sao đủ mua hả bác?