Tư vấn giúp em xe tay ga nào cho nữ tốt nhất hiện nay?

Vợ em muốn đổi xe. Các bác tư vấn giúp em xe tay ga cho nữ nào tốt nhất hiện nay vậy ạ. Em xin đa tạ!

Nguyễn Minh Phát
Nguyễn Minh Phát
Trả lời 9 năm trước
Nếu chọn xe tay ga cho nữ tốt nhất hiện nay thì mình thấy hiện nay có Vision của Honda, Nozza của Yamaha và Attila của SYM. Nếu so về tiện ích thì Vision bị chê ở việc nắp xăng nằm dưới cốp trong khi 2 chiếc kia nắp xăm đều ở dưới hộc để đồ, tiện hơn rất nhiều. Nói về động cơ thì cả 3 chiếc cũng tương đương nhau. Máy của Nozza có phần yếu hơn nhưng vì hướng đến phụ nữ nên không thành vấn đề. Attila thì quá quen thuộc với chị em rồi. Giá hợp lý, kiểu dáng cũng đẹp và có đủ tính năng mới như phun xăng điện tử, tự động tắt máy, v.v...
rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo nhé

Piaggio Vespa

Hình ảnh Những mẫu xe tay ga mới ra mắt dành cho phái đẹp số 1
Bộ đôi Vespa LX và Vespa S mới.

Vào hồi đầu tháng này, Vespa tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bảnVespa LXvàVespa Shoàn toàn mới được trang bị động cơ 3V được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực tốt và vận hành êm ái hơn ở tốc độ thấp.Vespa LXmới vẫn giữ nguyên những đường nét thiết kế cũ, ngoại trừ phần “cà vạt” được làm nổi và một số chi tiết được mạ chrome. Theo công bố của Piaggio,Vespa LXvàVespa Smới là những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường hiện nay. Giá bán bản LX125 mới là 66,9 triệu đồng, LX150 là 80,7 triệu đồng.

Hình ảnh Những mẫu xe tay ga mới ra mắt dành cho phái đẹp số 2
Vespa LX 125 i.e phiên bản táo cắn dở.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 8, hãng xe Ý cũng đã từng làm mới sản phẩm của mình với sự xuất hiện của phiên bảnLX 125 i.e táo cắn dở. So với các phiên bản tiêu chuẩn,Vespa LX125 i.e bản đặc biệt này chỉ khác ở họa tiết trang trí của xe, với sự xuất hiện của hình ảnh quả táo cắn dở, trong khi động cơ vẫn là loại L.E.A.D.E.R xi-lanh đơn, 4 kỳ, công suất cực đại 7,6 kW, mô-men xoắn 9,2 Nm. Giá bán củaVespa LX125 i.e táo cắn dở là 67,9 triệu đồng.

Honda Vision

Hình ảnh Những mẫu xe tay ga mới ra mắt dành cho phái đẹp số 3
Honda Vision 2012 với tem xe 3D mới.

Ra mắt người tiêu dùng từ tháng 9/2011, mẫu xe tay ga nhỏ gọn Vision là lựa chọn mới thay thế cho dòng xe Click của hãng, với nhiều tính năng nổi trội hơn. Cụ thể,Honda Visionsử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, một xi lanh, làm mát bằng không khí và hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), tiết kiệm nhiên liệu thêm 23,5% so với các dòng xe ga cùng loại của Honda.

Phiên bảnHonda Visionmới ra được nâng cấp vào đầu tháng này, không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó, ngoại trừ phần tem xe 3D hiện đại. Giống với những mẫu xe tay ga ra mắt trước đó của Honda, Vision 2012 cũng được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS mang lại sự an toàn cao khi sử dụng. Ngoài ra, Vision còn được trang bị chân chống điện, giúp tắt động cơ khi gạt chân chống xuống.

Phiên bản Vision 2012 được bán với giá đề xuất 28,7 triệu đồng.

Kymco Many Fi 125

Hình ảnh Những mẫu xe tay ga mới ra mắt dành cho phái đẹp số 4
Mẫu xe tay ga mới của Kymco sẽ sớm bán ra thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Không có những hoạt động rầm rộ như các hãng xe máy khác tại Việt Nam, Kymco mới đây đã âm thầm cho ra mắt mẫu xe tay gaKymco Many Fi 125. Kiểu dáng tổng thể của xe có phần giống với những mẫu xe tay ga khác trên thị trường hiện nay, nhưVespa LXhayYamaha Nozza. Do đó, Many Fi 125 khá nhỏ gọn, phù hợp với chị em khi di chuyển trên những con phố đông đúc. Xe có cốp đựng đồ khá rộng, thoải mái cất giữ đồ đạc cho những ai có sở thích shopping.

Many Fi 125 được trang bị động cơ 125cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử EFI, giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu. Theo công bố của hãng, xe chỉ tiêu thụ 1,66 lít/100 km khi di chuyển với tốc độ 45 km/h và 1,98 lít/100 km khi chạy ở vận tốc 60 km/h.

Xe được lắp ráp tại Việt Nam với 3 màu trắng, đỏ và xanh đậm. Hiện tại giá bán vẫn chưa được hãng công bố.

Lambretta LN125nội

Hình ảnh Những mẫu xe tay ga mới ra mắt dành cho phái đẹp số 5
Lambretta LN125 sẽ được lắp ráp tại Việt Nam.

Mẫu xe tay ga đến từ Ý được thiết kế theo phong cách retro, kết hợp giữa những nét cổ điển, quý phái và vẻ hiện đại của các mẫu xe đến từ châu Âu. Cùng với đó,Lambretta LN125có nhiều màu sắc thời trang như đỏ, vàng, cam, xanh da trời... phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Lambretta LN125được lắp ráp tại Việt Nam trang bị đông cơ 4 kỳ, dung tích 125cc, cho công suất tối đa 6,5 kW tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại ở mức 8,33 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng chế hòa khí và hệ thống làm mát bằng không khí.

Giá bán dự kiến củaLambretta LN125nội là khoảng 85 triệu đồng.

Yamaha Nozza

Hình ảnh Những mẫu xe tay ga mới ra mắt dành cho phái đẹp số 6
Yamaha Nozza đẹp hơn với 4 màu ánh kim mới.

Chính thức xuất hiện trên thị trường xe tay ga Việt Nam từ tháng 8/2011,Yamaha Nozzađã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng nữ giới, bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang và dễ dàng di chuyển trên những con phố đông đúc. Bên cạnh đó, Nozza còn được trang bị những công nghệ tiên tiến, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Tháng 9 vừa qua, Yamaha đã tiến hành nâng cấp cho sản phẩm của mình với 4 màu sắc thời trang mới: xanh ánh kim, trắng ánh kim, nâu ánh kim và vàng ánh kim. Trong khi đó, Nozza vẫn trang bị động cơ 115cc, với hệ dẫn động CVT, kết hợp cùng công nghệ YM Jet-Fi, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả.

Yamaha Nozzacó giá bán lẻ đề xuất 33,9 triệu đồng.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Trong vô số nhãn hiệukiểu dáng xe tay ga hiện đang bán trên thị trường, phụ nữ nên chọn xe cho mình theo những tiêu chí nào?

Xe tay ga luôn là sự lựa hàng đầu của chị em, đặc biệt là giới phụ nữ văn phòng. Xe tay ga không chỉ có kiểu dáng thời trang, vận hành dễ dàng mà còn có tính tiện dụng rất cao.

Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp không phải là điều đơn giản, dưới đây là một số tiêu chí để chi em tham khảo khi có ý định “rước” một chiếc tay ga để vi vu trong mùa hè này.

Kiểu dáng đẹp

Với một số phụ nữ một chiếc xe tốt không phải là sự lựa chọn hàng đầu, thay vào đó là một chiếc xe có kiểu dáng đẹp mắt và thời trang. Đứng đầu trong danh sách những mẫu tay ga có kiểu dáng đẹp đang có mặt tại thị trường Việt Nam phải kể đến Vespa LX.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19262


Dáng vẻ thanh lịch và cổ điển của mẫu LX 125 đã làm say đắm trái tim những người yêu phong cách thiết kế đậm chất Ý, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên với mức tiêu thụ nhiên liệu tương đối cao của các mẫu LX thế hệ trước, nhiều chị em tuy đủ kinh phí nhưng vẫn rất băn khoăn. Thấu hiểu được điều này, Piaggio đã trang bị choVespa LX mới công nghệ phun xăng điện tử giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ xuống còn 3lít/100km, tiết kiệm 40% so với phiên bản cũ.

Vẫn giữ nguyên thiết kế gắn liền với vẻ đẹp thời trang, trẻ trung và hiện đại, Vespa LX i.e. không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình so với mẫu xe LX phiên bản trước. Vẫn là kiểu thiết kế “con ong” với khung sườn xe làm bằng thép tấm dập liền khối, có khả năng chịu lực cao, lốp không săm có kích thước lớn. Vespa LX i.e có thêm điểm cộng từ phái đẹp khi vận hành tương đối êm, nhẹ và ổn định.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19263


Là mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam, LX i.e 125 có nhiều thay đổi phù hợp với người tiêu dùng. LX i.e 125 láp ráp trong nước có chiều cao thấp hơn và yên xe cũng hẹp hơn so với bản nhập khẩu, thích hợp với chiều cao và vóc dáng nhỏ phụ nữ Việt Nam.

Piaggo đưa ra giá bán lẻ cho Vespa LX i.e phiên bản 125cc là 66.7 triệu đồng. Phiên bản 150cc giá còn cao hơn, 80.5 triệu đồng.

Không chỉ là phương tiện đi lại, chiếc xe còn thể hiện phong cách và cá tính của người sử dụng. Với những bạn nữ cá tính, yêu thích những màu sắc nổi bật thì Honda Vison là một chiếc xe đáng lưu tâm.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19264


Honda Vison mang dáng vẻ khá trung tính bởi nét mềm mại của những đường vuốt cong nhưng vẫn toát lên phong cách mạnh mẽ năng động thông qua lối thiết kế góc cạnh, cứng cáp. Với 6 màu đa dạng: Trắng, vàng, đỏ, xanh, nâu và đen, Honda Vision cuốn hút khách hàng đặc biệt là giới trẻ bởi màu sắc đa dạng, trẻ trung.
Ngoại hình Vision là sự tổng hợp những nét tiêu biểu của phong cách thiết kế Honda. Phần thân Vision thuôn dài và có đường vuốt nếp dọc khiến người tiêu dùng liên tưởng đến chiếc SH đắt tiền, cụm đèn xi-nhan hậu dáng vẻ góc cạnh và phần thân vuốt nhọn với đường viền cứng cáp. Trong khi đó, kiểu dáng nhỏ gọn và phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19265


Điểm nổi bật của Vision nằm ở cụm đèn trước ôm trọn gần hết hai bên yếm xe không chỉ làm tăng tính mạnh mẽ cho chiếc xe cụm đèn trước còn phát ra ánh sáng xa và mạnh đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống đèn pha kết hợp cùng đèn báo rẽ mang lại vẻ đẹp ấn tượng khi nhìn từ phía trước.
Cụm đèn sau cũng ấn tượng không kém với thiết kế liền khối mang đến cảm giác mạnh mẽ và chắc chắn cho xe. Mặt đồng hồ được thiết kế cao cấp, có khả năng phản xạ ánh sáng giúp nâng cao khả năng quan sát cho người lái khi vận hành vào ban đêm. Vành Xe Vision là loại kết cấu 6 chấu hiện đại và thời trang, tạo cảm giác vững chãi và chắc chắn và phù hợp với điều kiện giao thông Việt nam.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19266


Yên xe Vision được thiết kế dài và rộng hơn, mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất cho cả người ngồi trước và ngồi sau. Điểm nhấn của Honda Vison nằm ở tay nắm sau được thiết kế dài hơn nhằm nâng cao diện tích cho người ngồi sau cũng như tăng khả năng cầm nắm khi dắt và đẩy xe. Cốp xe rộng với dung tích 18 lít có khả năng chứa mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân. Vision được phân phối tại các đại lý ủy nhiệm của Honda với giá 28.5 triệu đồng.

Với những bạn nữ sành điệu, thời trang muốn thể hiện phong cách khác biệt thì chiếc xe phù hợp sẽ là Piaggio Liberty i.e .

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19267


So với phiên bản nhập khẩu, Liberty i.e hầu như không có sự thay đổi trừ một số chi tiết “nội hóa” để phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và Châu Á nói riêng. Chiều cao Liberty i.e phiên bản Việt giảm xuống 25mm, yên xe kéo dài, mỏng và phẳng hơn, cốp xe lớn có khả năng chứa mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng khác.

Thiết kế đặc trưng của Piaggio luôn để chân người lái ở vị trí gập vuông góc và tay lái cao nhằm mang đến cảm giác thoải mái khi vận hành cho dù sàn để chân của Liberty i.e khá hẹp. Liberty i.e được trang bị thêm hệ thống khóa chống trộm và chân chống điện trong khi giá chở đồ được thu gọn hơn. Nắm tay phía đuôi và chỗ để chân cho người ngồi sau của Liberty i.e được thiết kế lại giúp việc dắt hoặc đẩy xe dễ dàng đồng thời mang lại cho người ngồi sau tư thế thoải mái hơn.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19268

Sở hữu Liberty i.e khách hàng có hai sự lựa chọn về động cơ. Khối động cơ 125cc cho công suất đạt 10,2 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm ở 6.500 vòng/phút, và động cơ dung tích 150cc có công suất 11,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm ở 6.250 vòng/phút. Công nghệ phun xăng điện tử không chỉ mang lại cho Liberty i.e khả năng vận hành ưu việt, giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu mà còn giúp Liberty i.e vượt qua những bài kiểm tra về khí thải và trở nên thân thiện với môi trường hơn.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19269


Hiện nay Liberty i.e đang được bán trên thị trường với mức giá 56,8 triệu đồng cho bản 125 và bản 150 là 70,7 triệu đồng. Piaggo áp dụng chính sách bảo hành 2 năm hoặc 20 nghìn km cho Liberty i.e.

Giá cả hợp lý

Được bán với giá 23,500 triệu đồng, Yamaha Mio Classico trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho xe tay ga giá rẻ.

Mio Classico 2011 ấn tượng với cụm đèn pha lớn, nhô về phía trước được trang bị bóng Halogen HS1 tạo nên ánh sáng mạnh mẽ và phát huy tối đa tầm nhìn trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá. Đèn sau được thiết kế hoàn toàn mới pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên tính độc đáo cho chiếc xe.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19270


Mặt đồng hồ được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút cổ điển cho hình ảnh hiển thị rõ nét giúp người lái quan sát dễ dàng cũng như tăng thêm nét quyến rũ cho Mio Classico mới. Yên xe và sàn để chân của Mio Classico 2011 rộng rãi tạo cảm giác thật êm ái và thoải mái khi vận hành. Ổ khóa xe được trang bị nắp bảo vệ nhằm tăng cường độ an toàn, chống mất trộm.

Yamaha trang bị cho Mio Classico 2011 hệ thống phanh đĩa thủy lực ở phía trước và phanh thường phía sau không chỉ mang lại hiệu quả lực phanh mà còn tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Cùng với hệ thống giảm xóc phuộc nhún, giảm chấn dầu và lo xo giúp Mio Classico phiên bản 2011 vận hành êm và ổn định.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19271


Động cơ 4 thì, xy lanh đơn, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí cùng với hệ thống truyền lực tự động biên thiên liên tục CVT tiên tiến nhất giúp cho việc điều khiển Mio Classico 2011 trở nên dễ dàng. Khối động cơ dung tích 113,7cc cho công suất 5,80kW tại vòng tua 8,000 vòng / phút và mô-mem xoắn cực đại đạt 7,50Nm tại 6,500 vòng / phút

Mio Classico là sự lựa chọn phù hợp khi đáp ứng được những tiêu chí về vận hành và tính thời trang. Tuy nhiên, Mio Classico có một nhược điểm là ngăn chứa đồ dưới yên khá nhỏ chỉ có thể chứa các vật dụng cá nhân nhỏ.

Tiết khiệm nhiên liệu.

Ngoài các yếu tố như kiểu dáng và giá cả, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng là một yếu tố khiến chị em phải cân nhắc trước khi mua xe.

Với những phụ nữ có đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển hay những phụ nữ đã có gia đình phải đưa đón con hàng ngày thì một chiếc xe tiêu tốn ít nhiên liệu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.

Kymco People 16 Fi có thể sẽ là một sự lựa chọn hợp lý khi có mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố khá ấn tượng, 1,66 lít/100km. Kymco People 16 Fi sẽ tiết kiệm cho chị em một khoản chi phí đáng kể.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19272


Kymco People 16 Fi có ngoại hình hiện đại và sang trọng với kiểu dáng cao lớn mạnh mẽ. Kymco People 16 Fi phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, trong đó có cả các khách hàng nữ nhờ tính đa dụng của nó. Đèn pha People 16Fi cỡ lớn tạo ấn tượng cho phần đầu xe, đèn xi nhan vuốt dọc theo yếm xe, mặt đồng hồ hiển thị rỏ nét, sắp xếp hợp lý giúp quan sát dễ dàng hơn. Cốp xe dung tích lớn tiện dụng, cặp vành đúc 5 cánh tăng tính thời trang cho chiếc xe. Phần đuôi xe ấn tượng bởi cụm đèn hậu lớn với các đường nét góc cạnh.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19273


Kymco trang bị cho People 16 Fi động cơ xăng 125 cc, 4 thì, xi lanh đơn phun xăng trực tiếp, 2 van lá làm mát bằng gió cưỡng bức mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Tại Việt Nam có giá bán 45 triệu đồng.

Tiện dụng

Phụ nữ có rất nhiều thứ phụ kiện, vì vậy một chiếc xe tích hợp nhiều tính năng tiện dụng. Đặc biệt có cốp lớn và nhiều ngăn chứa đồ tiện dụng sẽ khiến chị em luôn cảm thấy hài lòng. Hai ứng cử viên sáng giá nhất là Yamaha NozzaHonda Lead.

Điểm ưu việt nhất trong thiết kế của Nozza nằm ở nắp bình xăng và cốp đựng đồ. Thay vì phải cúi xuống để mở mắp bình xăng, chỉ cần nhấn và xoay chìa khóa thì ngay lập tức nắp bình xăng sẽ mở ra. Rất tiện dụng cho giới văn phòng luôn phải diện những chiếc váy ngắn ôm sát.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19274


Với tiêu chí sinh ra để phục vụ phái đẹp Nozza mang phong cách trẻ trung, sang trọng và thanh lịch. Yamaha khẳng định Nozza hội đủ các yếu tố như thời trang, cao cấp và tiện dụng. Hướng tới đối tượng khách hàng là “phái đẹp” nên Nozza có lối thiết kế khá mềm mại và nữ tính. Nozza mang dáng vẻ nhỏ nhắn với chiều dài, rộng, cao lần lượt là 1.795mm - 685mm - 685mm và trọng lượng chỉ có 98kg, giúp phái nữ có thể dể dàng dắt hoặc đẩy xe. Vóc dáng nhỏ nhắn giúp Nozza dễ dàng “soay sở” tại các đô thị động đúc.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19275


Ngoài lối thiết kế sang trọng, thanh lịch đầy nữ tính Nozza còn làm say đắm trái tim của phái đẹp bằng những màu sắc trẻ trung và rất hợp thời trang. Nozza khoác lên mình 5 màu sắc thể hiện những cá tính khác nhau của người phụ nữ hiện đại bao gồm: Màu hồng, trắng, xanh, nâu và vàng.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19276


Mẫu xe ăn khách, Honda Lead đã chiếm được nhiều cảm tình của phụ nữ ngay từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2008 và trở thành mẫu xe mang lại sự thành công vượt mong đợi của Honda. Lead vừa có khả năng làm hài lòng các bà nội trợ khi phải đi mua sắm và chở con nhỏ mà cũng phù hợp với những phụ nữ trẻ với phong cách trẻ trung và năng động

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19277


Nhờ vào thiết kế hợp lý như động cơ nhỏ gọn và cách bố trí bình nhiên liệu dưới sàn để chân, Lead trở thành chiếc xe có ngăn chứa đồ lớn nhất trong phân khúc. Với dung tích cực đại lên đến 35 lít có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu của Honda hoặc túi kích cỡ 26 x 36cm cùng nhiều vật dụng khác. Với hộc đựng đồ lớn, xe Lead 2011 thực sự tiện lợi cho phái nữ. Lead càng tiện lợi hơn với hộc đựng đồ phía trước có thể cất giữ được những món đồ nhỏ gọn và có thể mở dễ dàng khi không khóa. Đặc biệt bên trong có thiết kế dây đai giữ đồ giúp bảo quản đồ trong khi chạy xe trên mọi địa hình.

Xe tay ga cho phụ nữ văn phòng - 19278


Honda trang bị cho Lead những cộng nghệ hiện đại nhất hệ thống phun xăng điện tử FI, động cơ 4 kỳ, 1 xi lanh, dung tích 108cc làm mát bằng két nước theo công nghệ mới, động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, hệ thống phanh kết hợp CBS. Do động cơ làm mát bằng dung dịch với bộ tản nhiệt tích hợp, Lead được coi là kiểu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong dòng xe cùng loại với khả năng vận hành và tăng tốc tối ưu.

Do Vinh
Do Vinh
Trả lời 9 năm trước

Đây bạn ơi#mce_temp_url#

phạm tuấn anh
phạm tuấn anh
Trả lời 9 năm trước
Hãy đến với Honda Giải Phóng www.hondahanoi.com www.bonbanhhanoi.com 0976.781.681
Ngô Thị Linh Giang
Ngô Thị Linh Giang
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo mấy mẫu xe này nè:http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/5-xe-ga-noi-bat-cho-phai-nu.aspx

nguyen Oa
nguyen Oa
Trả lời 9 năm trước

Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx

Nguyễn Tấn Phát
Nguyễn Tấn Phát
Trả lời 9 năm trước

Xe tay ga cho nữ mình thấy Vespa LX là đẹp nhất, tuy nhiên giá hơi cao so với mặt bằng chung. Lựa chọn an toàn và hợp lý hơn là Honda Vision - xe tay ga vừa tiết kiệm xăng mà giá bán cũng dễ chịu hơn nhiều

anonymous
anonymous
Trả lời 9 năm trước

xe tay ga cho nữ tốt nhất thì mình thấy nên chọn mua Vespa nhé ngoài ra bạn có thể tham khảo ở đây nè:http://www.vatgia.com/hoidap/5684/508911/xe-tay-ga-cho-nu-nen-chon-chiec-nao-la-dep.html

Hùynh Lộc
Hùynh Lộc
Trả lời 9 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của Oanguyen

Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx


so sanh hinh anh

Không có í gì nhưng đây là một so sánh về kiểu dáng cũng như độ sang trọng của 2 dòng xe aiitla và vission nhé !!
Về động cơ thì có một bạn ở trên đánh giá rồi nên mình không nói gì thêm nửa. Mọi người thấy thích chiếc nào ??????????????