Có nên mua ôtô lần đầu với 600 triệu?

phạm thị hải yến
phạm thị hải yến
Trả lời 11 năm trước

Nếu là thanh niên, với số tiền chỉ 600T cũng như khoảng cách di chuyển như vậy, bạn nên cân nhắc khả năng mua xe thuộc dòng pickup. Về số chỗ của xe này là 5, xe nhập ngoại nguyên chiềc, thuế trước bạ rẻ (từ 2 - 12% tùy tỉnh, TP). Các tính năng ABS và EBD của xe dòng này thì ổn. Một số hãng có thể xem NISSAN: Navara, MITSUBISHI: TRITON, TOYOTA: Hilux, ISUZUL DMax,... cả MAZDA nữa Bạn lắp thêm 01 nắp thùng cho thùng xe thì đủ chỗ để chứa đồ thoải mái. Tôi đang chạy một em TRITON hơn 1 năm nay. Tôi hài lòng về sự lựa chọn của mình. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp.

trần thu thảo
trần thu thảo
Trả lời 11 năm trước

Với tầm tiền 600tr thì nên chọn Ford Fiesta bản 5 cửa vì xe này mới ra, form mới đẹp và hiện đại, chắc phải 3 -4 năm nữa mới ra bản mới nên ko lo lỗi mốt. Minh đã chạy thử tất cả 3 dòng xe như bạn nêu trên và thấy chạy Fiesta vẫn đầm, chắc và cảm giác an toàn nhất. xe Lacceti SE thì chỉ được cái mã ngoài thôi ạ, em đảm bảo với bác là bác đi em này độ 2 năm thì chán đến tận cổ ngay. Forte thì cuối năm nay ra bản mới rồi, xe đời cũ mua được vài tháng thành lỗi mốt ngay. Nếu bác mua xe lần đầu và có dự định đổi xe, lên đời trong 2 - 3 năm tới thì giờ bác mua một con xe lướt là tốt nhất. Kiếm được con Mazda 3 đời 2007 - 2008 cỡ độ 600tr thì ngon đét, đi tầm 2 - 3 năm có điều kiện đổi xe thì đỡ mất giá.

phạm tuyết lan
phạm tuyết lan
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, 1 tuần trước tôi cũng có những phân vân như bạn. Tôi cũng đã lái thử Forte,Vios,Gentra,Laiceti, nhưng đến khi lái thử Fiesta tôi đã quyết định ngay mà không cần phải suy nghĩ j cả tuy rằng xe hơi chật một chút so với các xe kia, về tiêu thụ nhiên liệu thi thực tế tôi cũng chưa biết rõ lắm ( nhân viên Ford nói nó ăn khoảng 6l đường trường )

Lí do tôi chọn : + Thiết kế đẹp, mới xuất hiện ( chắc 3 năm nữa mới thay đổi kiểu dáng ), ko lỗi thời + Có cảm giác lái + Xe chạy đầm và chống ồn tốt hơn các xe kia. + Giá xe vừa tầm ( 485T đã gồm VAT ) + Điều quan trọng nữa là vợ cả tôi rất thích Tôi cũng chưa giành về xe nhiều nhưng bạn thử ra đại lí Ford tham khảo thêm nhé.

Bùi Văn Nghĩa
Bùi Văn Nghĩa
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, để mua xe bạn có 2 lựa chọn là mua xe cũ hay xe mới. Với bạn là người mua xe lần đầu thì tốt nhất là mua xe mới vì bạn có ít kinh nghiệm về xe. Chở lại với câu hỏi của bạn, với 600 triệu thì bạn có khá nhiều lựa chọn nhưng nếu bạn thường xuyên di chuyển trong thành phố và mình không nhần bạn là nữ thì nên mua Fiesta hoặc Mazda 2, vì 2 chiếc xe này nhìn khá nữ tính, năng động và có vẻ hiện đại hơn so với Yaris.

Chúc bạn sớm mua được chiếc xe như ý.