Có nên mua xe Wave RSX 2012?

Tình hình là mình dự định mấy hôm nữa sẽ mua xe và đang nhắm em wave rsx 2012. Hôm trước có ra hỏi Head Honda ở đường Cầu Giấy thì giá em nó là 19tr2. Mình thấy giá này thì cùng được, mà thấy một số người nhận xét là tiết kiệm xăng lắm (60Km/1lit) nhưng cũng nhiều ý kiến honda bây giờ nhanh xuống, chê wave 2012 không bằng phiên bản cũ. Mình thì thích wave rsx 2012 vì thiết kế khá hay nhưng không biết đi thì nó như thế nào. Mọi người ai đã đi thử và tìm hiểu về em này thì tư vấn giúp mình nhé.:)

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Vợ vừa mua em này xong biển + dán là 22 củ (đỏ-đen-xám-trắng).xe nhìn khá ngầu nhưng mình đánh giá ko đc đẹp.mới chạy bạn sẽ thấy hơi "láng" vì manh xe to.đầu xe cũng to nhưng đi dần chắc sẽ quen.vừa roda xong.cảm giác khá đầm, chắc, ngồi thoải mái vì yên xe rộng lắm ạ.bốc thì chắc ko bốc hơn 2011 đâu,cũng ko đến 60km/lit đâu ạ ( Đường TP )
Chúc bác sớm mua đc xe như ý
Thân!:)

trà mi
trà mi
Trả lời 11 năm trước

mình thì chỉ thích xe thon gọn, càng ngày wave rsx càng cồng kềnh, mình thì đang sử dụng phiên bản đầu tiên. Tuy ốm o gầy mò nhưng trọng lượng thô cũng đã 100kg rồi. Đi được hai năm thì bắt đầu bỏ tiền vào tu bổ. Tuy đi đã được ba năm nhưng trông hắn vẫn rất ngầu đó.

Tran Manh Toan
Tran Manh Toan
Trả lời 11 năm trước

Mình mới lấy một con. qua trải nghiệm thì mình thấy xe đi hơi Láng khi vào cua, nên mình không tự tin lắm khi đi con này. Yếm xe hơn cồng kềnh, đầu xe to. để lâu nổ máy nghe như bị thiếu xăng, hỏi tay kỹ thuật tại Đại lý thì thấy nó nói là bộ chế của con này là vậy, chỉnh nổ lên đi luôn thì rất tốn xăng bực mình quá, vì mình hay đi lại mà cứ phải nổ máy rồi chờ đợi một lúc. khi đi lên dốc rất lỳ và yếu, tuy nhiên đi đường bằng lại tăng tốc khá nhanh (mấy anh nào mà đi Phựot bằng con này thì hơi bị điên tiết khi lên dốc). bộ yếm xe thiết kế chưa hợp lý, tay nào có đôi "chân dài tới nách" khi đi con này thì kiểu gì cũng bị đầu gối cụng vào yếm xe. yếm thiết kế không bó với máy nên đi trời mưa hoặc đường bẩn là bùn, nước bắn lên chân rất khó chịu. về nhiên liệu thì mình tính toán khoảng 57km/1l xăng.

Khuất Đình Hưng
Khuất Đình Hưng
Trả lời 11 năm trước

Các bác chỉnh kiểu gì mà tốn ít xăng vậy. Em theo dõi thực tế em đi cả đường trường và đường nội thành thì trung bình là 42km/lít. Em dùng xăng 95.

nhi congtu
nhi congtu
Trả lời 10 năm trước

m đổ 60k đi dc 170 km ,đường k đẹp đó nếu đẹp phải 200 là ít

Dung Thanh Hoangnhuhai
Dung Thanh Hoangnhuhai
Trả lời 9 năm trước
Minh mua con nay la doi dau qua thoi gian trai nghiem cam thay tieng may ko đc em . Bo mang cong kenh . Duoi xe roi rac kim bao xang ko dung voi thuc te cua xang .xe chay hao xang