Các bạn cho hỏi nên mua xe Liberty hay LX 125, xe nào mà dùng ko bị lỗi mode và giữ giá hơn?

Liberty 125: 56,8 tr

LX ei 125 : 66,8tr

Theo các bác nên mua xe nào? Em làm văn phòng.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn,

Mình nghĩ bạn nên xét theo tiêu chí nào với bạn là quan trọng nhất (hình thức hay chất lượng ).

Liberty có dáng thanh mảnh, hợp thời trang thị hiếu bây giờ, chất lượng xe tuy là nhập khẩu nhưng thực tế Liberty không phù hợp thời tiết của VN, cũng như lượng tiêu thụ xăng quá lớn (dung tích bình chứa xăng rất bé), tiếng ồn cao gấp 2 lần so với loại xe Honda. Chất lượng lốp của Liberty khi nhập về VN rất kém - đi khoảng 3.000 km, lốp đã bị mòn thấy rõ, không có tỉ lệ bám đường cao khi mưa. Đuôi xe hay bị văng và gây nguy hiểm cho phụ nữ khi phanh vào cua. Yên chứa đồ của xe khá bé - không phù hợp cho chị em nào thích lỉnh kỉnh.

Lx (Ngoại - Nội) tỉ lệ khác biệt không nhiều lắm và Lx có lẽ không đáng bàn nhiều vì loại xe này đã ra cách đây khá lâu và được ưa chuộng không kém. Chất lượng máy móc của xe Lx VN cũng khá ổn, chỉ mỗi tội tất cả vỏ nhựa của xe VN khi gia công đều có chất lượng thua xa xe nhập khẩu (độ bóng, tỉ lệ nhựa pha dẻo thấp). Tỉ lệ ăn xăng của Lx thấp hơn Liberty, máy ổn định và cảm giác lại chắc, êm và đầm hơn Liberty.

Đó là nhận xét riêng của mình sau khi sở hữu cả 2 loại xe trên. Chúc bạn sớm mua được xe ưng ý.

Kiến Vàng Hà Nội
Kiến Vàng Hà Nội
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn tư vấn rất chi tiết của bác, em cũng đã tính kỹ và quyết định mua LX, vì mẫu xe này ko lo bị lỗi thời và đã được khẳng định chất lượng từ lâu