Đánh giá chất lượng Click và Airblade, nên mua xe nào đây?

Mình đang phân vân k biết nên mua AB hay Click, AB thì có nhiều ưu điểm nhưng nhà mình làm bậc tam cấp đi xuống, mà thấy AB hình như hơi bị to @@, mình là nữ nên rất ngại dắt xe lên xuống, hơn nữa đường nhà mình là đường đất đá toàn ổ gà ổ chuột, mua AB thấy xót quá, bạn bè mình bảo vậy thì mua Click, gọn nhẹ hơn, cũng tốn 1 lít xăng cho 40km, mà có nhiều ý kiến nói máy chạy k êm và dĩ nhiên k đẹp bằng AB, vậy nên chọn AB vì sở thích hay nên chọn Click vì tiện ích của nó? Ba mình bảo chỉ được chọn 1 trong 2 thôi, mua Click thì được đi du lịch, còn mua AB thì miễn đi @@. hix mình thì muốn cả 2  ( nhà mình chỉ thích dòng xe của Honda thôi, vậy mới k có nhiều sự lựa chọn )

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

2 xe đều có cấu tạo như nhau, nhất là về máy móc, chỉ khác nhau về kiểu dáng, tùy theo sở thích của mình...

Click nhẹ nhàng và nữ tính hơn, airblade thì mạnh mẽ sang trọng hơn. Nhưng dù sao thì mình khuyên nên mua airblade vì xe đi rất đầm, rất khoái, click cứ nhẹ nhẹ sao ý.

Bạn mua blade rồi về dán hoa văn vào cũng được.

Trên là 1 số góp ý của mình.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn cao to hãy chọn Air blade còn nếu bé thì mua click máy hai xe này tương tự nhau nên quan trọng bạn thích xe nào hơn thôi

Sự khác nhau lớn nhất có thể thấy chính là chiếc Air Blade có 2 giảm sóc trong khi đó Click chỉ có 1 giảm sóc mà thôi.

Honda Air Blade.


Honda Click phiên bản 2 đèn.

Air Blade.

Click.

Click chỉ có giảm xóc đơn.


Air Blade giảm xóc đôi.


Sàn xe Air Blade ở 2 phía.

Còn Click không chia sàn xe.

Vậy tại sao ở Việt Nam, chỉ có phiên bản Honda Click “1 đèn”? So sánh sơ lược thông số kỹ thuật, hai phiên bản chỉ khác nhau ở một vài điểm như: Click "1 đèn" có chiều cao 1.080 mm còn Click "2 đèn" là 1.070 mm; bánh xe trước/sau Click "1 đèn" 80/90 - 14 / 90/90 14 còn Click "2 đèn" bé hơn 70/90 - 14 / 80/90 - 14 ( http://www.aphonda.co.th/product/click/template4.asp ).

Theo nhận định của một số thành viên trong các diễn đàn môtô thì có thể chiếc Honda Click “một đèn” là theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm hạn chế hiện tượng giao thoa ánh sáng giữa hai đèn pha, không đảm bảo an toàn giao thông. Còn chiếc Click “2 đèn” sản xuất tại Thái do sản xuất trước nên chỉ dùng tại Thái Lan.( http://www.108engine.com/Motorcycle/Honda_Click.asp )!

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là một chiến lược của Honda dùng chiếc Click “1 đèn” là đòn bẩy kinh doanh và tăng khẩu vị thị trường bằng Click “2 đèn”.

Tất nhiên tất cả chỉ là phỏng đoán và khó có thể biết được Honda sẽ có những kế hoạch gì mới cho những chiếc Honda Click đang lâm vào tình trạng “cháy hàng” tại các đại lý trong thành phố Hà Nội.

Giá bán của Honda Air Blade tại thị trường Việt Nam khoảng 40 triệu đồng.


Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 12 năm trước

Bạn thấy người ta đi Honda Click thế nào?

Hầu hết là những người già, cso vẻ ngoài không xinh lắm.

Honda click tại sao nhiều người thích nó bạn có biết ko?

Vì nó là xe ga ít tốn xăng nhất. Nếu bạn thích yếu tố này thì bạn nên mua nó ngay. Nhưng tôi lại lưu ý bạn rằng nếu bạn xinh đẹp mà ngồi trên nó thì bạn hãy đi xe đạp, chắc chắn tôi sẽ thấy bạn đẹp hơn.

Nói vậy chắc bạn hiểu. Airblade là xe đẳng cấp cho người sành điệu và cũng rất tiết kiệm xăng. Bạn có thích nó ko?

Chúc bạn chọn được chiếc xe mơ ước.


nguyễn xuân thuận
nguyễn xuân thuận
Trả lời 12 năm trước

Theo anh anh đã đi nhiều Ab va cl là con gái đi cl đẹp hơn nhiều cl yểu điệu nữ tính Ab thì không như vậy mạnh mẽ nam tính nói chung không hợp với phái đẹp đâu , về chất lượng 2 xe AB hơn cl một trời một vực đi AB thích hơn nhiều , máy đầm hơn nhiều chạy 100k/h vẫn ok cl thì chạy tới vận tốc đấy thì kém xa ,chính vì vậy tại sao anh bảo cl dành cho con gái ,hiện tại anh đang sở hữu chú AB chạy thích lắm (cá nhân anh .em là con gái thì chọn cl đi ,xẹ xẹ quay đầu giễ hơn nhiều ,gọn gàng,vừa đc đi du lịch một ngày nào đó em xẽ thấy anh nói đúng , nếu cầm tư vấn thêm thì liên hệ với anh a sẽ giúp đỡ nhiệt tình. OK