Cần tư vấn mua xe máy tầm 30 triệu trở xuống ?

Em sắp tới đủ 18 nên định mua xe mới. hiện thị trường có nhiều dòng xe quá e k biết chọn sao. mọi người tư vấn giúp e loại xe: xe số, giá từ 30 tr trở xuống, đẹp và chạy tốt. Em cao 1m65 ạ. Mọi người giúp e.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Mình xin góp ý với câu hỏi của bạn như sau:

1m65 là chiều cao lý tưởng đây ^^ con gái thì nên đi xe ga sẽ dễ di chuyển và an toàn hơn ( đẹp hơn nữa ) còn xe tầm này thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là chiếc xe ga Suzuki Hayate xe này rất tiết kiệm xăng, tầm 2.3lít / 100km đi trong thành phố, xe tương đối cao hợp với dáng người của bạn, mà xe này chạy rất bền máy êm đi ko rung giật j cả! còn sự lựa chọn cuối cùng vẫn là của bạn!

Chúc bạn mua được 1 chiếc xe ưng ý!!! ah quên giá của nó là tầm 25triệu đầy đủ tầm >26tr rất hợp lý cho thời kì bão giá nhé.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Còn một số xe nữa bạn có thể tham khảo như

Honda RSX FI AT (Giá niêm yết: 26,59 – 27,59 triệu)

Đây là một mẫu xe hiếm hoi của Honda chưa từng bị các đại lý bán lẻ “làm giá”. Nguyên nhân có lẽ là do mẫu xe này có sức bán tương đối chậm. RSX FI AT có thiết kế giống như một chiếc xe số, nhưng lại sử dụng bộ hộp số tự động CV Matic và vận hành như một chiếc xe tay ga. Do được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử nên RSX FI AT có mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng, khoảng 1,7 lít/100 km.

Yamaha Luvias (Giá niêm yết: 26,4 triệu)

Luvias cùng với Cuxi được Yamaha ra mắt từ tháng 8 năm 2010. Do có sức bán không thực sự tốt nên kể từ đó đến nay mẫu xe này có giá bán hầu như không thay đổi so với niêm yết của nhà sản xuất. Luvias dù có kích thước khá nhỏ nhưng lại được trang bị một khối động cơ đến 125cc. Nhờ đó xe vận hành tương đối “bốc”. Một trong những nhược điểm của mẫu xe này là mức tiêu hao nhiên liệu khá cao, khoảng 3,2 lít/100 km.

Yamaha Lexam (Giá niêm yết: 25 – 26,5 triệu)

Yamaha Lexam là đối thủ trực tiếp của Honda RSX FI AT. Trên thực tế, cả hai mẫu xe này đều có thể được coi là những thất bại về mặt thị trường. Lexam cũng được trang bị một bộ hộp số tự động như RSX FI AT nhưng lại không được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử. Hơn nữa, do sử dụng động cơ cỡ lớn hơn, 115cc, nên Lexam tiêu tốn xăng hơn RSX FI AT. Bù lại, chiếc xe của Yamaha có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn

SYM Joyride (Giá niêm yết: 30 triệu)

Joyride có thiết kế mang phong cách tương tự như những chiếc Airblade, Click và Luvias. Xe sử dụng động cơ 110cc thêm vào đó lại được trang bị công nghệ phun xăng điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn so với người anh em Attila, ở mức 2,3 lít/100 km. Đây chính là mẫu xe tay ga có phun xăng điện tử rẻ nhất hiện nay.

SYM Enjoy 125 (Giá niêm yết: 15,9 triệu)

SYM Enjoy có lẽ là mẫu xe tay ga rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Có mức giá chưa đến 16 triệu đồng, Enjoy được trang bị khối động cơ 125cc giống như của Attila. Mức tiêu thụ nhiên liệu của mẫu xe này là gần 3 lít/100 km. Xe có kích thước nhỏ gọn và khối lượng nhẹ, phù hợp với các bạn nữ có vóc dáng nhỏ bé.

Kymco Candy 50 (Giá niêm yết: 17,5 triệu)

Kymco cũng là một liên doanh xe máy đến Đài Loan. Trong khi danh hiệu xe ga rẻ nhất thị trường thuộc về SYM Enjoy thì danh hiệu xe ga có động cơ nhỏ nhất lại thuộc về Kymco Candy 50. Mẫu xe này chỉ sử dụng một khối động cơ có dung tích 49,5cc và tiêu thụ khoảng 1,5 lít xăng/100 km. Ngoài phiên bản 50cc, Candy còn có một phiên bản 110cc với giá bán trên dưới 20 triệu đồng.

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx