Với 50.000 USD mua xe gì hay nhất?

Chú tôi cần mua một chiếc xe 5- 7 chỗ gầm cao để phục vụ gia đình, giá khoảng 50.000 USD hoặc hơn một chút (không quá 52.000). Thấy mỗi người giới thiệu 1 kiểu: Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Honda CR-V... (Lê Vinh).

Người khuyên mua xe trong nước, người lại nói nên mua xe nhập khẩu nên ông rất băn khoăn. Xin được tư vấn mua loại xe nào vì mọi người trong nhà tôi cũng không nắm rõ về giá và tính năng từng loại.

Rất cảm ơn.

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Trứơc hết mình xin Chúc mừng bạn ! vì với người đam mê oto thì việc có đủ tiền sắm một chiếc xe như bạn quả là niềm mơ ước đấy. Với 50K bạn có thể chọn xe nào tùy thích bởi vì mỗi hãng xe đều có những điểm ưa thích riêng dành cho các khách hàng.

Ví dụ: Ford mondeo là sự sang trọng và đẳng cấp, Camry thì lịch sự và "ăn chắc mặc bền'' hay CRV là sự trẻ trung tiện dụng, còn Santafe thì hần hố và rộng rãi.
bên cạnh đó là Nissan teana..... Kia Sorento.......Nếu so sánh các xe này thì điểm hơn kém chjr là theo quan điểm của từng nguời thôi.

Số tiền này của bạn mà ở Mỹ chắc phải mua được hai con Lech xu` hay BMW seri 5 , hoặc chí ít cũng mua được con Mec xịn. Nếu tôi có 50k như bạn tôi sẽ sang My~ sống để mua xe được rẻ hơn. Mua hẳn 3 con Corrola luôn.