Có 150 triệu đồng mua được xe nào?

Tôi chỉ có khoảng 150 triệu, muốn mua ôtô cũ hàng Nhật hoặc Mỹ sản xuất từ 2000 trở lại đây thì chọn loại nào? Liệu dùng được trong bao lâu nữa? Xin cám ơn (Mã Minh Phương).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Mua xe cũ giá 150 triệu

Tôi nghĩ rằng với số tiền như của bạn thì không mua được xe cũa của Nhật hay Mỹ đâu? Bạn chỉ có thể mua được xe Hàn Quốc thôi. Trên cơ quan tôi có một anh cũng vừa lấy con Corolla nhập khẩu đời 1990 mà giá những 140 triệu rồi.

Ngọc Đông

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nissan Blue Bird 90-94 là oke

TẦM tiền này quá khó, nhưng nếu may mắn cũng có thể có được đó. Theo cá nhân tôi Nissan Bluebird là okie nhất. Chúc bạn sớm có xe.

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

150 triệu nên kiếm xe Nhật

Gửi anh Phương,

Với 150tr em nghĩ anh nên tìm kiếm xe Nhật như là Corolla đời 97-98 hay xe của Honda cùng đời. Thiết nghĩ không nên tìm xe Mỹ. Em hiện tại ở Bắc Mỹ nơi mà người ta đang có khuynh hướng chuyển qua xài xe Nhật gần như là 80%. Ngay cả như em khi chọn mua 1 chiếc xe cũ cũng mua xe Nhật. Em đang tìm mua Honda Accord đời 98-99 với giá khoảng 3-4.000/chiếc (so với VN thì giá bên này rẻ hơn). Vì 2 lý do sau:

1. Xe nhật tiết kiệm xăng (Honda là loại xe tiết kiệm xăng nhất trong các loại xe) 2. Máy móc bền (theo đánh giá chung của các nhà phân tích bên này thì: xe Mỹ sau khi chạy quá 200.000Km sẽ có rất nhiều "bệnh". Còn xe Nhật thì có thể chạy đến 250 hay 300.000km mới "bệnh". Đó cũng còn tùy vào người lái nữa. Nhưng đánh giá chung là vậy)
3. Phụ tùng xe Nhật rẻ hơn xe Mỹ (ngay cả trên đất Mỹ thì phụ tùng xe Nhật vẫn rẻ hơn so với xe Mỹ)

Vài ý kiến đóng góp cho anh. thân chào.

Lâm Nguyễn

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Mua xe cũ với 150 triệu

Theo tôi, mua xe cũ Nhật đời 2000 với 150 triệu là không thể (giới thiệu luôn với bác: tôi đang là sales của Toyota Hà Đông) ngoại trừ xe có vấn đề (đâm đụng nặng, ngập nước..) Với xe Mỹ thì suy nghĩ nát óc cũng chẳng thấy con nào trong tiêu chí của bác yêu cầu. Số tiền đó mua được xe Nhật đời 90~95, hoặc xe Hàn như: Kia pridge, Deawoo Lanos hoặc Nubira

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Wagon R+

Wagon R+ đời 2004 của Suzuki tương đối ngon giá cỡ tầm tiền của Bác. Em cũng có như Bác và đang tìm xe này. Nếu mua Bác lưu ý kẻo nhầm xe đã chạy taxi rồi làm lại.

DucTrung

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Suzuki WagonR+

Với số tiền 150 triệu, bạn có thể đường hoàng rước em Suzuki Wagon 5 chổ ngồi đời > 2003. Xe này dáng xấu (tùy người, nhưng nhiều chủ xe lại thấy nó độc đáo), không trợ lực, ghế nỉ v.v... nhưng là dòng xe tiện dụng và bền bỉ của Nhật.

Chúc vui!

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Mua xe cũ giá 150 triệu đồng

Theo tôi, bạn tích cóp được 150tr đồng thì hoàn toàn không nên mua xe vì xe rẻ, xấu bạn ra đường cũng không oai với ai. Thứ 2 đã là xe cũ hay hỏng hóc và sửa chữa nhiều -> chi phí nuôi xe khá lớn bạn sẽ không chịu nổi chi phí để nuôi 1 ông già nghiện như vậy. Khi nào cuộc sống khấm khá hơn bạn hãy nghĩ đến việc đi xe ôtô (Vì chi phí thường xuyên cho 1 chiếc ô tô là khá cao chưa nói đến xe cũ nát).

Đôi điều góp ý cùng bạn

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Kia Pride

Chào bạn, Với tầm tiền đó tôi nghĩ bạn mua xe Kia Pride B đời 2002 - 2003 là ok, giá tầm từ 100 - 130tr (tuỳ theo tình trạng xe). Mua về đi tân trang lại tầm 10 - 20tr nữa là chạy được. Xe đời này lợi thế khi kiểm định: được khoảng 1năm đến 1,5 năm, đồ thay thế không mắc. Nhưng nếu bạn chuộng hình thức thì xe này không hợp vì hình thức bên ngoài khá "quê".

Chúc bạn chọn được xe ưng ý!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Toyota Crown!

Bạn có thể tìm chiếc ToYoTa Crown đời 89-93, có loại 1.4, loại 3.0. Tuy nhiên laọi 3.0 nếu đời từ 93-95 thì chắc cũng kha khá. Tôi rất thích loại này nhưng tìm được con còn khá thì giá cũng khá cứng. còn loại 2.4 đời 89-90 chỉ khoảng 110tr-120tr.

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Xe Nhật 150M đời2k

Với số tiền đó mà tìm xe Nhật đời sau 2k không phải không có. Duy chỉ có điều bạn phải tìm ở kho tang vật của CSGT trong các vụ TN nghiêm trọng. Còn xe thường ngay cả tầm đó đi tìm con Matiz tử tế của Hàn Quốc cũng khó.

Tốt nhất là bạn cố gắng lên làm một chiếc xe tử tế. Còn nếu không có tiền để cố thì vui lòng đừng đi ô tô. Tiền gửi xe, xăng dầu, sửa chữa, và trách nhiệm dân sự nữa. Yêu xe là quý nhưng trước tiên hãy sống có trách nhiệm (về tài chính) với bản thân và cộng đồng.

Thân mến.

Đời