Cần tư vấn khi mua xe ô tô ?

 

Chào các Anh, em có bằng B2 nay được 5 tháng, rất đam mê xe hơi nhưng vì lý do điều kiện chưa đủ để mua 1 chiếc xe mới.. xe đời 2000 trở lên, đợi thì lâu quá, vì rất mê xe nên em muốn mua 1 chiếc xe tầm 150Tr trở xuống mà không biết nên mua xe gì cho tốt..........em thì rất thích:Honda Accord 90,Peugeot 605 ... Với lại em là lính trẻ chưa co kinh nghiệm hiều biết về máy móc nên sợ khi mua xe về có đồ thay hay không, vì em nghe nói Accord ,Peugeot... là xe nhập không có đồ thay, sửa.... Mong các Anh tư vấn dùm em!

Đào Văn Thăng
Đào Văn Thăng
Trả lời 13 năm trước

XE NHẬP THÌ THÂY ĐỒ RẤT KHÓ MÀ LẠI ĐẮT NÊN MUA XE TRONG NƯỚC LÀ TỐT NHẤT,SAU NÀY BẢO HÀNH BẢO DƯỠNG CŨNG DỄ.BẠN MỚI TẬP LÁI THÌ NÊN TÌM MUA XE SỐ TỰ ĐỘNG

BẠN CÓ THỂ VÀO ĐÂY THAM KHẢO: TOYOTA VIET NAM

CHÚC BẠN CÓ ĐƯỢC CHIẾC XE ƯNG Ý!

Nguyễn Huyền Đức
Nguyễn Huyền Đức
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn mới có bằng lái B2, số tiền 150tr, bạn nên tìmmua những loại xe Hatback thì hợp lý hơn.

những dòng xe này rẻ tiền, chất lượng xe còn tương đối, dễ sử dụng, mình mới có bằng tấtnhiên tay lái chưađược "LỤA" lắm, vấnđề vay quẹt sẽ không tránh khỏi.

Nếu bạnmua dòng xe Acord 90, Peugeot 605 thì cũng ok thôi, tuy nhiên bạn nên suy sét tới vấnđề. thứ nhấtđó là dòng xe sedan tươngđối dài, vàđời xe rất thấp, bạn chạy tất nhiên chẳngtránhđược vay quẹt và quan trọng hơn là "Ngủđường".

Còn vấnđề sửa chữa thay thế phụ tùng thì bạn khỏi phải lo. chẳng có gì là không thể!!!!!!!!!!!!

Chúc bạn sơmtìmđược chiếc xe nhưý

Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

Mới có bằng mà đam mê xe hơi thì mua luôn chứ. Tiền nhiều mua nhiều tiền ít mua xe ít, vài chục triệu cũng có xe mà vài tỷ cũng có xe. Với số tiền đó bạn mua xe cũ thôi, tuy nhiên mua xe cũ cũng có cái hay là khi đi sửa lại càng hiểu về xe hơn.

Tầm tiền, và đời 2000 trở lên có:

* Daewoo có: Matiz, Lanos, Tico.

* Kia có: CD5, Fridge.

* Fiat có: Siena, Dolbo (7 chỗ).

* Daihatsu: Citivan.

* Suzuki: Carry, Wagon.

Và mốt số loại của Trung Quốc nữa. Xe nào cũng che mưa che nắng hết mà bạn ạ