Cần tư vấn mua xe tay ga!!?Theo các bạn mình nên chọn xe nào giữa Nouvo LX, Hayate,và Joyride??

Mình hiện đang cần mua 1 chú tay ga.Nếu ko tính theo kiểu dáng ai nhái của ai thì mình nên chọn chiếc nào giữa 3 chiếc Nouvo LX, Hayate, Joyride??Mình thuộc vóc người to (cao 1m76,nặng 75kg).
Các bạn tư vấn dùm nha (nhất là về kiểu dáng và tiêu hao nhiJoyrideên liệu)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Một phiếu cho Nouvo LX vì nhà mình đang chạy nè , bốc lắm ko như các đời trước , máy mạnh , nhiều màu cho bạn chọn , về hao hụt nhiên liệu thì đi tay ga phải chịu hao chút rồi đâu như xe số đâu bạn !

vote cho LX!!

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Bạn có vóc người như vậy nên chạy LX là tốt nhất. Hayate và Joyride không hợp với vóc người của của bạn. Kiểu dáng như LX là chuẩn rồi. Tiêu hao nhiên liệu 2.7 - 3.2 lit / 100KM theo số liệu của yamaha, còn mức tiêu thụ thực tế còn tùy bạn chạy như thế nào nữa.

Hi vọng bạn chọn được xe như ý^^

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Trong số 3 chiếc xe tay ga mà bạn đưa ra, xét theo yếu tố chiều cao cân nặng của bạn, và xét theo ý kiến nhận định của mình (do mình cũng đang sử dụng xe này nên mình biết) nên mình đưa ra kết luận là: Chỉ có Nouvo LX là hợp tiêu chuẩn nhất!
Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện (money) thì nên mua SH, Dylan là lý tưởng nhất!

Còn ko thì hãy chọn Nouvo LX bạn nhé!!!

Chúc bạn có quyết định sáng suốt!

trần thiên phú
trần thiên phú
Trả lời 13 năm trước

Nếu với chiều cao và cân nặng của bạn thì mình nghĩ bạn phù hợp với chiếc joyride hoặc nouvo lx, còn hayate thì hơi xấu, ko sành điệu. So sánh giữa nou và joy thì nou đi bốc hơn, phù hợp cho người đi làm trên đường quốc lộ, còn trong thành phố đông đúc đi xe này "nhích" hơi mệt, lạng wang. dễ tông vào người khác vì máy bốc, và điều wan trọng là tốn xăng, đi lâu dài sẽ mau chán. Còn joy máy ko bốc bằng nhưng khá phù hợp với tình trạng giao thông ở Vn, nói chung phân khối của AB và joy là phù hợp nhất với đường Vn, tuy nhiên điểm yếu nhỏ của joy chủ yếu xoay quanh thiết kế nhưng so với điểm mạnh về kết cấu là ok (vị trí đổ xăng, sàn cao, xe cao đi nhìn đẹp, cốp rộng tiện lợi...). Về hình thức thì nou trông mạnh mẽ hơn joy, con joy mua về trông cái bánh hơi thô, nếu thay bằng bánh to bằng nou thì khỏi chê.

Tùy bạn wuyet định, nếu sở thích của bạn và sự lâu dài trong sử dụng là phù hợp thì bạn sẽ chọn ra dc xe ưng ý mà dùng lâu dài ko thấy tiếc.

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

Hợp với túi tiền và theo sở thích của bạn là được rồi

Đừng có như bà chị của mình : Bà hỏi mình nên mua xe nào thì mình nói " Chị nên chọn xe nào mà chị thích và trong khả năng của chị có thể" và bà chọn xe Mio thì bà cô mình nói ko nên đi tay ga dễ té ( lúc đó cô mình chưa chạy chỉ nge người ta nói ) và một số người trong gia đình phản đối là xe Ya rất dở (cái này cũng chỉ nge người ta nói) .Bà chi mình ra tiệm tính lựa 1 con khác và bà được ông bán xe tư vấn cho con taurus lúc đó mới ra ,vậy là bà ngày mai xách nó về lun .Bây giờ thì bà đã đổi lại con Mio

Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Nên chọn Yamaha Grande STD bạn ạ, vừa đẹp, tiện, đi sướng, lại tiết kiệm xăng nữa..

Bạn có thể tham khảo thêm tại: http://vespalx.com/xe-may/yamaha/yamaha-grande-deluxe-(2014).aspx