Xe Xi Po hay tay ga........nhờ mấy bạn tư vấn giúp?

Mẹ có cho tiền để mua xe mới, nhưng em phân vân quá ko biết nên chọn xe gì, đi hết mấy hãng rùi mà vẫn chưa chọn đc nên vào đây nhờ mấy bạn tư vấn hộ mình.

Mình học võ cũng khá lâu rùi nên tính cách có hơi tomboy 1 chút , nên mình rất thích xe trông ngầu ngầu 1 chút, có ngăn để đồ rộng rãi vì đi học cần chổ rộng để đồ và nước uống ấy mà. Em coi wa mấy loại xe rùi, cái ngầu thì ko có hộc để đồ, cái có hôc thì nhìn yếu quá . Mấy bạn tư vấn giúp dùm mình nhé

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Con gái chạy tay ga là dễ thương nhất. Thích ngầu ngầu thì lấy thằng LX của Yamaha mà đi, vừa hầm hố vừa dễ xương!!! Con trai con gái chi cũng chạy được!
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước

Giờ nhìu người đi motor quá rùi nên dòng xe xì-po (sport) rất ít người đi, mình thấy chủ yếu chỉ có Hình Sự và một vài người đam mê xi-po mới đi ! Nếu tướng bạn nhỏ mà bạn lại hơi "Ngông" thì xì-po chắc hợp với bạn đấy !
Còn nếu bạn mua xe ga, ga lùn thì ok, còn ga cao thì thay vì bạn mua nó thì bạn bù thêm 1 số tiền nữa mua motor cho rùi ... cò rất nhiều chủng loại, motor hàng miên về làm giấy tờ giờ nhiều lắm ... quan trọng là cái bằng lái thui ! 1 chiếc SH 150i giờ có giá từ 6K5 đến 7K$ ... trong khi đó bạn bỏ thêm 1K-2K nữa là có 1 chiếc motor òi ... VD : Honda CBR600 2008 100% hàng nhập ở biên giới về làm giấy tờ lun có 9K$ !

Mình góp ý thế thui vì mình mê motor lắm =)) nhưng nhà nghèo nên chỉ đi Hayate thôi ! Nếu ghiền motor thì bạn nên tìm hỉu

Chúc bạn sớm có xe đẹp!

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

- SYM có con xe mới đấy: JOYRIDE


Ngầu dáng thể thao, ngăn để đồ siêu rộng, xe ga chạy cứ như bay =)), và còn có phun xăng điện tử....chắc hợp với sở thích của bạn.
- SYM nổ tiếng từ thời Angel, Atila....mình nghĩ chiếc Joyride này cũng nên nghía wa thử, thêm nhiều lựa chọn hihi











Nhìn cũng oki mà, SYM chủ yếu là cạnh tranh về giá cả thôi, chứ mẫu mã na ná nhau là chuyện thường
Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 14 năm trước

Theo ý kiến của ck thì bạn nên tậu 1 kon xipo chọt thì ok nhất.ít ra thì khi bạn ra đường thì tụi con trai phải ngước nhìn ,vì ck thấy con gái ít đi po ,bạn mà đi phải nói là vip pro....phong độ là nhất thời.đẳng cấp là mãi mãi...mua đi bán lại hok sợ lỗ ....