Tư vấn chọn xe hơi nhỏ cho gia đình?

Em tính năm nay mua ôtô để đi lại cuối tuần (đi chơi, thăm người thân, về quê 200 km). Đã tham khảo trên diễn đàn này cũng như với số tiền hiện có thì đang phân vân giữa 3 lựa chọn Hyundai Getz 1.1 số sàn mới, Ford Laser (1.6 hay 1.8 cũng được), xe cũ, đời 2004 trở lại, Lacetti mới Nếu mua Lacetti thì em phải mua trả góp số tiền còn thiếu vì xe này giá cao hơn 2 xe kia. Xin các anh, chị nào có kinh nghiệm nhiều về 3 dòng xe trên tư vấn giúp. Năm nay em 34 tuổi, có vợ và 1 con trai 3 tuổi. Chi phí sử dụng xe hằng tháng thì em không lo lắm vì em đi cũng it thôi mà. Cảm ơn tất cả các anh chị nhiều!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Lựa chọn xe nhỏ cho Gia đình Cách đây 4 tháng tôi cũng có số tiền là 300 triệu để mua xe, tôi cũng đắn đo giữa nhiều loại xe nhưng rồi quyết định mua Hyundai Getz 1.1. Nếu xét về xe gia đình thì đây là loại xe khá phù hợp với gia đình và chi phí đi lại cũng khá kinh tế. Laceti đi thì sang hơn nhưng chi phí đi lại cao hơn là Hyundai Getz do tôi phải đi làm hàng ngày bằng xe nên chọn Hyundai thấy kinh tế hơn nhiều. Tuy nhiên xe nào cũng vậy khi mua về bạn cũng phải bỏ thêm chút vốn để trang bị thêm thì đi mới ưng ý. Hiện nay hyundai Getz 1.1 có thêm chìa khóa remote, 01 túi khí, đèn trần phía trước nên theo tôi lựa chọn Hyundai Getz là số 1. Dù sao được lái xe mới vẫn tích hơn là xe đã có người trước sử dụng. Chúc bạn chọn được chiếc xe ưng ý với mình Đỗ Văn Điền
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Góp ý tậu xe Với khả năng thực tế như vậy thì sự lụa chọn của bạn là tương đối hẹp. Tuy nhiên cũng có thể chọn cho mình một chiếc xe gia đình để sử dụng theo mục đích của bạn. Có thể là Kia Morning cho gọn bạn nhé. Bạn còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội để đổi xe, để lên đời, nêu chưa có xe thì làm liền đi, có từ không có gọi là CM đấy. Chúc bạn và gia đình hạnh phúc!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Một ý kiến cho ban Nếu thu nhập hàng tháng của bạn tương đối. cố gắng mua Lacetti đời mới trả góp . con này hình thức rất đẹp. Xe mới lúc nào cũng an tâm. Lacetti cũng đã được kiểm chứng rất nhiều tháng nay. Hãy quên đi 2 loại xe kia vì: - Getz : nhỏ, không đẹp, không an toàn bằng. - Laser : xe cũ rồi, hình thức cũng không thể bằng Lacetti và không an tâm khi sở hữu xe đã qua sử dụng. - Hãy tậu ngay em La liền ! chúc anh có xe ưng ý vào năm mới Quang Son
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Mua Lacetti mới Mua Lacetti mới đi anh ạ. Lacetti nhìn bề ngoài cũng được, máy móc tốt, đi rất lành, phụ tùng lại thông dụng. Ford Laser cũng tốt nhưng mua xe cũ thì cũng cần thời gian mới mua được cái như ý, mà chẳng biết mua về nó có giở chứng không. Còn Getz chỉ là dòng xe mini, làm sao so với dòng sedan được, đừng mua mà phí tiền. Phantom
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Nên chọn Gentra! Nên chọn Gentra. Vì nếu nhu cầu chỉ thỉnh thoảng đi cuối tuần về quê thì nên mua Getz, Kia Morning hoặc Gentra. Tuy nhiên theo tôi bạn nên mua Gentra, tuỳ là xe nội nhưng chạy gia đình thì ngon lắm, vả lại xe này nhìn rộng hơn, có cốp sau rộng thoải mái, động cơ 1.5, giá cả phải chăng (khoảng 350 tr). Tôi cũng đang sử dụng Kia Morning nhưng giờ thấy tiếc vì đã không chọn Gentra. Nếu mua xe này thì bạn không phải trả góp. Đừng mua xe cũ vì nếu bạn ít sử dụng thì xe cũ là điều không tốt. Chỉ những người kinh doanh hay rành xe thì mới mua xe cũ. Cứ mua xe mới bảo hành đảm bảo, có j cứ đẩy ra ngoài hãng khỏi phải lo. Dừng mua Lacetti mới, nó đẹp thật nhưng tiền hơi nhiều và không cần thiết đ/v nhà bạn. Chúc bạn lựa chọn hợp lý!
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Get 1.1 thôi Nó phù hợp với anh về cả tài chính lẫn mục đích sử dụng, 1 chiếc xe tốt cho một gia đình nhỏ. Nội ngoại thất đều ở mức chấp nhận được. Kích thước nhỏ nhưng cũng là ưu điểm, di chuyển trong thành phố dễ dàng. Quan trọng là có thể mua mới, không gặp rắc rối gì về tài chính, chứ bác mua xe cũ hay trả góp đều đau đầu lắm, cái thì lo chất lượng, cái thì ôm nợ vào người, trong khi nhu cầu sử dụng thì cũng đâu cần đến thế? Dành tiền còn lại cho nhiều kế hoạch khác nữa.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi thấy giới trẻ hiện nay thực dụng (theo kiểu tư bản) hơn nhiều so với ngày trước. Không dại gì mà mua một cái xe sang rồi cả năm mới oai phong đi một vài lần, tính toán từng km, bắt vợ con nhịn ăn nhịn mặc để trả lãi và trả góp....Tôi đang dùng xe Getz và thấy hoàn toàn mãn nguyện khi mua em này.Xét cho cùng, không xấu quá, tránh nắng mưa và an toàn cho cả gia đình. Chi phí đầu tư và bảo trì thấp.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Góp ý cùng bạn Chào Nhơn! Tôi cũng có điều kiện đi lại khá giống bạn, cũng đã từng sử dụng các loại xe củ. Tuy nhiên khi sử dụng con Gezt 1.1 thì thấy hiệu qủa nhất: 1. Tiết kiệm nhiên liệu 2. Xe nhập nguyên chiếc mới nên ít hỏng hóc 3. Chế độ bảo hành tốt 4. Đi lại gọn gàng trong thành phố Vì là loại xe nhỏ thì sẻ còn nhiều hạn chế đặc thù như sức mạnh động cơ, độ bám đường kém... tuy nhiên với khả năng như bạn nói thì mua Gezt là hợp lý nhất. Chúc bạn thành công
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Theo như bạn nói thi mình khuyen bạn như thế này : - Hyundai Getz xe nhỏ gọn tiết kiệm nhưng với cung đường 200km thì bạn đi sẽ hơi mệt mỏi vì xe nhỏngồi không được thoải mái lắm. - Ford thì ok đó bạn nhưng bạn mua xe cũ bạn có chắc là xe đó chưa có dấu vết đụng chạm, va quẹt hay người chủ đã làm gì với em nó chưa? nếu là người quen biết thì Ford là lựa chọn ok nhất. Nhà bạn nên đi 1.6 là ok rồi.
Nguyen Thi Cuc
Nguyen Thi Cuc
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua xe Getz.1.1 Gưi Thành ! Mình cũng đã gia đình, 2 đứa con. Mình đang sử dụng xe Getz 1.1 được 1 năm rồi. Chất lượng tốt, điều hoà cực mát, sâu, không gây khô mặt mũi, tiết kiệm nhiên liệu, thuận di chuyển trong thành phố. Mình hay đi lại bằng ôtô, hay về quê lắm (Thanh Hoá cũng khoảng 200km). Đi xa cũng rất tốt, đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu, Rất hợp với hoàn cảnh của bạn. Điều quan trọng là vấn đề tài chính không phải lo lắng, chứ mua xe đắt hơn nợ nần, trả góp, mệt lắm, mà xe cũ thi không bao giờ mình thich mua cả, lăn tăn chất lượng lắm. Chỉ có điều khi mua xe bạn nên hỏi kỹ và kiểm tra xe nhập khẩu từ nước nào. Vì nó có 2 dòng : NK 100% từ Hàn Quốc, option full, (giống xe của mình) và NK từ Dubai Ấn Độ (loại này không tốt đâu, option thiếu) Chúc bạn lựa chọn đúng đắn !