Nên chọn xe tay ga loại nào? Mình đang phân vân giữa LEAD và Air Blade?

Mình thấy giá niêm yết và giá bán của máy xe này chênh lệch quá. các bạn có ai biết mua xe này hiện nay tại các Head thì giá bao nhiêu?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
LEAD thui, đến head mà mua giá nó có vẻ ổn hơn, kỳ công hơn thì về Vĩnh Phúc (nếu bạn ở miền bắc) đến hẳn công ty honda vn, tiết kiệm được vài triệu cũng nên!
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Nếu Bạn đã chọn giữa LEAD và AIR BLADE thì theo mình là nữ thì nên chọn LEAD vì nó có thùng lớn mình có thể để nhiều đồ còn AIR BLADE thì kiểu dáng mình thấy nó "gồ" thích hợp với nam nhiều hơn. Bạn có thể vào trang web của Honda Việt Nam xem bảng giá http://honda.com.vn/web/default.aspx?cmd=pro&zoneid=142&lang=vi-VN
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Mua xe LEAD đi bạn vì kiểu dáng nữ tính, sang trọng, nhìn dễ thương, cốp chứa đồ đặc biệt rộng nên rất tien lợi với cac bạn nữ. Còn Air Blade dáng vẽ hầm hố quá nam đi sẽ thích hợp hơn.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nên mua con LEAD vì bạn và phụ nữ đi nhìn nó nữ tính,xe này đi cực kì tiết kiệm xăng vì bà chị mình cũng vừa tậu 1 con.Không phải nói ngoa khi mức tiêu thụ nhiên liệu của nó =xe wave và nó có khoang chưa đồ rất tiện lợi khi đi mua đồ và để các thứ linh tinh của phái nữ> Chúc bạn mua được xe ưng ý nhất.
nguyen thi thanh
nguyen thi thanh
Trả lời 14 năm trước
Em mởi anh đến cty em dự hội thảo dc ko ? chuyên đề về xe tay ga anh dang su dung > Xin loi neu nhu co the anh co the ntin lai em se goi cho anh dc ko ? rat vui va hap dan chi co khoang 6 den 8 nguoi ma thoi > 0199 7791 098 thanh Ra ve anh co mot phieu mua hang gia tri ma anh da giup em , xinl oi vi da lam fien den anh cam on anh rat nhieu