Nhờ tư vấn gấp về xe máy?

Ban nào rành về xe thì tư vấn giúp mình nên mua con nào : wave rsx , sirus , taurus ? phân tích dùm mình ưu điểm và khuyết điểm của nó dùm mình luôn nha
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn thân mến!

Sirius hơn Wave RS mọi mặt trừ những vấn đề sau đây:
+ SI phụ tùng thay thế mắc hơn Wave RS nhưng không có vụ gấp đôi như bạn đã nghe nói
+ SI kiểu dáng nhỏ hơn Wave RS
+ SI phuộc sau cứng hơn Wave RS
+ SI hay các xe YAMAHA nói chung khi chạy khoảng 50-60km/h rồi giảm ga sẽ nghe tiếng hú nhưng nhỏ thôi không vấn đề gì cả.

Nếu bạn thấy những vấn đề trên không đáng kể thì cứ SI mà quất. Vì cái quan trọng nhất là máy móc thì 100% SI bền và bốc hơn Wave RS nhiều. Nhà mình có cả 2 em SI (đã chạy 46000km) và Wave RS (36000km) nên mình có thể khẳng định với bạn như trên.

SI chạy trong thành phố nếu chỉnh xăng gió đàng hoàng thì từ 48-52km/l xăng đó bạn.

ít tiền thì mua taurus mới luôn đi bácMáy móc y chang SI chỉ khác mỗi dàn ngoài và cái khóa mở cốp ở đuôi xe thôi.

Chúc bạn mua được chiếc xe như ý.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Nên mua Taurus hơn, kiểu dáng đẹp chất lượng hơn hẳn Ware tuy đồ đắt hơn một tý nhưng có phải lúc nào bạn cũng thay đồ đâu. đừng mua xe cũ mệt lắm, tuổi thọ xe chỉ có giới hạn mau xe cũ già yếu về để mà phục vụ nó à.

Tui mới mua xe taurus chạy cũng được lắm. bữa ra đường gap wave RS dua thu xem xe nao chay nhanh. tui thất vọng quá. bị nó bỏ mặt mấy lần.xe nó vọt nhanh hơn. tui thử cùng đề ba với nó, nhưng lần nào cũng k qua mặt nổi liền được. phải chạy khoang 500m nua mới đuổi kịp và bắ đầu qua mặt. nhưng tui nghỉ thằng kia nó hạ ga xuống.tui thất vọng quá, nghe nói xe yamaha ăn đức tốc độ xe honda. có người bảo sirus chạy ăn đức honda future neo luôn. bữa đó đường hơi đông nguoi, xe tui chay len 8-90 gan 100 luôn mà cũng k thấy xi nhê gì. tui nghi xe tui mới mua mới chạy đựoc 800 km àh,nên máy móc chưa ổn, k biết có đúng như vậy k.

Trên là những góp ý của mình. Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Thân.