So sánh Sirius RL và Wave RSX mới?

Em muốn mua con xe số tầm 20k đổ lại, đang nhắm dc 2 con xe trên. theo các bác em nên mua xe nào. Thanhks
tu_van_vien
tu_van_vien
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã hỏi kỹ giá của wave rsx 110 mới chưa? nó hơn 20 triệu lận đó!mình sẽ tư vấn 2 dòng xe này theo những gì mình đã chạy thử và cảm nhận nhé!? 1) xe SIRIUS : kiểu dáng thể thao, 110cc chạy khá bốc nhưng hao xang hơn WAVE rsx 110cc, dáng xe hơi nhỏ nên nếu bạn cao hơn 1m65 thì hơi khó lái. độ bám đường cực tốt ( kể cả lúc trời mưa ) 2) xe WAVE 110CC new : kiểu dáng cứng cáp nhưng phần mặt nạ hơi thô, đèn đỏ sau khá nhỏ làm cho độ sáng của đèn hơi hạn chế, 110cc xe chạy rất êm nhưng không bốc bằng SIRIUS, xe rất lợi xăng, với kiểu dáng của xe cho dù bạn cao hay thấp đều phù hợp, độ bám đường của xe cùng khá tốt nhưng không good bằng chiếc SIRIUS!! một lời khuyên giành cho bạn : để tăng độ bám đường cho xe bạn nên chọn xe có bánh mâm ( vành đúc ).!! chúc bạn chọn được chiếc xe ưng ý!!!
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua Sirius thì hơn, đẹp hơn, chạy bốc hơn Wave RSX. RSX chỉ được cái bền máy thôi còn kiểu dáng thì không đẹp, giống wave 110
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Thành thật mà nói cho dù bạn có cảm tình với em Sirius hơn, giá của sirius rẻ hơn hay vì vì lý do gì đó , nhưng nếu bạn muốn xe chạy tốt, bền, ít hao xăng, dễ thay thế phụ kiện, thì nên chọn em RSX của honda nhà mình có cả thảy 5 chiếc xe, đều là của hãng honda hết, và chưa hề có phàn nàn nào về xe máy của hãng này cả. có chiếc đi 6-7 năm nay nhưng chưa hề làm máy hay sửa chữa gì liên quan đến máy móc cả.
h k
h k
Trả lời 14 năm trước
Xe nao thi tuy minh thoi. thich thi mua. Phai co lap truong cua minh chu. theo tui thi 2 xe nay la 50 vs 50. cai quan trong la cach chay xe cua minh thoi. dua tui chiec Wave 110 cho tui chinh lai ti chut thu xem thach thang si hay tau nao do hehehe. Khong tin ah`[:-/] dua thu day. Hehehe noi thi noi vay chu tui vot 1 phieu cho em RSX 110 no.
BB
BB
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ bạn nên chọn Si.Hao xăng hơn RSX chút thôi nên ko phải là vấn đề gì to toát cả.Bù lại bảo hành của Ya tốt hơn Honda.Si đi bốc hơn hẳn đo'
Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên mua Sirius vì nó tốt hơn hẳn Honda, Honda bây jờ không chú ý đến chất lương như xưa nữa đâu. Nhà tôi vừa mua 2 kon Wave S mà giờ đang hối hận vì chót dại đây. 1 lit/66km, nhưng khi chạy tốc độ cao thì tay lái rất rung, khung của nó nhẹ hơn W alpha truyền thống 1kg nên chắc chắn ko khỏe =. Mà thân xe của 2 cái W S nhà tôi mua đều có trục trặc, nó hay kêu lạo xạo trong xe. [b][blue]Tốt hơn các bạn hãy tránh xa thằng Honda khốn nạn ra[/blue][/b]. Chúng nó không tôn trọng người tiêu dùng đâu. Sớm muộn chúng nó sẽ bị tẩy chay thôi.
Dương Văn Trúc
Dương Văn Trúc
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]kpot84[/b] Bạn nên mua Sirius vì nó tốt hơn hẳn Honda, Honda bây jờ không chú ý đến chất lương như xưa nữa đâu. Nhà tôi vừa mua 2 kon Wave S mà giờ đang hối hận vì chót dại đây. 1 lit/66km, nhưng khi chạy tốc độ cao thì tay lái rất rung, khung của nó nhẹ hơn W alpha truyền thống 1kg nên chắc chắn ko khỏe =. Mà thân xe của 2 cái W S nhà tôi mua đều có trục trặc, nó hay kêu lạo xạo trong xe. [b][blue]Tốt hơn các bạn hãy tránh xa thằng Honda khốn nạn ra[/blue][/b]. Chúng nó không tôn trọng người tiêu dùng đâu. Sớm muộn chúng nó sẽ bị tẩy chay thôi.[/quote] Theo mình thấy thì Honda vẫn tốt chứ bạn. ko biết vì sao bạn lại chê honda chứ nhà mình 4 chiếc đều là honda hết nè??? Sirius thì chạy bốc hơn vawe nhung bù lại vawe tiết kiệm xăng hơn. Với lại chiếc vawe 110c mới này sử dung công nghệ mới nen bit tông và bạc bền hơn so với vawe trước đó
nguyen dang hai
nguyen dang hai
Trả lời 14 năm trước
Bạn cũng có câu hỏi giống mình quá, mình cũng có 1 chủ đề trên đây là " So sánh Sirius RC với Wave RSX 110 " .Mình đã thử chạy hết các loại xe số hiện nay của Honda và Yamaha ( trừ Ex) mình rất thích xe Yamaha và 99% định mua Sirius rồi vì con RC có vành đúc đẹp phê luôn, màu sắc cũng nổi trội hơn hẳn cùng loại nhưng xét về độ vận hành thì Sirius ko thoải mái bằng wave khi đi xa. Mình cao 1m72, đi thử Si hơn 20Km đường Mỹ đình ra Láng Hòa Lạc, đường rất ngon nhưng vẫn thấy ê mông và hơi mệt. chỉ riêng điểm này nên mình đành so sánh với wave vì wave được cái ngồi thoải mái lắm ! Thật là khó nghĩ quá . Nếu bạn thấp thì cứ Sirius mà mua, chạy sướng hơn mà ko sợ mỏi.
VO VAN NGOAN
VO VAN NGOAN
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]trai_ha_noi[/b] Thành thật mà nói cho dù bạn có cảm tình với em Sirius hơn, giá của sirius rẻ hơn hay vì vì lý do gì đó , nhưng nếu bạn muốn xe chạy tốt, bền, ít hao xăng, dễ thay thế phụ kiện, thì nên chọn em RSX của honda nhà mình có cả thảy 5 chiếc xe, đều là của hãng honda hết, và chưa hề có phàn nàn nào về xe máy của hãng này cả. có chiếc đi 6-7 năm nay nhưng chưa hề làm máy hay sửa chữa gì liên quan đến máy móc cả.[/quote] Bạn có đi thử RSX chưa vậy?có các vấn đề sau đây: -RSX:khó thay phụ tùng(phải vào đại lý như cac hãng xe khac)-đầu xe quá thô-mở cốp ra nhìn giống xe Tàu-Mới xuất hiện sao bạn biết bền(của HONDA VIỆT NAM không phải như xe nhập máy đen đời đầu là alpha)-phụ tùng không rẻ-Máy vừa chạy vừa gõ(gõ ghê lắm)-Ngồi RSX bị tôm lưng.RSX lắp ráp dạng nội địa hóa. -SIRIUS:kiểu dáng hơi nhỏ nhưng độ cao yên 770mm-mẫu mã đẹp-Giá phụ tùng không cao-Máy bốc hơn RSX và it hao xăng-Sỉius chưa thấy làm máy chiếc nào từ năm 1999.Sirius là hàng lắp ráp IKD -Chọn 1 vé cho si vì giá
Nguyen Viet Hung
Nguyen Viet Hung
Trả lời 13 năm trước

Các bạn đừng nhận xét phiến diện thế chứ! Theo kinh nghiệm đã từng đi qua các đời xe của cả Yamha và Honda thì Honda có phần tiết kiệm nhiên liệu hơn, nhưng máy không bốc bằng Yamha. Nếu bạn muốn kinh tế thì chọn Honda còn nếu bạn thích thể thao, khi cầm tay lài cảm thấy đã thì nên chọn Yamha. Mức tiêu hao nhiên liệu của hai hãng này cũng chỉ chênh nhau một chút thôi. Tốt nhất là bạn nên đi thử cả hai loại để trải nghiệm. Mình dám bảo đảm một điều là cầm lái xe Yamha đã tay hơn Honda nhiều! Chúc bạn thành công!