Cần tư vấn mua xe máy, Xe Ga hoăc Xe Côn!

Em đang có ý định đổi con xe, cần các bác có hiểu bít tư vấn lựa chọn mua xe nào cho thích hợp với. Em 25t làm văn phòng, hiện đang đi con Vina giờ mún chuyển qua 1 con tay ga hoăc côn giá cỡ 30-40t em khá kết con Air Blade FI Repsol, nhưng chỉ có điều cái thông tin Dung tích xi lanh 108 cm3 cái này co thể hiểu là 110 ah? em thik loai có chút fan khối lớn 1 chút 125 hoặc 135 ko bít Blade FI Repsol có loai 125 ko, ko có thi các bác có thể cho em bít con nao phù hợp với em nhỉ, xe côn hoặc ga.
mymeo
mymeo
Trả lời 14 năm trước
Bác thích tốc độ, chạy đường trường nhiều---> chiến Exciter Thích dạo phố, ngăn để đồ lớn---> Air blade Tuổi trẻ thì chọn Ex, cảm giác tăng tốc luôn dẫn đầu tất cả, mới biết sung sướng thế nào.
Vespa
Vespa
Trả lời 14 năm trước
- Yamaha Exciter và Honda Air Blade đẹp ngang nhau nhưng Yamaha Exciter thể hiện nam tính hơn, kiểu dáng thể thao lại dễ độ xe hơn nếu bạn là người thích nghịch ngơm. - Khi xe hỏng và cần thay thế phụ tùng tất cả đều có sẵn. Exciter là xe số chứ không phải tay ga Nouvo, được kết hợp bình xăng con thế hệ mới nên rất tiết kiệm xăng, nếu so với Air Blade thì Exciter ít tốn xăng hơn trên cùng 100Km. - Khuyết điểm duy nhất của xe Yamaha Exciter khi chạy đường dài có chở thêm người ngồi sau: Trời nằng nóng chân kinh khủng do máy tỏa nhiệt, trời mưa quần lấm lem bùn đất. Lý do: Không có vè sau và cũng bởi vì nó là... xe thể thao (xem ảnh). [gallery]/14/iwp1252645980.jpg[/gallery] Vậy khi có ý định mua xe này bạn phải mua thêm một vè sau + công lắp ráp tất cả khoảng 70.000 đồng, vè sau hãng Yamaha không có bán, phải ra ngoài mua. Còn AB nói thật bạn không thể nào đi lên được cái phân khối nó đưa ra đâu vì đường HN đông mà đi thế thì chỉ có tai nạn thôi đi tầm 80 đã thấy hoa mắt chóng mặt rồi.... Nên cái dung tích kia theo tôi không nên quan tâm cứ mua cái AB FI 125 là đc ko cần phải Repsol đâu
Nguyễn Công Anh
Nguyễn Công Anh
Trả lời 14 năm trước
EX côn tay xin thông báo là uống xăng như Matit [:D] Boy đi AB nhìn như Girl Nếu xăng không là vấn đề mua NV lx 135 cao hơn AB Khó khăn đấy tốt nhất là kết con nào thì mua còn nghe tư vấn thì loạn mất mua cho mình chứ có cho ai đâu___ mà lo nghĩ gì cũng như Viva bạn đang đi đấy thôi mãi cũng phải thay ... Lắm thầy thì thối ma mà . Trên Vật giá cũng nhiều người hỏi chọn lựa như bạn nhưng xong có bít người ta chọn con gì đâu ? Chúc bạn tìm được xe mà mình thick !
Nguyen Ha Chi
Nguyen Ha Chi
Trả lời 9 năm trước

Tầm tiền đó nên mua Honda Vission hơn bạn ạ, vừa đẹp, vừa gọn lại tiết kiệm xăng

Bạn có thể xem thêm chi tiết tại đây:

http://vespalx.com/danh-gia-tu-van/honda-vision-2014-co-gi-moi-.aspx