Honda Jazz đã chịu xuất hiện?

Diễn ra từ ngày 1-8 đến hết ngày 5-8, triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM đã thu hút được sự quan tâm lớn của công chúng và truyền thông.Tại gian triển lãm chính, sự xuất hiện của chiếc Jazz đã thu hút nhiều khách tham quan bởi sự độc đáo, linh hoạt.

Mang thông điệp “Jazz vị cuộc sống”, chiếc Honda Jazz (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan) đến với Việt Nam lần này đã gây ấn tượng mạnh. Dù đến đầu năm 2018 mới chính thức bày bán nhưng dòng xe này thực sự hút hồn người với thiết kế thể thao, năng động, hiện đại.

Với 3 phương châm chính: Không gian vượt trội biến Jazz trở thành một chiếc hatchback với nhiều tính năng cao cấp; thiết kế thể thao và hiện đại và khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành thú vị hàng đầu giúp cho Jazz trở nên độc đáo hơn, phù hợp với nhiều phong cách đa dạng.

Về ngoại thất, Honda Jazz được thiết kế theo xu hướng khỏe khoắn, kế thừa những giá trị độc đáo truyền thống. Đây thực sự là chiếc xe linh hoạt cho bạn bè, cho công việc và cho gia đình nhờ thiết kế thông minh và khoa học.

Về nội thất, khoang lái và màn hình chạm thông minh của Jazz làm hài lòng nhiều quan khách. Ghế “Magic Seat” có thể gấp với 4 kiểu khác nhau, sự thông minh này khiến không gian bên trong thay đổi linh hoạt, rất tiện lợi và năng động.

Những người sử dụng smartphone và tablet hòan toàn có thể thoải mái vì xe được trang bị ổ cắm tròn 12V, song song với cổng USB. Xe được trang bị 6 túi khí hàng ghế trước, bên hông và túi khí rèm bên.

Honda Jazz sử dụng động cơ dung tích 1.5L sản sinh tối đa 118 mã lực, mômen xoắn cực đại 145 Nm kết hợp hộp số vô cấp CVT . Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 5,6 lít/100 km.

 

Chưa có câu trả lời nào