Cách đi xe máy an toàn trong bão?

Chào các cụ, chẳng là em đang làm shipper, mấy hôm nay trời mưa bão, em vẫn phải đi đưa hàng. Đi ngoài đường thấy cảnh cây đổ bẹp xe, gió thổi bay xe máy mà em sợ quá.

Các cụ có kinh nghiệm đi xe máy an toàn trong mưa bão chia sẻ giúp em với ạ. Em biết để còn đề phòng đi đường trong mùa mưa bão. Em cảm ơn.

Duong Lam
Duong Lam
Trả lời 7 năm trước

tốt nhất là không đi xe máy ra đường khi trời mưa bão, giông lốc. Buộc phải đi thì thuê ô tô or taxi, đi nếu may mắn thì ko làm sao,còn xui xẻo thì chịu thôi...

Han Thao
Han Thao
Trả lời 7 năm trước

Nên dùng phanh trước nhưng với lực vừa phải, dùng phanh sau nhiều nhất là với phụ nữ hoặc đàn ông tánh đàn bà thì khi gặp tình huống bất ngờ xe sẽ drift đẹp hơn fast and furious luôn

Hoang Phu Doan
Hoang Phu Doan
Trả lời 7 năm trước

Theo ý kiến của cá nhân mình. nếu chẳng may đang đi mà gặp bão lớn ko có chỗ chú .hoặc cần về gấp.như trên clip. nên dừng lại để điện thoại và ví vào cốp xe.không nên mặc áo mưa.rồi đi chậm đều về nhà,chú ý quan sát xung quanh tránh vật cản. (không nên cố mặc áo mưa hay áo bảo hộ.chỉ tăng thêm việc cản gió và khi đã gặp bão gió to thì mặc áo mưa là không hợp lý. chỉ làm cản gió gây ngã và khó điều khiển xe)

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Thêm một yếu tố: trả số 2 đi tốc chậm theo số cho xe "lì" gió.