Bảo quản xế hộp lâu ngày không sử dụng ra sao?

Do đi công tác ở nước ngoài một năm nên tôi cho xe vào gara. Nhưng không biết bảo quản thế nào để đảm bảo xe vẫn hoạt động tốt sau vài tháng nữa. Các anh chị có kinh nghiệm thì mách cho tôi hay với. Xin cảm ơn.

An Khoi
An Khoi
Trả lời 7 năm trước

Muốn bảo quản xe auto được an toàn nên để xe vào nhà để xe có thềm xi măng, không nên đậu xe một chỗ trên nền đất vì hơi ẩm của đất sẽ làm rỉ sét phần dưới của xe. Nếu có người thân nhờ họ cho xe nổ máy khoảng hai tuần một lần. Ngoài ra nên mua tấm bọc xe bao trùm cả xe lại. Chúc thành công.

Cong Ton Thang
Cong Ton Thang
Trả lời 7 năm trước

Bạn cứ yên tâm mà đi công tác, không việc gì phải lo, cứ để xe ở nhà nếu nhà có chổ để, hướng dẫn cho vợ hoặc người nhà nổ máy một tuần một lần, thế là xong, một lần khoảng từ 20 đến 30 phút, chúc bạn công tác tốt

Nick Clone
Nick Clone
Trả lời 7 năm trước

Nhựa đường dính vào xe thì tẩy rửa bằng cách nào vậy mấy bác? ai biết chỉ dùm em nhé. Cảm ơn các bác nhiều.

minhtam
minhtam
Trả lời 7 năm trước
Bác mua chai Sonax TarRemove về phun lên bề mặt cần làm sạch. Để 1 phút, sau đó lau sạch bằng nước. Lau bằng khăn ấm nhé. Bên e có bán sản phẩm này. Nếu cần thêm thông tin bác cứ alo e ạ: (04) 32 151 999 - Hotline: 0124 232 8888
Dat Tinh
Dat Tinh
Trả lời 7 năm trước

Anh có thể cho thuê xe trong thời gian mình đi công tác

Dat Tuan
Dat Tuan
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn kỹ hơn thì bạn nên xoay trục cơ đến điểm chết trên (Tử điểm thượng) để tất cả các supáp đều ở vị trí đóng kín, như vậy sẽ không bị rỗ mặt supap. Tốt hơn hết bạn nên nhờ người tin tưởng hàng tháng đến nổ máy khoảng 30 phút đến 1 tiếng để sạc bình và chống ẩm cho xe. Xe có thể kê cao hơn mặt đất khoảng vài cm, kê tại vị trí kít thay lốp xe, lốp xả bớt hơi, chỉ để vừa căng thôi là được..