Trình tự xử lý xe bị ngập nước?

Xe tôi đỗ trong hầm chung cư, bị ngập nước ngang cửa, đã gọi cứu hộ, có mua bảo hiểm, xin hỏi trình tự xử lý tiếp theo thế nào?

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 7 năm trước

Cách hay nhất: Ra Gara để khắc phục hậu quả để ko bị ghi "thương tích" vào sổ đen, sau đó đăng bán với cam kết không ngập nước càng sớm càng tốt

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 7 năm trước

Cái này thì bảo hiểm từ chối bạn ah, nó thuộc thiên tai. May ra còn vớt vát phần hợp đồng coi giữ của ban quản lý chung cư, nếu trong hợp đồng có ghi rõ thì bạn được đền bù, không thì chịu, tự kéo xe đi sửa thôi, nên lưu ý về hợp đồng trông giữ xe hiện nay, bạn sẽ được đền bù nếu ngập nước, cháy nổ hay các thiệt hại khác như mất tài sản, bị hư hỏng trong thời gian xe ở bãi gửi, ngược lại bạn cũng phải đền cho các xe khác nếu cơ quan chức năng kết luận nguyên nhân gây cháy nổ...là do xe bạn. Mình gửi xe ở nhiều nơi, họ luôn yêu cầu mình để lại chìa khóa xe để họ có thể di chuyển, xử lý khi bãi gửi xe có sự cố.

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Bị thiên tai thì loại trừ bảo hiểm rồi. Nhưng nếu xe đậu không nổ máy thì chẳng sao cả. Chỉ cẩn vệ sinh hết bộ phận hút gió là được. Cùng lắm là thay nhớt cho chắc ăn thôi. Xe của bạn sẽ chẳng bị sao hết.