Cách khắc phục khi chìa khóa thông minh hết pin?

Chào các cụ,

Em là lái mới, đang sử dụng xe Ford Fiesta 1.0, xin phép hỏi các cụ: nếu chìa khóa thông minh mà hết pin thì, mở cửa xe và khởi động xe bằng cách nào được ạ?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Các chìa khóa thông minh bao giờ cũng có phần lõi bên trong là chìa khóa kim loại để mở cửa khi khóa tự động hết pin. Sau khi mở cửa mình quan sát phía dưới vô lăng sẽ có khe để mình cắm cả chìa khóa thông minh vào để khởi động máy ( có thể nó bị che bởi cái nắp mình bật cái nắp lên và cắm vào ).

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

ở chìa khóa nó có phần khóa cơ bạn tháo ra và mở cửa bằng phần chìa cơ, khi nổ máy thì áp sát chìa khóa thông minh vào nút startstop và ấn đề nổ là được. Vì khi áp sát chìa khóa vào thì chip trong chìa nó mới nhận được.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Có 4 cách:
1. Thay pin.
2. Dùng chìa cơ.
3. Đẩy xe đến hãng (có cuộn dây ở kiếng sau ngay nắp cốp sau, đấu dây mở cửa để hạn thắng tay)
4. Thay xe.

Vũ Đạt Dũng
Vũ Đạt Dũng
Trả lời 7 năm trước

Chẳng có cách nào ngoài 2 cách:
1. Nhờ xe đi qua cho mượn Pin thay vào để khởi động xe.
2. Luôn dự phòng 01 vỉ Pin 3023 giá mua khoảng 50k, để trong xe khi Pin chìa khóa hết thì tự thay ( đối với xe sử dụng được 03 năm trở lên tính từ mới ).

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Dùng khoá bằng tay (trong chìa khoá thông minh) để mở cửa, để chìa khoá gần ổ khoá để khởi động máy. Nhưng thường khi pin yếu đã cảnh báo rồi.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Bạn nên đọc kỹ quyển hướng dẫn sử dung trước khi lái xe. Trong đó hướng dẫn sử dụng chìa khóa cơ (bên dưới phần nắp có chữ Ford của chìa khóa thông minh, mở nắp bằng cách bóp nhẹ hai bên chìa khóa) để mở cửa. Sau đó áp chìa khóa không minh vào gần vị trí thông thường của chìa khóa cơ bên cạnh vô lăng rồi nhấn start/stop để khởi động máy.