Sơn dặm xe nên làm trong hãng hay gara ngoài?

Tôi mới mua xe, do va chạm nên có một vài chỗ trầy xước. Sơn lại ở hãng thì lâu và giá cao nhưng nếu làm ở ngoài thì lại băn khoăn về chất lượng?

Trả lời 8 năm trước
Nên sơn ở gara ngoài, những chổ uy tín sơn trên cơ trong chính hãng luôn, sơn xịn, pha màu bằng máy chuyên dụng, cực chuẩn, tuyệt đẹp. Vào hãng dao bén quá nên em ngại đứt tay.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn tay lái mới thì khỏi luôn đi, lấy xe đầu làm "dụng cụ" nâng cao tay lái vì chắc sẽ xước sát tiếp. Hoặc chữa ngoài cho rẻ vì không bõ. Còn muốn bền thì phải chính hãng do sơn của họ mới đúng chủng loại. Quan trọng hơn là họ có đủ qui trình / giám sát và phòng sơn hấp. Làm ngoài do trang bị thiếu, ăn bớt qui trình nên nhiều khi chỉ qua một mùa nắng đã bong tróc chỗ sơn mới.
Trả lời 8 năm trước
Xe tiền tỉ thì vào hãng ba cái xe cỏ dưới tiền tỉ thì gara uy tín mà làm . Hãng chỉ áp dụng thay thế phụ tùng . Sơn bả là làm thủ công bằng tay thợ ở hãng không chắc cao tay bằng gara uy tín ở ngoài đâu.
Trả lời 8 năm trước
Đúng rồi, làm ở hãng chất lượng thì yên tâm, nhưng giá thường cao gấp đôi ở ngoài. Vậy bạn phải chọn lựa và tham khảo. Tôi cũng đã làm ở ga ra ngoài và gặp được nơi họ làm tốt chẳng khác gì trong hãng. Theo tôi bạn nên hỏi những người đã sửa xe, xem họ làm ở đâu tốt rồi hãy mang xe đến .
Trả lời 8 năm trước
các bác nên vào hãng vì ở trong hãng không chỉ nước sơn và chất màu đảm bảo mà còn có các quy trình hoàn thiện chuyên nghiệp, sửa những lỗi sơn như ( mọt, rỗ, chảy, tàn mý) vô cùng chuyên nghiệp với những trang thiết bị chuẩn. ở bên ngoài họ chỉ sơn lên và làm bóng che mắt khách hàng không nhìn thấy lỗi sơ, tôi nói đây không ám chỉ mọi xưởng đều như vậy nhưng hầu hết đều không chuyên nghiệp, giá cả không kém bao nhiêu mà khi các bạn gặp lỗi đến sửa lại còn bị cằn nhằn. riêng ở hãng họ sẽ chăm sóc khách hàng cẩn thận từ lúc tới cho đến lúc các bạn sử dụng một năm
Trả lời 8 năm trước
Bạn mua bảo hiểm rồi vào hãng mà làm, lần này còn lần khác.
Trả lời 8 năm trước
Làm trong hãng đảm bảo hơn chứ bạn :)
Trả lời 8 năm trước
Làm hãng bao giờ cũng đảm bảo hơn chứ bạn :)