Xin tư vấn mua Kia Spectra hay mazda323, hay Fiat HLX 1.6 tầm tiền 180 - 220 triệu

Kính gửi Mod và các anh chị nhiều kinh nghiệm về  xe oto cũ!

* Hiện e đang phân vân mua Kia Spectra 2005 hoặc Mazda323 đời 2000 hoặc Fiat HLX1.6 đời 2005 tầm tiền từ 180 - 220 triệu (Đã cố vay mượn rồi).

* E đang phân vân 1 trong 3 loại xe trên nhưng qua tìm hiểu thì đang bí ở chỗ:

- Spectra - hiếm tìm xe tốt, chu kỳ xuống cấp sau 8 năm cũng là nguy cơ...

- E thiên về Mazda vì: Xe nhập khẩu, tính năng tiết kiệm, thông dụng phụ tùng và thông số an toàn. Nếu mua 323 đời 2.000 thì cần lưu ý những gì? giá và chọn xe thế nào cho an toàn và tiết kiệm?

* Khổ vì nghèo khó: Cũng thấy tầm tiền đó mà mua Fiat thì rõ ràng có nhiều tính năng vượt trội hơn như: Phanh ABS + cân bằng EDB+ vành đúc 5 chiếcTúi khí, xe nhập khẩu, đồ chính hãng, trông có vẻ chắc chắn... Lại trẻ hơn khoảng 5 tuổi (2005). Điều e lăn tăn nhất là vấn đề sửa chữa, bảo dưỡng và tính kinh tế trong thời gian sử dụng.

* Xin nói thêm là e làm ở Hà Nội, đi làm cách nhà 10km, mỗi ngày đi khoảng 50km cho công việc, mỗi tuần đi tỉnh gần 2 lần như Bắc Ninh, Hòa Bình, Vĩnh phúc (khoange 100km tối đa). THi thoảng vài tháng đi nội hoặc Ngoại cách Hà Nội 200km....Tình hình kinh tế kém nên e phải tính thêm xe để ngoài không mất tiền gửi, hy vọng 3 loại này không bị vặt đồ vì đạo chính cũng rủ lòng thương...

* Cảm ơn các chuyên gia đã đọc, vui lòng tư vấn giúp e và ai có một trong máy xe trên hoặc dòng TOYO hoặc Ford, Hoặc Misumitshi....Đáp ứng được tiêu chí kinh tế, mục đích sử dụng...Vui lòng nhượng lại cho e....: E xin cung cấp thôgn tin liên hệ:

* 01686.003.888, Mail: mailambatdongsan@gmail.com - Cảm ơn các anh chị nhiều. Không dám đòi hỏi tính thời trang, chí dám nghĩ đến tiện dụng, an toàn, phù hợp với vừa đi làm, vừa đi gia đình....

Chưa có câu trả lời nào