Có nên mua JUPITER FI 2012 vào thời điểm này??

Chào các bạn, mình mới đọc bài Một vài cảm nhận..Jupiter FI 2012, thì thấy các bạn bảo xe chạy 80km/100 km, nếu quả thật vậy thì quá tiết kiệm nhiên liệu, cứ cho sai số +,- 10 km khoảng 70 km/1l thì cũng quá đỉnh rồi, nếu vậy thì YAMAHA đã đánh trúng tâm lý ng VN mình trong thời điểm hiện tại (thời buổi cơm cao gạo kém). Mình cũng đang định cưới 1 em nhưng hơi phân vân tý, thứ nhất là thiết kế phần đầu ko được đẹp lắm, mình là cônng chức đi làm sợ ng ta nói là xe hầm hố quá, nhưng nhìn đi nhìn lại thì thấy mấy loại xe khác thì cũng chỉ từ 40-50 km/1l thôi, có bác nào đã trải nghiệm thật sự rồi cho đánh giá để ae được mở mang tầm mắt với.
P/S:Đợt kiểm tra vừa rồi do YAMAHA tài trợ mình nghĩ chắc cũng chưa khách quan lắm nên chỉ có ae nào đã đi thử mới có sự đánh giá chuẩn xác nhất.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Nếu xét trong phân khúc ~30tr. thì Jupiter Fi đang có lợi thế về công nghệ, vòng đời sản phẩm, mẫu mã (tuy có 1 số điểm xấu) khi so với Future Fi hay Suzuki Xbike.
Bạn yên tâm vụ mọi người nói này nọ... vì thực tế chả ai quan tâm chiếc xe bạn đi rồi đánh giá con người bạn .
Trước tiên ra Yamaha 3S xem xe, hỏi giá. NÊN MUA Nếu đúng giá hay chênh 1 ít thì bạn có thể lấy luôn cho nóng, thường đợt đầu nhiều người mua đúng giá. (mà năm nay xe ế chổng vó chả sợ).

kar
kar
Trả lời 11 năm trước

Future FI đi điều kiện tốt cũng chỉ tầm 60km/l.
Bạn bè đi Yamaha cũng chưa thấy ai tự tin kêu đi xe ít hao xăng hơn Honda, chỉ khen là máy mạnh hơn.
Ju mà thực sự đi được 70km/l thì honda phá sản lâu rồi.

gj
gj
Trả lời 11 năm trước

Em vừa mua một cái đây 29.5 chưa giấy tờ. Tiếc là đang để ở quê chưa đưa ra nên chưa chạy thử được để cho cảm nhận. Về giá thì thấy bên bikerivietnam có mấy anh 3s vào quảng cáo bán đúng giá đấy. Nói chung là kết thì quất thôi bác ạ. Thường thì mấy con đời đầu tốt hơn mấy con đợt sau. Chứ con Fu fi thì theo em cảm nhận là xấu ko đỡ được (em cảm nhận nhé đừng ném đá tội em) Còn về máy móc độ bền thì em cũng chưa đi của hãng nào nhiều nên ko nhận xét. Nếu mua xe số tiết kiệm nhiên liệu thì cũng chỉ có 2 con này có FI thôi. Mà bác sợ bị nói là hầm hố thì nên mua gravita tem nó đơn giản hơn. Chúc bác chọn được xe ưng ý