Khi mua xe mới rodai tầm bao nhiêu km là đũ?

.mà nghe mấy bác nói khi rodai xong phai chỉnh lai ga anti va xăng gió vậy chỉnh ga anti to hay nhỏ.

chỉnh ga anti có lợi ít gì.định mua xe phun xăng điện tử EFI vậy EFI co xăng gió không?

Lê Thế Đức
Lê Thế Đức
Trả lời 11 năm trước

Qua rô đa chừng 1000Km là đủ.

Nhưng chạy rô đa cũng phải đúng cách, lúc ban đầu thì chạy chậm, sau nhanh dần lên nhưng kô giữ vận tốc cao lâu quá, chỉ chạy tốc độ cao nhất từng đoạn đường ngắn.

Rô đa xong xe có thể bị garanti lớn (vì máy đã nhẹ), cần chỉnh nhỏ lại, FI cũng chỉnh được nhưng ra hãng thực hiện

Nếu kô ra hãng được thì tới Thành Đạt Centa chuyên bình xăng con ở ngã Sáu Nguyễn Tri Phương canh lại

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Từ trước đến giờ nhiều người lầm tưởng chạy roda để tại chỗ cho máy nổ là tốt nhất. Nhưng điều này là không nên vì như vậy sẽ làm cho máy nóng rất có hại. Chạy roda được cho là hoàn thành sau 1600km. Chạy roda đúng cách sẽ tăng độ bền cho máy. Tuy nhiên không phải ai cũng làm được điều này.

Chạy roda đúng cần chú ý trong lần vận hành đầu tiên cần đổ đầy dầu nhớt, cho xe chạy không tải trong vài phút để dầu nhớt bôi trơn các chi tiết máy. Sau đó chạy xe một cách nhẹ nhàng, không chở quá nặng và chạy trên các địa hình phức tạp. Chạy với mức a vừa phải thường là ½ số ga.

Nếu có thay đổi tốc độ thì hãy làm chậm rãi, tuyệt đối không được lên ga quá cao khi muốn tăng tốc hoặc hãm phanh một cách đột ngột. Lời khuyên cho bạn là sau 500km đầu tiên phải thay nhớt và thay nhớt lần hai sau khi đã chạy được quãng đường 1000km. Với những chú ý ban đầu như vậy chiếc xe sẽ hoạt động tốt và bền hơn.

cao hoai duc
cao hoai duc
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của hoangha84
. Lời khuyên cho bạn là sau 500km đầu tiên phải thay nhớt và thay nhớt lần hai sau khi đã chạy được quãng đường 1000km. Với những chú ý ban đầu như vậy chiếc xe sẽ hoạt động tốt và bền hơn.

vay minh chay 500km va 1000km roi den luc 2000km roi ra thay mien phi luon dung khong.con tu quang duong 500-1000km la minh phai tu tra dung khong?