Đồ chăm sóc xe Sonax liệu có thực sự tốt và đáng tiền?

Thưa các cụ là em thấy cái đồ chăm sóc xe Sonax nó cũng đắt tiền và nghĩ tiền nào của nấy, vào Metro em thấy cũng có một mớ chai lọ Sonax từ nước rửa kính, dưỡng lốp, dưỡng da, dưỡng gioăng, dưỡng nhựa nói chung là thập cẩm. Theo nhu cầu thì em cũng làm 1 lọ pha nước rửa kính và 1 lọ xịt tẩy vết bẩn đâu hình như cũng khoảng 200k một thứ gì đấy. Nó như thế này:



Cái lọ xịt tẩy bẩn thì em cũng chưa phải xử lý vết nào bẩn lắm nên cũng ko rõ hiệu quả nó có tốt lắm hay ko, nhưng cái lọ pha nước rửa kính thì quá là chán. Trước em toàn dùng gạt mưa chính hãng phun nước thường gạt thì ko sao, nhưng đổ cái nước Sonax này vào theo đúng tỷ lệ thì cái lưỡi gạt cao su nó như là biến thành con dao, gạt kính cứ kêu ken két ko chịu được làm em phải xả hết nước ra đổ nước khác rồi thay đôi lưỡi gạt mới.

Hôm vừa rồi em thay đôi lưỡi Bosch mới, gạt thử với nước thường mấy hôm ko pha gì thì gạt ngọt lắm dịu dàng như vòng tay âu yếm, nghĩ bụng hay là cái Sonax của Đức nó ko ưa cái lưỡi gạt Hàn xẻng, giờ thay cái lưỡi Bosch đồng hương của nó rồi thì nó phối kết hợp với nhau thế là em lại tương một nắp Sonax vào bình nước. Ối dồi ôi thế là lại toi em cái gạt nước nó giở quẻ ngay kêu két két xé hết cả ruột gan, em lại phải xả hết nước ra thay nước khác thì mấy hôm nay có đỡ hơn nhưng em vẫn sẽ phải thay đôi lưỡi gạt mới ko nghe xót ruột lắm.

Em nghĩ mấy cái sản phẩm mà nó là dành cho xe thì hình như mình bị bóp cổ đắt gấp nhiều lần, như cái kem dưỡng ghế da xe hơi của Sonax hơn 300k thì em nghĩ nó cũng chả khác quái gì cái kem dưỡng ghế salon da có vài chục k.

Cái lọ nước rửa kính em mới dùng hai nắp là 50ml vẫn còn hơn 1 nửa cụ nào dùng hợp thì em kính biếu ạ chứ em ghét nó rồi.

Có cụ nào bị giống em ko và các sản phẩm khác của Sonax các cụ thấy thế nào?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Em cũng không thạo lắm nhưng em nghĩ cụ dùng cái chai clear vision pha vào bình nước rửa kính là sai mục đích, theo em cái chai này chỉ dùng để chống bám nước mưa cho nên khi cụ pha vào bình nước xịt kính thì sẽ bị rít và kêu ken két.

Với loại dùng để pha vào bình rửa kính thì trong thành phần phải có chất để bôi trơn khi gạt nó mới trơn và êm được.

Em thấy dưỡng da của Sonax được, da dưỡng xong không bị bóng và mềm.

High speed wax cũng tốt, đánh bóng nhanh, đỡ bám bụi và nước (hiệu ứng lá khoai).

Cái clear view em không dùng vì dùng thử một lần (loại xịt) thì thấy rất khó lau sạch và rít. Dùng cái high spead wax đánh lên kính hoặc dùng kem đánh răng còn tốt hơn nhiều