Kinh nghiệm lái siêu xe ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Thông thường, khi bất kỳ ai muốn mua một chiếc siêu xe thể thao hiệu suất cao, lời khuyên đầu tiên mà các bạn nhận được đó chính là tham gia một lớp đào tạo để tìm hiểu về hiệu suất xe, và cách làm thế nào để xử lý công suất khủng mà chiếc xe tạo ra.

Kinh nghiệm lái siêu xe, không phải ai cũng biết, Ô tô - Xe máy, Kinh nghiem lai sieu xe, lai sieu xe, o to, sieu xe Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Italia, kinh nghiem lai Ferrari 458 Italia

Siêu xe Ferrari 458 Italia bị tai nạn

Chúng tôi cũng khuyên các bạn mỗi khi đặt tay lên vô lăng của một chiếc siêu xe nào đó, nên trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức về hiệu suất, sức mạnh của chiếc xe đó. Có như vậy mới dễ dàng kiểm soát tốc độ, tránh những cú nhấn ga không đáng có.

Nếu “bác tài” nào không thực sự chú ý đến những cảnh báo khi ngồi lên một chiếc siêu xe thể thao, thì những sự cố dưới đây rất dễ xảy ra.

Một tài xế sau khi thử “trình” trên chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia của mình tại đường đua Vallelunga trong cuộc đua của Câu lạc bộ Ferrari Italia đã bị mất kiểm soát và đâm ngay vào hàng rào chắn. May mắn thay, không có thiệt hại nào về người, và chiếc xe thể thao Ferrari 458 màu đỏ cũng đã được sửa chữa ngay sau đó.

Như đã biết, siêu xe Ferrari 458 Italia được trang bị một động cơ V8 dung tích 4499 cc sản sinh công suất tổng cộng 570 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 540 Nm tại 6000 vòng/phút, và đạt tốc độ tối đa lên đến 325 km/giờ, một con số không hề đơn giản khi muốn kiểm soát nó.