Có thiết bị tiết kiệm xăng hiệu quả ko?

Tôi xem trên tivi thấy có quảng cáo thiết bị năng lượng tiết kiệm xăng, dầu. Tôi muốn hỏi nếu dùng thiết bị này có ảnh hưởng gì đến máy móc xe không và chất lượng có thực sự như quảng cáo không? Tôi xin cảm ơn!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Vấn đề bạn trao đổi đã có nhiều bài viết, xin tóm lại như sau:

Bằng nhận thức đơn giản là: Nếu các thiết bị được quảng cáo là tiết kiệm năng lượng có hiệu quả thực sự, trong lúc toàn cầu đang có chiến dịch về giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và giảm độc hại phát ra môi trường từ ô tô, thì chắc hẳn các thiết bị này được các nhà sản xuất xin mua bằng sáng chế ngay, nhưng họ không mua vì nó không giúp ích cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng nói chung.

Trong thực tế sử dụng thiết bị này ở chỗ này chỗ khác có thể giúp giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu (chẳng hạn với xe đã cũ và có các thông số kĩ thuật nào đó không còn chuẩn) và một vài dạng thiết bị có hiệu quả, nhưng nó lại có thể gây hỏng một vài chi tiết khác. Sự gây hỏng một vài chi tiết nào đó phụ thuộc vào cấu trúc vật lý mà thiết bị tác động, việc này cần có nghiên cứu tỉ mỉ, hiện không có các tài liệu nào công bố.

Do vậy bạn không nên lắp các thiết bị này. Nếu là xe mới bạn còn mất quyền bảo hành của đại lý bán xe.

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Thời trẻ tui mê độ xe, nhưng bây giờ mới thấy nguyên bản tốt hơn.Bạn độ xe lại thì có thễ tốt ở tốc độ này nhưng 0 đáp ứng đuợc ở tốc độ khác. Nếu bạn làm xăng xuống ít thì máy phãi nóng hơn và không vọt lúc cần tăng tốc ,rất nguy hiểm khi xe bạn không vuợt đuợc mà cứ rề rề,nhất là xe ga độ an toàn đặt lên hàng đầu xe nặng bánh nhõ mà máy yếu thì nguy hiễm