Xe PCX Vietnam & Nhập Khẩu chạy có bền ko ?

Ai da su dung xe PCX rui cho em hoi. Xe nay mua ve chay co "ben" hay khong? Em thay moi thu deu tot nhung hok bit do "ben" cua xe sau khi su dung ra sau.Thks

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Xe nhập khẩu chất lượng hơn xe của honda việt nam sản xuất
xe nhập chạy ngọt hơn xe trong nươc bạn àh
độ bền là do mình bảo dưỡng xe và sử dung nữa
nói chung tay ga có độ bền thấp hơn xe số trong cùng một điều kiện sử dụng
còn tay ga với nhau thì còn tùy vào hãng sản xuất nữa
chúc bạn lựa chọn đươc xe ưng ý,.

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Đây là chiếc xe khá nổi tiếng, đc nhiều biker đánh giá cao (PCX Thái)... nhưng không biết khi về VN dòng xe này có còn giữ đc những ưu điểm nữa hay không.
Honda PCX 125 Việt Nam được trang bị loại động cơ 125cc, làm mát bằng dung dịch tích hợp hệ thống phun xăng điện tử Fi tiên tiến.
Honda PCX 125 được biết tới như một mẫu xe tay ga hạng trung được tích hợp nhiều tính năng nhất hiện nay! Chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, thân thiện với môi trường, kiểu dáng mềm mại, nhưng điểm ưu việt nổi trội phải kể tới đó chính là hệ thống “ngắt động cơ tạm thời” Idle stop!. Hệ thống này khi được kích hoạt sẽ ngắt động cơ xe khi dừng lại quá 3 giây, trong khi đó hệ thống đèn pha và đèn của hệ thống hiển thị trung tâm sẽ chuyển qua chế độ chờ để tiết kiệm nhiên liệu. Khi cần vận hành, người lái chỉ cần vặn tay ga, xe sẽ tự khởi động lại.
Điểm đặc biệt tiếp theo phải kể tới đó chính là hệ thống khởi động điện tích hợp cùng máy phát điện (đề từ). Đây là một trong những hệ thống khởi động điện tiên tiến nhất mà Honda đã sáng chế trong thời gian vừa qua! Hệ thống khởi động được mô phỏng bằng việc tạo ra sự khởi động bằng một vòng kim loại được tích hợp các cuộn điện nhằm sinh lực cảm ứng từ làm khởi động động cơ.
Ưu điểm của hệ thống khởi động điện đó chính là khả năng triệt tiêu âm thanh khi khởi động và ngoài ra hệ thống này còn có độ bền cao hơn rất nhiều so với loại môtơ đề truyền thống. Chỉ cần bấm nhẹ nút khởi động, động cơ sẽ “tự” nổ một cách êm ái và thú vị.
Honda PCX 125 Việt được trang bị hệ thống phanh kết hợp CBS với 3 piston đẩy như trên những mẫu xe tay ga phân khối lớn. Hệ thống báo động (tìm kiếm xe) cũng là nét mới trên dòng xe tay ga phổ thông. Hệ thống này được điều khiển thông qua một chiếc điều khiển từ xa và khi được kích hoạt, chỉ cần rung lắc hay bị dịch chuyển, chiếc xe sẽ phát ra tiếng kêu và đèn nháy cảnh báo.
Cũng như phiên bản Honda SH, PCX 125 Việt sẽ có điểm “khác biệt”, đó chính là cụm công tắc đèn pha được tích hợp thêm phía bên tay lái phải.
...............
về PCX, bạn nên lên Biker mà tham khảo, hầu hết mọi người đều nhận xét đây là một chiếc xe tuyệt vời, còn việc xe có bền hay không phần lớn là do cách sử dụng và bảo dưỡng của bạn nữa.
PCX Việt Nam với tỉ lệ nội địa hóa là 6.5% (chắc chỉ có dàn nhựa, các phụ tùng kim loại nhỏ đc sx tại VN) có giá chênh lệch gần 20tr đồng so với PCX Thái nk.