Hỏi kinh nghiệm mua xe máy Honda NSR cũ?

Chào các bác em muốn mua 1 em Honda NSR loại cũ thôi trên choxe.net nhiều nhưng khốn là em không biết xem xe mà mua phải đồ hớ thì chít nên em hỏi mấy bác kinh nghiệm khi chọn các loại xe này và giá cho các em đời năm 2000 trở xuống như Honda NSR 150 đời 1996 thì nhiêu giup em các bác.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Theo mình thì không nên mua NSR bởi vì NSR là dòng xe đã sản xuất lâu, xe 2 thì rất hay hỏng vặt và kén người đi. NSR rất dễ chết van IC điều tốc. Nói chung người mới đi xe không nên mua và kể cả đi rồi thì cũng không ai mua NSR nữa. Giá 1 chiêc NSR còn ngon cũng không phải rẻ. Bạn nên suy nghĩ kỹ, tóm lại mình khuyên không nên mua.
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 14 năm trước
Cám ơn bác đã cho em lời khuyên.Bác khuyên em như vậy chắc bác cũng sành choi xe.Em là lính ,em thích tốc độ và sự mạnh mẽ nên em rất khoái mấy con sport đó.Vậy bác cho em xin vài diều chỉ giáo là thời diểm hiện tại này dùng con nào là thich hơp.Nó phải khỏe ,mạnh ,ngầu và hợp túi tiền,có thể lăn lộn cùng chủ trên khắp mọi nẻo đường nhưng vẫn đẹp hay là sành điệu ấy.Bác cho em 1 lời khuyên.Em thấy con NSR bán giờ tam 20tr đến 45tr nên em cũng giao động mong bác giúp em.Em còn chưa biết gì hết !
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Cái mà bạn muốn không phải là tốc độ, mà nói thật ra là thích làm dáng trước mọi người. Điều này sẽ làm cho bạn mệt mỏi khi đi NSR, bạn chưa đi loại này bao giờ nên tư thế nằm bò sẽ làm bạn rất mỏi, xe thì đời cũ đã sâu rồi, sửa gì thì cũng mệt và chờ đồ cũng lâu. Tóm lại là dành tiền, với khoảng hơn 3.000$ thì mua lấy 1 chiếc Hornet 250 đi rất tốt và hợp lý, sau cảm thấy đi được Sport thì hãy đi. NSR và TZM mình cũng đi qua rồi. Có rất nhiều thông tin và hình ảnh trên mạng, bạn mới đi làm thì nên tiết kiệm tiền và cho đến khi có tiền lúc đấy có thể quyết định đầu tư 1 chiếc CB400 cũng được. Còn nếu chơi Sport thì nên chơi 600 hoặc 1000 nhưng phải từ từ. Còn các dòng xe 150 thì yếu và xe 2 thì sẽ có nhiều bệnh.