Bao giờ Windows 10 Fall Creators chính thức ra mắt?

Vào ngày 17/10 tới đây, Microsoft sẽ chính thức tung ra bản cập nhật Windows 10 Fall Creators, hứa hẹn nhiều tính năng cập nhật mới hấp dẫn và đáng mong đợi. Bản cập nhật này hứa hẹn sẽ tập trung vào trải nghiệm trên các thiết bị Android và iOS.

Microsoft sẽ phát hành Windows 10 Fall Creators vào ngày 17/10

Fall Creators Update sở hữu điểm sáng đáng quan tâm là Windows Mixed Reality, một nền tảng thực tế ảo đã được tích hợp trên các model của Dell, HP và ASUS. Và dù bạn không sở hữu những thiết bị này, đừng vội lo lắng, vẫn có một vài tính năng 2D được trải nghiệm thông qua hệ thống Mixed Reality Viewer. 

Không chỉ vậy, phiên bản cập nhật này còn mang tới những sự thay đổi rất đáng chú ý. Ví dụ như việc Windows chính thức khai tử hệ thống mailing Outlook Express, đem lại công cụ vẽ huyền thoại: Paint, tích hợp thêm tính năng vẽ 3D mới cực ấn tượng và hứa hẹn sẽ là một đồ chơi ưa thích cho rất nhiều người. Thêm vào đó, hệ thống OneDrive cũng được cải thiện đáng kể hiệu suất hoạt động, và tiện ích hơn cho người dùng với tính năng đồng bộ thông minh hơn. Ứng dụng Photos cũng được cập nhật. Hiệu suất chơi game trên hệ thống Windows cũng như Xbox đều được cải thiện đáng kể. Hệ thống bảo mật cũng được nâng cấp với phiên bản cập nhật của Windows Defender...

Bạn mong chờ gì ở phiên bản cập nhật này của Windows?

 

Chưa có câu trả lời nào