Đánh giá máy tính Surface Pro 4

Với chất lượng bàn phím Type cover hoàn hảo cùng những tính năng tuyệt vời, Surface Pro 4 là sản phẩm không nên bỏ qua.

Surface Pro 4 là sản phẩm lai hoàn hảo giữa tablet và laptop.  Vẻ ngoài của sản phẩm khá giống Surface Pro 3 nhưng nút chỉnh âm lượng được thiết kế phía trên, màn hình 12,3 inch. Máy được tinh giản nên mỏng và nhẹ hơn so với sản phẩm Surface 3.

Hình ảnh chất lượng chân thực, rõ ràng và vô cùng sắc nét kết hợp cùng những đường nét hoa văn được thiết kế hiển thị trên màn hình đẹp đến kì lạ.

Bàn phím rời Type Cover là điểm sáng vô cùng nổi bật. Sản phẩm sử dụng cực kì tốt sẽ khiến bạn mê tít ngay từ lần đầu sử dụng. Tốc độ gõ không khác gì sử dụng các bàn phím cơ khác. Tuy nhiên cảm giác và độ nảy bàn phím không thể bằng các dòng phím cơ truyền thống. Nếu muốn trải nghiệm tính năng tuyệt vời của Surface Pro 4 có lẽ bạn nên sắm thêm bàn phím Type Cover.

Tuy nhiên touchpad lại không tốt lắm do cảm giác khi di ngón tay không được mượt và chính xác có thể do bàn phím hơi nhựa và bóng. Bạn có thể thay bằng sử dụng chuột.

Bạn có thể mang chúng đi bất cứ nơi đâu nhờ sự nhỏ gọn cùng nhiều tiện ích. Bạn chỉ cần tháp hay lắp bàn phím, muốn gập hạy muốn để lên đùi chỉ cần tháo tablet 1 cách nhanh chóng.

Dù truy cập vào nhiều ứng dụng nặng trong 1 thời gian dài nhưng máy không hề bị nóng. Máy vẫn hoạt động mượt mà và không có tình trạng bị tỏa nhiệt. Pin Surface Pro 4 có thể duy trì trong 6 tiếng.

Bút Surface Pen được trang bị thêm với người bình thường thì k vấn đề gì, viết thì tốt nhưng với những người có chuyên môn cao như họa sỹ thì lại không được hài lòng bởi với những đường vẽ không được mềm mại và không đều nét.

Với những người phải làm việc thường xuyên, Surface Pro 4 là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện gọn, cùng với giá phải chăng, có thể mang đi khắp mọi nơi.

Chưa có câu trả lời nào