Làm cách nào để nhận bản cập nhật Window 10 Creators dễ dàng nhất?

Với Window 10 hiện có khoảng 400 triệu người sử dụng do vậy khi bản Creators được nâng cấp thì việc tất cả người dùng đều được nâng cấp là không thể gây nên “tắc nghẽn Internet”. Như vậy, người dùng có thể mất thêm vài tháng thì mới có thể update được bản mới nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận được bản cập nhật Window 10 Creators nhanh chóng và dễ dàng nhất!

1. Tính năng Window Update

Với bản cập nhật rất lớn Window 10 Creators  thì Microsoft sẽ có những ưu tiên đối với người dùng quan tâm bản mới này được cập nhật trước.

Để được nằm trong danh sách quan tâm này, bạn chỉ cần vào "Menu Settings" ---> vào mục Update & security ---> vào Window Update. Sau đó chọn "Yes, show me how".

2. Tài thủ công bằng công cụ "Windows 10 Update Assistant"

Gần đây, hãng Microsoft đã "chính thức" cho phép người sử dụng Windows 10 tải về bản Creators Update bằng công cụ "Windows 10 Update Assistant. Bản Creators Update được tải về máy bằng công cụ "Windows 10 Update Assistant" là phiên bản "RTM" - đây là phiên bản ổn định có thể dùng được. Trường hợp bạn rất muốn dùng thử Creators Update, bạn hãy tải về công cụ "Windows 10 Update Assistant" sau đó khởi chạy công cụ đó. 

 

Chưa có câu trả lời nào