Ứng dụng miễn phí cho Windows 8.1?

Facebook & Twitter

Facebook & Twitter là hai ứng dụng không còn xa lạ với người dùng mạng xã hội. Cả hai đều có giao diện quen thuộc với người dùng, thiết kế có nhiều nét kế thừa từ phiên bản nền web. Ứng dụng Facebook hỗ trợ chat bằng một bảng nằm bên phải màn hình, rất tiện lợi khi bạn vừa duyệt qua News Feed vừa nói chuyện với bạn bè. Ngoài ra, bạn có thể Snap ứng dụng Facebook, Twitter còn khoảng 1/3 màn hình, 2/3 còn lại để làm việc khác, khi đó giao diện của phần mềm sẽ tự thay đổi để vừa vặn với diện tích hiển thị.

Tải về Facebook cho Windows 8.1 (miễn phí)

Tải về Twitter cho Windows 8.1 (miễn phí)

 

App ghi chú Evernote Touch

App ghi chú này cung cấp một ứng dụng dành riêng cho Modern của Windows 8.1, và nó dễ sử dụng hơn so với phiên bản desktop truyền thống. Evernote Touch có đủ tính năng mà bạn mong đợi như chọn màu chữ, font chữ, định dạng chữ, canh lề trái phải, liệt kê danh sách số hoặc chấm đầu dòng. Lưu ý rằng để mở thanh công cụ khi chỉnh sửa thì bạn vuốt từ cạnh dưới màn hình lên nhé. Với tài khoản miễn phí, Evernote cho phép bạn đồng bộ ghi chú lên mạng với dung lượng tối đa 64MB/tháng. Sau khi đã ghi chú thì bạn có thể xem lại chúng ở bất kì đâu, bất kì thiết bị nào bởi vì Evernote không chỉ có bản cho Windows mà còn cho Windows Phone, Android, iOS, BlackBerry.

Tải về Evernote Touch cho Windows 8.1 (miễn phí)

Chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop Express

App này tuy không có nhiều tính năng như là cả một bộ nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng. Những việc mà bạn có thể làm với Photoshop Express đó là cắt gọt lại ảnh, xoay ảnh, chỉnh các thông số phơi sáng, áp dụng hơn 15 bộ lọc hiệu ứng màu sắc khác nhau, chỉnh cường độ cho từng bộ lọc… Nếu bạn không biết nên chỉnh như thế nào thì app cũng có tính năng Auto Fix nhằm tự động làm cho ảnh đẹp hơn. Ngoài ra, Photoshop Express còn có một tính năng khử nhiễu ảnh khá mạnh, nhưng tính năng này thì cần mua thêm thông qua hình thức in-app purchase.

Tải về Adobe Photoshop Express cho Windows 8.1 (miễn phí)

App Skype

Skype có một phiên bản dành riêng cho màn hình cảm ứng, và giao diện của app rất tuyệt vời. App skype cho phép bạn chat, gọi điện thoại và làm tất cả mọi thứ mà Skype trên desktop có thể làm. Ngoài ra, ứng dụng này còn hiển thị thông tin cuộc gọi đến lên trực tiếp màn hình khóa của máy tính. Ngay từ lockscreen bạn có thể chập nhận trả lời bằng âm thanh, bằng hình ảnh hoặc ngắt cuộc gọi, hết sức tiện lợi. Tải về Skype cho Windows 8.1 (miễn phí) OneNote Đây là một phần mềm vô cùng tuyệt vời nếu bạn có nhu cầu ghi chú nâng cao. OneNote hỗ trợ bạn nhập liệu bằng bút cực kì nhanh. Ngoài ra, OneNote sẽ được đồng bộ lên OneDrive, do đó bạn có thể truy cập nó mọi lúc mọi nơi, trên tất cả những thiết bị nào có app OneNote (Windows, Windows Phone, Android, iOS).

Tải về OneNote cho Windows 8.1 (miễn phí)

Hyper for Youtube  

Hyper for Youtube sở hữu giao diện đẹp, hỗ trợ đăng nhập tài khoản YouTube/Google, cho phép duyệt qua tất cả các playlist cũng như lịch sử của tài khoản, và nó hoàn toàn miễn phí. Thiệt là phí khi mà có trong tay một cái máy tính màn hình to mà lại không dùng để coi video YouTube. App được thiết kế theo phong cách Modern nên vô cùng thân thiện với các thao tác cảm ứng, và tốc độ duyệt, tìm kiếm, tải cũng nhanh hơn so với việc xài YouTube bản web nữa.

Tải về Hyper for Youtube cho Windows 8.1 (miễn phí)

Foursquare

App này nếu cài trên tablet Windows 8.1 thì bạn vẫn có thể dùng để check in khi đi đến một nơi nào đó, nhưng tính năng mà mình thích nhất ở Foursquare trên máy tính đó là bạn có thể xem những vị trí thú vị xung quanh mình như là các quán ăn, nhà hàng, địa điểm vui chơi giải trí, danh lam thắng cảnh, thậm chí là cả những doanh nghiệp địa phương nữa.

Tải về Foursquare cho Windows 8.1 (miễn phí)

Flipboard

Flipboard là một ứng dụng đọc tin tứ, giao diện app được thiết kế y hệt như một quyển tạp chí. Bạn có thể lật trang, xem các mục tiêu đề đáng chú ý, duyệt qua những nguồn tin nổi tiếng trên thế giới hoặc tự tìm và add nguồn tin của mình vào, đánh dấu tin ưa thích,… Flipboard hỗ trợ đồng bộ các nguồn tin thông qua tài khoản của riêng bạn, nên nếu bạn có di chuyển sang máy khác (những điện thoại, smartphone) thì các nguồn vẫn xuất hiện đầy đủ, bạn không mất công thêm lại.

Tải về Flipboard cho Windows 8.1 (miễn phí)

Wikipedia

Wikipedia được coi như một quyển từ điển bách khoa trực tuyến và Wikipedia có riêng một app chính chủ dành cho Windows 8.1. Với những tính năng như hiển thị các ảnh hoặc bài viết nổi bật, tìm kiếm một nội dung nào đó, thông báo cho bạn biết vào ngày này nhiều năm về trước có sự kiện gì xảy ra… Bạn vẫn có thể tìm kiếm và sử dụng y hệt như khi bạn sử dụng bản nền web vậy.

Tải về Wikipedia cho Windows 8.1 (miễn phí)

 

Chưa có câu trả lời nào