Windows 7 có thật sự đánh bại Wins XP không ? Bạn nhận xét và so sánh như thế nào?

Chào ACE,

Ai cũng biết Windows 7 là phiên bản nâng cấp của Windows XP mà đã một thời tung hoành ngang dọc trên thế giới PC.Windows 7 được nâng cấp với nhiều tính năng và giao diện đẹp mặt, Nhưng có thật sự Windows 7 chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng hơn windows XP hay ko? Xin ACE cho ý kiến.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Với ai ko biết, với tui win xp đã là dĩ vãng. Win7 hoàn toàn ko phải win xp nâng cấp và với 1 cấu hình máy tầm tầm bây giờ hoàn toàn có thể sử dụng win 7 ngon lành. Giao diện đẹp hơn , tính năng quản lý thông minh hơn , bảo mật tốt hơn, sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều, vậy có lý do gì để nuối tiếc win xp ???

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Mình vẫn thích XP hơn, PC luôn là ưu tiên XP, laptop thì phải cài Win7 vì 1 số driver trên XP ko hỗ trợ tối đa, Win7 mình chỉ thấy giao diện đẹp hơn, còn chức năng có thể nói hoàn hảo hơn nhưng hơi phức tạp 1 chút, XP đơn giản hơn nhìu, có thể 1 phần mềnh sài XP quen rùi.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Cuộc vui nào cũng có lúc tàn , ko fủ nhận sự thành công của XP nhưng win7 cũng là 1 sự thay thế rất xứng tầm . Khó có thể xác định được cái nào hơn cái nào vì mỗi cái đều có thế mạnh riêng biệt .

djshg
djshg
Trả lời 13 năm trước

Windows 7 xài rất ngon! Ngay tư phần cài đặt cho tới driver! Xài Windows 7 xong, ko muốn quay lại với XP!

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Mình thì chọn win7.
Win7 mình đã sài được 2 năm nay rồi, nhưng mà vẫn chẳng thấy nó thua xp ở chỗ nào cả, cũng chưa thấy có phần mềm nào không cài được..... giao diện thì quả là xp không có cửa qua và cũng không nặng.

Nguyễn Tiến Dũng
Nguyễn Tiến Dũng
Trả lời 13 năm trước

Là người dùng máy tính thường xuyên tôi thấy Win7 quá cồng kềnh,có quá nhiều chức năng mà một người dùng bình thường ko thể dùng hết,do vậy tôi vẫn thích dùng Xp hơn.

rtỵky
rtỵky
Trả lời 13 năm trước
Xét mọi mặt mình thấy hơn, giao diện hơn, tác vụ chức năng hơn, tốc độ cải thiện, nhận driver rất tốt, về phần tốc độ thì mình chưa bao giờ thấy máy lag hay treo trên win7, còn XP thì liên tục, cùng 1 cấu hình mình cài 2 win thì thấy vậy. Kết luận của mình là đánh bại.
VTC Co., Ltd
VTC Co., Ltd
Trả lời 13 năm trước

Theo minh windows 7 chắc chán sẽ hơn windowws Xp tôi có nhiều cái ưu việt hơn,vi môi cái gi mơi ra ko thể là kém cái cũ được,có cái là nó chưa được thinh hành vơi nguoi việt nam rồi,minh thấy windows7 hon ưin XP

Hồ Thị Huệ
Hồ Thị Huệ
Trả lời 13 năm trước

Với tui xp vẫn là số 1 thôi, đơn giản, thân thiện và dễ sư dụng và hiện nay vẫn đang sư dụng ưa chuộc nhât hiện nay,

Bạn tui nó cài win7 mà nó dung một năm rồi mà kết nối mạng, rồi mọi thứ cu tùm lum

hehe,xp muôn năm

Nguyễn Tuấn Anh
Nguyễn Tuấn Anh
Trả lời 13 năm trước

Mình dùng máy tính mới được 2 năm ! nhưng cũng là dân hay vọc máy tính & các HĐH nên cũng tạm đưa ra được một số nhận định sau :

thứ nhất win xp đã ra đời khá lâu rồi , và vì người sử dụng tới 95% là dùng winxp nên đã quen với giao diện của nó . còn theo mình thì win xp : nhẹ ( máy cấu hình rất yếu cũng cài và chạy ngon ) , tương thích với hầu hết tất cả các loại phần mềm ứng dụng cho PC. ; nhược điểm của winxp là : chưa tương thích tốt với các thiết bị phần cứng mới , khả năng phòng chống virus và độ ổn định chưa cao , giao diện ko được bắt mắt cho lắm !

còn với win7 ra đời đã khắc phục được các yếu điểm của XP. các ưu điểm của WIN7 : tương thích tốt & hỗ trợ tốt với các thiết bị phần cứng mới , hoạt động ổn định , khả năng phòng chống virus tốt hơn XP ( cụ thể win7 bị virus ( khủng tí ) máy vẫn chạy được , còn xp thì máy đơ luôn !) , giao diện đẹp hơn . nhược điểm của win 7 : nặng hơn xp nên đòi hỏi cấu hình máy cao ( nhưng điều này ngày nay đã ko còn quan trọng nữa , vì hầu hết các máy tính bây giờ cấu hình "trung bình" cũng đã khá cao rồi -> cài vô tư , còn không thì trong win7 hỗ trợ " nếu trong quá trình cài đặt nó kiểm tra cấu hình phần cứng của bạn nếu cấu hình thấp thì nó sẽ tự động đưa về giao diện " windows basic " để tối ưu hiệu suất "), nhược điểm thứ 2 là một số phần mềm cũ không hỗ trợ trên win7 ( nhưng bạn có thể vào trang chủ để cập nhật thêm các phiên bản mới của nó về và cài đặt bình thường )

win 7 là thế hệ HĐH tiếp theo của windows thì tất nhiên nó sẽ hỗ trợ tốt hơn các phiên bản cũ , vậy nên việc nâng cấp lên để dùng nó là điều đương nhiên để tận dụng tối đa được hiệu suất phần cứng của bạn ( chip core 2 dual hoặc core i mà cài xp thì ...) ! còn nếu bạn vẫn còn lưu luyến với XP thì có thể cài 2 HĐH cùng lúc ( xp & win 7 ) để vừa làm quen với các tính năng và độ ổn định của win7 , vừa vẫn tận dụng được sức mạnh của XP