Làm sao để mua hàng xách tay chính hãng không thêm phụ phí?

Phụ nữ sinh ra là để đẹp. Bởi vậy phái đẹp luôn quan tâm đến bề ngoài của mình làm sao để trẻ trung và quyến rũ hơn. Điều này khiến cho các mặt hàng mỹ phẩm luôn cháy hàng,nổi bật là hàng mỹ phẩm xách tay cao cấp (hàng high-end).

Bài viết này gợi ý cho các chị em những bí quyết nhập hàng mỹ phẩm xách tay cao cấp của các chủ shop lâu năm, đừng có tiết lộ cho ai đó nhé...



 

Đầu tiên, tận dụng các mối quan hệ bạn bè hoặc người thân

 Nếu có bạn bè hoặc người thân, đang học tập,  làm việc và sinh sống ở nước ngoài, hãy lấy đó là cơ hội để nhập các sản phẩn xách tay chính hãng. Thường thì các bạn mới “chân ướt chân ráo” vào nghề sẽ chọn gom oder của khách sau đó đặt hàng để tránh tồn hàng và lỗ vốn. Đến khi đã có một lượng khách hàng quen nhất định, bạn mới có thể gom hàng về bán.

Ngoài ra, có thể liên kết với phi công, tiếp viên hàng không:

Theo quy định hàng không, mỗi tiếp viên được mang theo 30kg hành lý và 1 vali nhỏ. Nếu tận dụng triệt để lợi thế này, tiếp viên hoặc phi công có thể vận chuyển hơn 30kg hàng xách tay trên mỗi chuyến bay mà không mất thuế. Chính vì thế mà những mặt hàng xách tay theo phương thức này sẽ mang lại lợi nhuận khiến nhiều người phải xuýt xoa.
Hãy rình đúng đợt giảm giá lớn để tậu thật nhiều hàng. Với mức hoa hồng phù hợp, các bạn sẽ được các tiếp viên hàng không mang hộ một khối lượng hàng đáng kể.

Mua lại từ các shop mỹ phẩm xách tay khác

Mặc dù cách này khiến bạn phải bỏ vốn mua nhiều hơn, thế nhưng phụ nữ sẵn sàng tìm mọi cách nhằm có được món hàng mỹ phẩm từ các thương hiệu nước ngoài có tên tuổi. Đối với họ, tiền không quan trọng bằng giá trị sản phẩm mang lại cho mình vẻ đẹp trẻ trung và sự đẳng cấp. Nếu bạn muốn kinh doanh theo cách này, bạn có thể tìm kiếm các shop hàng xách tay trên mạng xã hội hoặc hỏi bạn bè, người thân về các địa chỉ hàng xách tay.

Tuy nhiên đừng quên trau dồi thêm kinh nghiệm phân biệt hàng thật-giả và không nên tin những gì người bán hàng nói.

Đừng thờ ơ về xuất xứ nguồn gốc và hạn sử dụng của sản phẩm

Ở các nước phát triển, hàng hóa bán ra luôn được quản lý vô cùng chặt chẽ nên việc kiểm tra xuất xứ, hạn sử dụng là rất cần thiết. Không ít các sản phẩm mỹ phẩm khi nhập về nội địa Việt Nam đã quá hạn sử dụng, do đó không nên bỏ qua bước tra cứu nguồn gốc và hạn sử dụng trước khi quyết định nhập hàng.
Mong rằng bài viết bổ ích này sẽ giúp bạn chọn được nguồn hàng mỹ phẩn xách tay cho riêng mình. Hãy truy cập website vatgia.com để được cung cấp thêm về các sản phẩm mỹ phẩm xách tay cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào