Có nên thuê thám tử theo dõi chồng?

Chị Lan ngụ quận Gò Vấp  gửi mail về cho Văn phòng thám tử Sài Gòn VDT nội dung như sau:

Chồng tôi năm nay 45 tuổi. Là chủ của một Salon oto tại Đường An Dương Vương, Quận 5.  Tôi làm cho một công ty nước ngoài nên thường về rất trễ nên việc đón con do chồng tôi đảm nhiệm. Cách đây mấy tháng, cậu con trai 4 tuổi của tôi thường bảo: “ Ba toàn đón con muộn”. Tôi đem chuyện này hỏi chồng tôi thì anh bảo: “ Dạo này salon nhiều việc nên anh về trễ hơn bình thường”. Tôi tạm tin lời chồng.

Sau đó mấy hôm, chồng tôi thường vào nhà vệ sinh nói chuyện với ai đó khá lâu. Rồi thường xuyên nhắn tin – điều mà chồng tôi rất ghét. Tôi bắt đầu sinh nghi. Mấy hôm trước, tôi ghé vào salon của chồng thì thấy một cô nhân viên mới khá xinh đẹp. Hỏi cô bé kế toán thì được biết, cô này là PG của một hãng chuyên về lốp xe. Để ý tôi thấy cô này khá dạn dĩ, thường xuyên trêu đùa nhân viên nam tại cửa hàng, ngay cả chồng tôi khi tôi có mặt ở đó.

Xâu chuỗi những sự kiện trên, tôi bắt đầu hoài nghi chồng tôi đang có gì đó rất mờ ám. Tôi không biết có nên thuê thám tử theo dõi chồng hay không. Tôi sợ rằng điều mình hoài nghi là sự thật. Xin các thám tử sài gòn VDT hãy tư vấn cho tôi.

Xin cảm ơn!

Nguyễn Thị Thơm
Nguyễn Thị Thơm
Trả lời 6 năm trước

Thuê thám tử theo dõi chồng hay không tuỳ bạn, bạn cần xác định trước tâm lý cho việc nàynày. Nếu chồng bạn ngoại tình thì sao? bạn sẽ xử lý như thế nào? còn nếu chồng bạn không ngoại tình thì càng mừng hehe. Bạn nên đến công ty thám tử uy tín để sử dụng dịch vụ bởi những công ty uy tín sẽ giúp bạn bảo mật được thông tin mặc dù đắt một chút