Chương trình “Giá Sốc Mỗi Ngày” tại Vatgia .com có gì đặc biệt?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội thường xuyên được mua các sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi nhất, Công ty CP Vật Giá Việt Nam lần đầu tiên cho ra mắt chương trình “Giá Sốc Mỗi Ngày” tại http://www.vatgia. com/giasocmoingay/ từ ngày 4/10/2010.

Chương trình sẽ được thực hiện thường xuyên, dưới hình thức giảm giá theo giờ và được thực hiện trên chuyên trang “Giá Sốc Mỗi Ngày”. Theo đó, mỗi ngày sẽ có một mặt hàng được giảm giá mức tối thiểu 10%. Sau đó, sản phẩm sẽ tiếp tục giảm thêm giá sau mỗi khung giờ nhất định và chỉ kết thúc khi sản phẩm được bán hết, hoặc mức giảm giá đạt mức tối đa 70-80%.

Hiện nay, hình thức mua bán mới mẻ này rất phổ biến và được ưa thích ở các nước có nền thương mại điện tử phát triển, sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam thông qua “Giá Sốc Mỗi Ngày” trên sàn giao dịch trực tuyến Vatgia.com.

Tham gia “Giá Sốc Mỗi Ngày”, người tiêu dùng sẽ thỏa sức mua sắm những sản phẩm thiết yếu cho cuộc sống với giá rẻ từng giờ. Đặc biệt, nếu biết chọn thời điểm mua hàng thích hợp, người tiêu dùng có thể mua được sản phẩm yêu thích với giá giảm tối đa có thể lên tới 70-80%. Tuy nhiên, người tiêu dùng nên đặt mua ngay khi thấy giá đã phù hợp, bởi sản phẩm có thể bị mua hết bất cứ lúc nào do số lượng mỗi sản phẩm là không nhiều.

“Giá Sốc Mỗi Ngày” có sự góp mặt của hàng trăm doanh nghiệp uy tín trên toàn quốc, với các mặt hàng phong phú và đa dạng: đồ công nghệ, điện tử điện lạnh, thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng sinh hoạt… Thông tin chi tiết được đăng tải tại http://www.vatgia.com/giasocmoingay