Cảnh báo cho ae nào có ý định mua laptop acer?

  Tình hình là đang rầu rĩ với con acer a4715z của mình , mua ở Phong Vũ dc 1 năm lúc đầu xài bình thường

chạy vi vu lắm vừa hết bảo hành cuối tháng 7 thì em nó dở

chứng liên tục , phím click chuột phải click lúc ăn lúc ko
( ko sao xài chuột cũng dc
, còn cái màn hình thì 1 tháng trở về đây bị trắng liên tục khi mở máy lên , phải gập

lên gập xuống hoặc khởi động lại thì ok . Ngày hôm qua
khi

mở máy lên thì nửa màn hình bên trái nhìn rõ còn nửa màn hình bên phải bị nhòe đi hix
  ... tham khảo search trên mạng & thăm hỏi mấy sư phụ laptop thì dc biết dòng acer a4 series rất hay bị hư cáp màn hình .
.. Sẵn đây có ae nào từng thay cáp màn hình chưa cho mình hỏi chi phí

khoảng bao nhiu ? Thay ở đâu uy tín ? Có lấy liền dc ko ? thanks ae nhìu nhìu
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nói chung nếu đã mua laptop thì chắc chắn sẽ tốn tiền thay cable màn hình,trước hay sau thôi(trì khi máy đó 0 có khớp nối)
2 là acer chỉ là hạng trung trung thôi,thì làm sao đòi chất lượng như máy sony,toshiba được?
còn lại 1 điều cuối : đi tới lui nhiều cũng là 1 cách sát máy rất hiệu quả trừ phi mua 1 cái balo hay giỏ ngon ngon(cái này hơi hiếm toàn mua giỏ dỏm hay giỏ được tăng tận dụng 0 à)
bởi vậy...chết là cái chắc.góp gió sẽ thành bão thôi.
Chia buồn cùng bro

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Mặt hàng điện tử hết bảo hành vài ngày sau bị hư liền là chuyện quá bình thường chứ không phải chỉ riêng Acer.
Nhưng thật tình là mình không đánh giá cao dòng laptop Acer. Đã xài 2 lap Acer va 1 lap HP. Máy Acer thì cả 2 đều rất là nóng, chạy một hồi là phải lấy cái quạt chỉa thẳng vào cái lap mới đỡ nóng hơn. Mẫu mã cũng thấy không đẹp bằng hp. Được cái là giá rẻ, phù hợp túi tiền nên Acer ở VN luôn được xếp hàng top các lap được ưa chuộng.

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ là tuỳ nguồn hàng công ty lấy ở đâu,rồi tuỳ chủ topic mua ở chỗ nào,chứ nói thật mình xách con acer từ mỹ về cho thằng bạn ở việt nam xài cũng gần 3 năm rồi có thấy nó kêu ca gì đâu,còn hp ah chỉ được cái rẻ nhìn đẹp đẽ mà thôi nên mới lên top bán chạy cái này là sự thật ,mình xài con desktop hp lúc mới mua về mở máy lên là nghe tiếng cái ổ cứng nó quay khoảng mấy giây mới im từ đó đến giờ cứ thế,chả bù với con desktop dell của mẹ mình mở lên im ru bà rù ko 1 tiếng kêu,còn ông chủ mình xài con laptop hp 2 năm mới hư cái mainboard ,ổng cũng nói thằng này xài thì được thôi chứ ko tốt lắm,mình đã xài qua 1 số hiệu,toshiba,asus,hp,gateway ,vừa laptop vừa desktop nói chung thằng nào cũng có ưu khuyết điểm của nó tuỳ người sử dụng thích cái nào thôi,nhưng lần tới mua desktop chắc sẽ lấy cái dell,nhưng mà hp giá cả phải chăng quá, rẻ cấu hình cao làm phân vân ghê hehe,hiện tại đang xài con asus n81vp-c1 cái gì cũng ok chỉ tội cái bàn phím ko nhạy lắm đánh bị lướt chữ hoài ihhi,còn 1 con toshiba loa harman kardon thì cái gì cũng ok chỉ tội cái nặng quá,cho nên mình nói là cái hiệu nào cũng có ưu và khuyết điểm của nó tuỳ người sử dụng đánh giá mà thôi,có thể đối với người này tốt nhưng đối với người khác sẽ ko tốt,hiệu này được cái này mất cái kia,chứ nếu có 1 hiệu cái gì cũng tốt thì chắc mấy hiệu kia phá sản hết hihi