Đồ gỗ An Dương Home Center- chất lượng quá tệ?

Năm ngoái nhà mình mua bộ phòng ngủ ở đây, khoảng 40-45 triệu gì đó( trả bằng đô nên mình ko nhớ chính xác) Sau vài ngày thì phát hiện thấy tất cả đều mốc trắng. ko phải chỉ hậu mà thành tủ, táp, bàn phấn, thành giường.Tất cả đều móc trắng. Lấy quần áo ra ho và mùi ko dám mặc. Phải đợi 1 lúc Tiếc tiền mình ko dám bỏ đi. Nay thì ngoài mốc, giấy dán dần bung ra hết. Sáng lau, chiều hôm sau đã mốc trắng. Mình đành phải đặt bộ đồ khác. Mình viết lên đây để các bạn cân nhắc khi muốn mua đồ ở đây. Mình có chụp ảnh, bạn nào muốn mình gửi cho, còn nếu muốn mục sở thị, xin mời đến nhà mình trước tháng 12/5 vì sau đó mình sẽ tống khứ đi
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn ơi người ta phải bảo hành cho mình chứ! Sao bạn không bắt đền? Mình cũng xài hàng ván công nghiệp ( nhưng không phải của An Dương ) mà 3-4 năm rồi vẫn chưa sao, chỉ cũ thôi. Mình đã đến nhà máy của An Dương nhiều lần rồi thấy hàng cũng O.K lắm, xuất đi rất nhiều. Hay là tại khí hậu ở VN mình ẩm quá? Mình xin chia buồn với bạn. Đồ mua mắc quá mà chất lượng thât tệ!
Âm Nhạc Bình Minh
Âm Nhạc Bình Minh
Trả lời 13 năm trước

Nếu gặp hàng giả hoặc bức xúc về hàng hóa, quyền lợi

Gọi ngay tới Hotline bảo vệ người tiêu dùng 19006628 bạn à, họ sẽ phối hợp cùng hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng và cục quản lý thị trường để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho bạn.