Chủ shop giày bóc phốt khách hàng! Ai đúng, ai sai?

Một cuộc tranh luận nảy lửa đã xảy ra khi xuất hiện những bức ảnh chụp màn hình bóc phốt lẫn nhau giữa một shop bán giày và khách hàng.

"Em tức quá.

Mua giày trên page xxx mà muốn inbox riêng cho đỡ nhiều chuyện, trao đổi kín đáo tý (Vì giày cũng k phải rẻ, em không thích comment nhiều người vào đọc)

Chỉ bảo shop inbox cho em giá và cách thức mua hàng mà shop đốp luôn vào mặt rồi chụp lại đăng bêu rếu công khai trên page." - bạn Thanh Tung chia sẻ.

Mở đầu câu chuyện là việc chính shop giày này đăng ảnh, tỏ rõ sự khó chịu đối với việc comment "inbox đi shop", thẳng thắn nói khách hàng nên tự inbox để hỏi.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng bạn khách hàng thực sự đã không đúng. "Thích gì thì ib cửa hàng, cứ nói cửa hàng ib thì nó biết ib cái m* gì." - một cư dân mạng chia sẻ.

Tranh luận tiếp tục xảy ra nảy lửa giữa hai bên. Thêm vào đó, tranh luận xảy ra giữa đôi bên khách hàng và shop

Những ý kiến cho rằng câu comment trên hoàn toàn bình thường và đã là người bán hàng thì phải chiều theo ý khách. 

Tiếp đó, còn có thêm những hình ảnh về thái độ khó chịu khi trả lời tin nhắn của khách. 

Rõ ràng việc trả lời tin nhắn thế này là thiếu chuyên nghiệp.

Đặc biệt, trong câu chuyện cũng đề cập một chi tiết khá hài hước. Khi mà, bạn khách hàng hỏi giá sale là bao nhiêu thì câu trả lời là...

Các tranh luận nảy lửa nổ ra. Một bên cho rằng người bán hàng cần phải coi khách hàng là thượng đế, một bên thì lại cho rằng khách hàng đang "lười nhác" và cần phải thay đổi.

Được biết, cũng có nhiều thông tin phản hồi về thái độ cằn nhằn của shop khi nhắn tin với khách hàng.

Vậy theo bạn, ai đúng, ai sai?

Nguồn: Internet

>>> Xem thêm:Những mẫu giày sneaker nam đẹp mê mẩn 

Chưa có câu trả lời nào