Từ nay người dùng chỉ cần ngồi ở nhà và đặt “vé” ?

 

Với loại vé thông minh Tickermaster thì vé giấy sẽ “xác định” sớm trở thành dĩ vãng.

Ông trùm lớn nhất trong lĩnh vực bán vé sự kiện tới đây sẽ hợp tác với Lisr_ một công ty chuyên về công nghệ truyền dữ liệu. Họ sẽ sử dụng sóng siêu âm để truyền thông tin giữa các thiết bị di động, có thể thấy lợi ích này khá rõ nét , đặc biệt là trong các sự kiện âm nhạc thể thao từ quy môn nhỏ nhất đến lớn nhất.

Khi người dùng sử dụng công nghệ này  thì Ticketmaster có thể biết ai đang tham gia sự kiện cũng như giảm tình trạng gian lận và đẩy nhanh khâu soát vé vào sự kiện

Một điều tạo nên sự đặc biệt đó là chiếc vé thông minh này sẽ giúp công ty có thể quản lý một cách dễ dàng các hiện tượng thường xảy ra như thừa vé, vé giả. Điều này là hơn hẳn với chiếc vé giấy thông thường.

Công nghệ của Lisnr có tần số sóng hợp lý để có thể truyền dữ liệu đến các thiết bị tương thích, người dùng ở bất kì đâu trong phạm vi phủ sóng đều có thể truyền thông tin dữ liệu về vé cho bộ phận bán vé.

Không những được sử dụng trong các công nghệ hoành tráng, công nghệ này còn dự kiến sẽ được đưa vào thay thế thẻ tín dụng và NFC trong thanh toán vé ở tương lai.

.

 

Chưa có câu trả lời nào