Hạnh phúc mọi nhà đồng hành cùng Gia Dụng Việt

Hạnh phúc mọi nhà đồng hành cùng Gia Dụng Việt

Vợ chồng tôi kết hôn cũng đã được 2 năm, bắt đầu cuộc sống của đôi vợ chồn trẻ có rất nhiều đổi thay. Đổi thay lớn nhất là cả hai đều phải cùng ngay xây dựng mái ấm gia đình nhỏ của mình. Chúng tôi đều nhân viên bình thường và việc chi tiêu sắm sửa cho gia đình mới này là một điều cả hai đều phải cân nhắc chi tiêu

Đắn đo suy nghĩ về việc mua sắm vật dụng trong nhà để vừa tiết kiệm mà vẫn đáp ứng được sinh hoạt gia đình. Điều mà người phụ nữ như tôi quan tâm nhất vẫn là gian bếp yêu thương giữ lửa hạnh phúc. Gian bếp nhỏ xinh với vật dụng đầy đủ an toàn và tiết kiệm chi phí. sản phẩm đồ diện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy và linh kiện máy lọc nước RO, đồ dùng trẻ em và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cùng các các sản phẩm gia dụng cao cấp khác mang các thương hiệu nổi tiếng như: PANASONIC, PHILIP, KOREA KING, SANYO, GOLDSUN, HAPPY CALL Bước vào http://giadungviet.vn như một thế giới của tiện nghi hiện đại đáp ứng được nhu cầu sống không ngừng phát triển hiện nay. Với nhiều sản phẩm của các hãng nổi tiếng với mức giá khác nhau đáp ứng thỏa mãn cho từng gia đình.

hqdefault.jpg

Khi mua ở Gia Dụng Việt sẽ được miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội (trừ khu vực Long Biên, Hà Đông)

Tính phí ship khu vực ngoại thành Hà Nội

Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

 Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Đổi mới trong 1 tuần đầu tiên nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Bảo hành 24 tháng tại các trung tâm bảo hành do hãng chỉ định trên thẻ bảo hành.

Hoàn 100% giá trị  hoặc đổi mới nếu quý khách không hài lòng.

Nhớ lại lần đầu mua các dụng cụ cho gia đình bộ nồi sunhouse, máy hút bụi, bếp, nồi cơm điện mãi mà vẫn bền đẹp lạ còn được dịch vụ đi kèm tận tình bên vận chuyển nữa chứ. Chồng tôi cũng rất hài lòng với Gia Dụng Việt nên kỷ niệm 1 năm kết hôn anh ấy đã đặt tặng tôi 1 máy massage được vận chuyển tới nhà với sự bất ngờ đi cùng với hạnh phúc vô bờ bến của một người vợ.

Niềm hạnh phúc của người vợ là cùng chồng xây dựng nên mái ấm bền vững với bạn đồng hành Gia dụng Việt

Đem đến sự hài lòng của cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt

 

Chưa có câu trả lời nào