Cẩn Thận khi mua iphone5 ở Viettel chính Hãng.

CẨN THẬN KHI MUA HÀNG IPHONE 5 Ở CỬA HÀNG VIETTEL.
Ngày 23-12-2012,K có ra mua máy iphone5 ở cửa hàng Viettel địa chỉ 16 Lê Thánh Tông,TP BMT
Khi mua máy bên của hàng bắt phải mua giá máy +hòa mạng+unlock+phu kiện tùy chọn(bắt buộc mới bán máy),K dg dùng sim viettel,mà ko có máy khóa mạng,nên mua máy unlock thì đúng.nhưng bắt mua thêm phụ kiên thì vô lý.
Lúc đó háo hức mua máy để xài nên cũng phải bỏ tiền mua phụ kiện dù không muốn vì phụ kiện quá xấu.
lúc khui máy thì ok,rồi chị nhân viên đưa qua A kỹ thuật để active bảo hành,cắm máy vào máy tính để cài ứng dụng thì ko kết nối được,vậy mà thằng kỹ thuật vẫn nói là active bằng wifi,máy ko sạc được,vậy active làm gi??(lỗi là chân thứ 5,7 của máy bị lún sâu,ko sạc được)
lúc đó lỡ đóng tiền rồi,17t100.chị bán hàng hẹn 2 ngày,A kỹ thuật hẹn 3 ngày.để đổi máy khác.đến ngày thứ 3 chưa thấy phản hồi,và cũng không thèm gọi điện để báo cho K biết là chưa có máy hay là ko.(chăm sóc Khách Hàng là như vậy).đến ngày thứ 5 đi lên cửa hàng xem thế nào.
lại nói theo kiểu không biết khi nào có hàng,ko cho 1 lich hen.có nghĩa là chưa biết khi nào.tiền thì giữ của khách,K đòi tiền lại(nói để đặt cọc lại 2,3t khi nào có máy thì lên thanh toán.A kỹ thuật lại bảo tiền chuyển về bên Tổng rồi,máy thì về kho,chưa ngày hoàn lại)rồi lại hẹn chiều 27-12,sáng 28-12 goi lại để báo,mà có thấy gọi gì đâu,giờ mới thấy viettel làm ăn lèo phèo(từ nhà ra cửa hàng có khoảng 100m). ngẫm nghĩ lại mình ngu quá khi tin cửa Hàng Chính Hãng Viettel,khi thấy nó hen 2,3 ngày là có máy.
chiều 27-12 gọi điên hỏi thông tin tổng đài 19008198,để xin số bộ phận giải quyết trường hợp mua bán máy iphone5,VÌ KHÔNG TIN ĐƯỢC NHÂN VIÊN CỬA HÀNG NỮA.ai dè lại cho số cửa hàng,(hồi chiều 27-12 đã qua hỏi rồi,hỏi trực tiếp nó còn chưa giải quyết,gọi điện chắc chờ tới mùa quýt)thế A tổng đài nói chò tí có bộ phận khác sẽ goi lai giải quyết trường hợp của K(Đg mừng vì tổng đài làm tốt,khi hướng dẫn mình như thế)
5p sau co chị bên gì 1066 hay gì gì đó,lúc đó ko nghe rõ.goi,hỏi và mình trả lời như trên.biết sao ko,(hài thật.)chị đó nói sẽ ghi nhận và trả lời vào ngày 6-1,có nghĩa tới ngày 6-1 mới trả lời(tính thời điểm mua máy là 23-12 tới 6-1 mà mới trả lời thôi,có được cầm máy hay không thì vẫn chưa biết,còn giải quyết thì chờ nữa,tức mình nói lại vậy chị gọi e làm gi khi không có thẩm quyền giải quyết khi khách hàng phàn nàn.mà lại hẹn như vậy sao không hẹn tới 16-1,26-1 luôn đi cho thoải mái.rồi lại giải thích vì phải đưa máy về apple,qua hải quan...mình lại nói.nếu máy e cầm về xài hay đã bước ra khỏi cửa hàng thì e chịu bảo hành theo tiêu chuẩn bảo hành của viettel.đàng này máy cầm chưa được 2p,chỉ được khui tem.mà lỡ nộp tiền.giờ cầm tờ biên lai để làm gi,khi máy lỗi mà bên chị không chịu trách nhiêm 1 tí nào cho khách hàng.nãn thật.
và cái hẹn của A kỹ thuật tới trưa mà có thấy đâu.chiều nay lên cửa viettel hàng làm tí quá.
đau nhất là cầm tờ hóa đơn tới giờ,mà máy thì ....
VIETTEL HÃY NÓI THEO CÁCH CỦA BẠN.
LƯU Ý:Bạn nào mua hàng viettel thì kiểm tra xong xuôi hết.cầm máy đi về rồi hãy đưa tiền,mình lỡ đưa tiền trước,nên giờ ngồi chơi và chờ tụi nó giải quyết.lâu lâu lấy tờ hóa đơn ra ngắm.:D(Hài vãi)

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Quy định nó thế rồi bạn ạ:D trả tiền và mới đc bóc máy, bóc ra rồi thì lỗi cũng phải đợi 20 ngày dù chưa dùng tí nào:D, ở bất kỳ Cửa hàng vinaphone hay viettel store nào cũng thế thôi:D, nhưng lẽ ra nó phải cho bác 1 cái hẹn cụ thể:D, còn bác có kiện cáo làm ầm lên thì cũng an tâm là khi nào có máy trả bảo hành nó mới trả cho bác:D, có thể 1 tuần hoặc >20 ngày bác cũng chả làm ji đc nó đâu:D, trong quy định nó ghi rõ vậy mà:D, ko có chuyện nó đổi 1 con fullbox mới tinh cho bác đâu:D, dù bác có bóc hộp ra móp méo, lỗi, kể cả chưa active:D

Bác mua máy ngày 23/12 nó hẹn đến 1/6 tức là chưa đủ 20 ngày thì vẫn nằm trong quy định của nó mà:D, quy định thì bác xem bên dưới:

http://iphone.vietteltelecom.vn/vi-...QUY-DONH-DIEU-KIEN-BAO-HANH-iPHONE_41_45.html

Vũ Tiến Mạnh
Vũ Tiến Mạnh
Trả lời 11 năm trước
Thế thì mua mẹ nó cửa hàng ngoài cho nhanh. Chính hãng với chẳng viettel. Gía thì chát... Quy định như sh¤ . Coi rẻ Kh vãi ra
Vương Nguyễn Văn
Vương Nguyễn Văn
Trả lời 9 năm trước

Nói chung là cũng tùy vào trường hợp và tùy vào nơi bạn mua nên thái độ phục vụ không được tốt đó thui ak.

p/s: Thông tin Viettel khuyen mai và Viettel khuyen mai thang 9 sieu khủng.

Nguyễn Thảo Trường
Nguyễn Thảo Trường
Trả lời 9 năm trước

Cảnh báo: Viettel Store lừa đảo

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định mua gì tại hệ thống Viettel Store:


- Tôi mua một Iphone 4s tại viettel Store số 20 Đường 2/3, P.12, Q.10, Tp.HCM.
- Họ cam kết sẽ được đổi cái mới nếu có hư hỏng trong vòng một năm đầu.

==> Kết quả: Lần sạc pin thứ 2, nhiệt độ máy rất cao, dù máy đang off. Tôi có dùng nhiệt kế để đo.Khi nhiệt độ tăng đến 42 độ C thì nhiệt kế treo. Máy vẫn tiếp tục nóng. Tôi vội rút thiết bị sạc ra.

- Trong tình huấn này, máy có thể cháy, nổ bất kỳ lúc nào nếu trong đêm khuya, không ai hay biết. Tôi thật sự sợ hãi!

Nhưng khi đem đến và yêu cầu họ kiểm tra lại, và tôi cũng cung cấp hình chụp. Họ bảo bình thường, và không giải quyết khiếu nại. Thật vô trách nhiệm!

- Khi Chat với Apple support, họ bảo thiết bị có vấn đề về pin và reccommand tôi yêu cầu phía phân phối giải quyết.