Ý tưởng tạo kênh liên kết tiêu dùng theo nhóm - cùng làm giàu

Kính gửi ban quản trị Vật Giá c.om

 

Kính gửi cộng đồng thành viên

 

Kính gửi cộng đồng người tiêu dùng trên toàn quốc.

 

Tôi là người đam mê với thương mại điện tử, tôi có ý tưởng tạo kênh liên kết tiêu dùng theo nhóm - cùng nhau làm giàu.

Tôi xin phép được đăng ý tưởng này, đón mong tìm được những ý kiến ủng hộ và những câu trả lời tư vấn.

Trân trọng cảm ơn

Hoàng Thái

---------------------

 

Bạn đang có nhu cầu làm nhà?

 

Tại sao bạn không ứng dụng những công nghệ chia sẻ và truyền tin nhanh như Mobile và Internet, các diễn đàn và mạng xã hội để chia sẻ và tìm kiếm những nhu cầu giống như mình tại khu vực gần nhất nơi mình đang sinh sống, dần tới mở rộng ra trên toàn quốc để tạo thành một đơn hàng lớn ( Có thể lớn hơn cả một nhà phân phối tiềm năng nhất của nhà cung cấp ) .

 

Để rồi chúng ta đặt thẳng tới nhà sản xuất hoặc nhà cung ứng vật liệu và thi công có đủ khả năng đáp ứng theo yêu cầu .

 

Nếu biết liên kết lại chắc chắn chúng ta sẽ tiết kiệm được ít nhất 30%-50% chi phí cho ngôi nhà mà chúng ta định làm theo mô hình truyền thống, đơn độc.

 

Bạn sẽ tiết kiệm gần như nửa cuộc đời làm việc cực nhọc nếu biết chi tiêu đúng cách, vẫn có nhà đẹp mà lại tiết kiệm, tại sao không ?

 

Bạn tính làm ngôi nhà 500 triệu ? Nếu biết liên kết chắc chắn sẽ tiết kiệm được ít nhất 150 triệu. Bạn có muốn ?

 

Bạn đang có nhu cầu mua Ô tô ?

 

Bạn đang có nhu cầu mua xe máy ?

 

Mua thuốc chữa bệnh ?

 

Mua quần áo ?

 

....

 

Hãy liên kết lại với người khác, thông qua việc tham gia các nhóm các Groups tiêu dùng, thông qua các buổi gặp gỡ, offlline để chúng ta cùng bàn cách : TIÊU DÙNG THEO NHÓM

 

Nếu ý tưởng và sự liên kết này thành, thì chắc chắn chúng ta sẽ không phải vất vả bươn trải kiếm tiền như trước mà vẫn có đủ tiền làm nhà và mua sắm những gì cần thiết.

 

Nếu ý tưởng này thành thì chắc chắn ....cuộc sống của chúng ta sẽ đổi thay. !!!!!

 

Vâng thưa cộng đồng !

 

Thưa ban quản trị, thưa người tiêu dùng trên toàn quốc .

 

Là một người có nhiều năm ngiên cứu và phân tích về chủ đề: Giải pháp chống hàng giả, hàng nhái và tiêu dùng giá gốc trong hành vi của người tiêu dùng, nhà sản xuất và các đơn vị kinh doanh buôn bán.

 

Tôi thấy chúng ta đang mắc khá nhiều lỗi rất ngiệm trọng. Những sai lầm này đã và đang là nguyên nhân chính giúp chúng ta có nguy cơ thua cuộc trong chiến trường kinh tế đầy khốc liệt.

 

Nhận thấy cần phải nhanh chóng gấp rút làm sáng tỏ những lỗi lầm cơ bản trong hành vi sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của chúng ta, nên tôi cũng gấp rút viết bài này, gửi tới cộng đồng vừa là để giãi bày chia sẻ, cũng vừa kiếm tìm tiếng nói chung trong cộng đồng, để tất cả chúng ta cùng thắng trong áp lực hội nhập toàn cầu cũng như trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế Thế giới.

 

Nhà sản xuất!

 

Hãy tĩnh lại mà xem, hãy ngồi mà nhìn ngắm xem thương hiệu sản phẩm của mình đã đang và sẽ đi về đâu ở quá khứ hiện tại cũng như trong tương lai gần.

 

Bao nhiêu công sức vất vả gây dựng nên nó nhưng nhìn vào thực tế thì sao? Hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn ngập, rình rập và có ý định đè bẹp chúng ta trong tâm trí người dùng. Biết thế nhưng mà chúng ta khó có thể kiểm soát hay khống chế toàn diện được.

 

Làm thế nào để kiếm soát hàng nhái, hàng giả hàng kém chất lượng khẳng định, gìn giữ, bảo vệ thương hiệu sản phẩm của bạn. Tôi chắc chắn tôi sẽ giúp bạn làm được việc đó nếu bạn có kế hoạch liên hệ với tôi.

 

Các đơn vị kinh doanh !

 

Chúng ta đang phải cạnh tranh khốc liệt quá mà, người mua cũng nhiều nhưng người bán đâu có ít.

 

Tiền của mà chúng ta đầu tư ra để buôn bán luôn có nguy cơ thua lỗ , hàng hóa mà chúng ta nhập về luôn có nguy cơ tồn, ế.

 

Các bạn thực sự muốn sớm thoát khỏi tình trạng này?

 

 

Người tiêu dùng ?

 

Các bạn có muốn mua được hàng tốt, giá rẻ " tiết kiệm chi phí trong mua sắm " ?

 

Các bạn có nghĩa tiêu dùng đúng cách sẽ giúp bạn làm giàu không?

 

Có đó, các bạn nghĩ sao khi sắp tới sẽ mua được nhiều món đồ hơn, rẻ hơn so với trước đây?

 

Chúng ta sẽ làm ra 50.000 vnđ nếu chúng ta mua rẻ được 50.000 vnđ đó là sự thực.

 

Chúng ta sẽ không phải lao động cật lực hơn nữa để đủ tiền mua sảm phẩm.

 

Tôi mong rằng chúng ta sẽ làm được việc này trong thời gian tới, tuy nhiên tôi rất cần sự quan tâm và ủng hộ của các bạn.

 


 

Cảm ơn và sớm mong đón nhận được sự ủng hộ, góp ý của ban quản trị và cộng đồng !


Đây là ý tưởng, Ước mơ rất tâm huyết mà Thái đã theo đuổi gần 6 năm rồi. Nếu có thể hoặc có thời gian dảnh, nhờ các bạn giúp đỡ chia sẻ ý tưởng này thật rộng tới các mạng xã hội, các diễn đàn và cộng đồng khác nhé  !

 

Trân trọng cảm ơn, kính chúc sức khỏe và hạnh phúc !

 

Phạm Duy
Phạm Duy
Trả lời 7 năm trước

Ý Tưởng rất hay, rất táo bạo, nhưng cần phải có Nguồn Lực tài chính và Công nghệ rất lớn mới có thể khởi động thành Dự Án Thực Tế được.

----------------

Vay Tiền Mặt VPBank, Vay Tín Chấp VPBank , Vay Tiêu Dùng VPBank , Vay Tín Dụng VPBank, Vay Theo Lương VPBank , Vay Tiêu Dùng Tín Chấp ANZ , Vay Tín Chấp ANZ, Vay Tiêu Dùng ANZ , Vay Theo Lương , Huỳnh Hữu Nghĩa , Vay Tín Chấp Nhanh , Vay Tiền Mặt , Vay Tiền Mặt VPBank TPHCM, Vay Tiền Mặt VPBank Bình Dương, Vay Tiền Mặt VPBank Hà Nội, Vay Tiền Mặt VPBank Đồng Nai, Vay Tiền Mặt VPBank Long An