Các bạn cùng vào bình luận về các cửa hàng bán MOBILE hiện nay nhá.

Pó tay với các cửa hàng bán MOBILE hiện nay ! Mỗi khi chúng ta đi mua một sản phẩm để xài thì không biết nó là hàng như thế nào - sử dụng có đúng như lúc quảng cáo không ? - nếu có hỏng hóc thì sẽ BẢO HÀNH như thế nào nhất là đối với MOBILE-mang-danh-XachTay ? Thông qua WEB này xin các bạn chỉ giúp cho tất cả cùng biết những kinh nghiệm đã trải qua để tất cả cùng tránh ! Theo mình , chủ yếu các cửa hàng bây giờ đều có mánh : - Khi bán nói rất hay , nhưng đến khi có tình hình gì thì đểu phủi tay . VD : nếu có lỗi , họ đòi check lỗi rất lâu , sau khi check nói không có lỗi và đổ lỗi cho SIMCARD của chúng ta , bắt chúng ta đem đi dem lại nhiều lần - đến phát chán ---> bỏ cuộc ! - Bán các loại máy dựng lên mà vẫn báo là Hàng Mới : " Phần lớn XACH.TAY đang bán ở Việt Nam đều là hàng tân trang lại từ Trung Quốc, muốn biết hàng thật người dùng cần biết xem máy, tem, hộp cũng như chọn cửa hàng uy tín. " Tuy nhiên không phủ nhận có những cửa hàng rất uy tín vì vậy thông qua đây mình xin SỰ GIÚP ĐỞ TỪ TẤT CẢ CÁC THƯỢNG ĐẾ đã đang và sẽ xài hay chú ý và góp ý để chúng ta không là 1 CON GÀ ! GÀ-TRẦN-TÂM xin góp ý : CẢNH BÁO LỪA ĐẢO : CÔNG TY TNHH TIN HỌC VIỄN THÔNG THỦ ĐÔ - WWW.THUDOITC.VN Địa chỉ: 63 Nguyễn Khuyến, Đống Đa Mình đã bị lừa vì hàng dựng mà cứ ngỡ hàng X!N , thay đồ Cũ sau khi đi đổi đến cả chục lần ! Tôi xin thề những điều tôi nói ở trên là hoàn toàn đúng sự thật !
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng 1 lần mua ở muare bị lừa nhưng là cá nhân Số là em đi lang thang trên mạng, thấy có 1 tin rao vặt bán N95 8g full với giá rẻ ko tưởng. Em bèn gọi cầu may xem sao thì đc thông báo là máy hàng xịn đủ đồ fullbox, do kẹt nên cần bán gấp và đồng ý gặp xem máy. Anh em lưu ý là để tạo lòng tin nó toàn ko nghe đt mà chủ động gọi cho mình không à. Tuy em biết chắc là nếu không phải máy trung quốc thì cũng là máy bị bệnh hay hư hỏng gì đó, sẵn đang quởn em và 1 người bạn đi gặp nó để xem nó lừa thế nào. Sau khi sắp xếp đc cuộc hẹn. Người bán hẹn em tới 1 vị trí khá ít người, khi gọi đt nói chuyện hỏi rất kỹ là cửa hàng hay người dùng đi mua, nhà ở đâu, đi mấy người. Em thấy cũng hơi kì nên đã quyết định chọn 1 vị trí đông người qua lại để hẹn giao dịch. Nhưng bọn này rất khôn, sau khi cho em đợi đã đời 15 phút ở chỗ em hẹn, nó bèn gọi cho em và bảo là đang đứng cách đấy vài trăm mét. Em và người bạn bèn đi theo chỉ dẫn 1 hồi thì đến cái vị trí vắng hoe. Hỏi coi có ai buôn bán đàng hoàng mà lại chui vào trong ngóc núp vậy ko. Lúc em đi là 1h trưa nên đường càng vắng nữa. Địa điểm hẹn nằm trên đường Hoàng Văn Thụ. Khi gặp thì người bán máy là 2 thanh niên dòm mặt rất là kinh, ăn mặc lôi thôi, mặt thì lờ đờ chắc là dân nghiện. Nói chung là nhìn rất anh chị và dữ. 2 người này nhất định ko ra chỗ đông người chỗ em đang đứng mà nhất định kêu em và thằng bạn vào 1 chỗ cách đó vài trăm mét vắng hoe (chắc là cho dễ tẩu thoát). Sau đó 2 thanh niên này đưa cho em xem 1 con N95 TRUNG QUỐC !!!!!! loại hàng nhái giả khá giống tới 98% máy xịn. . Em ngạc nhiên nhìn tụi nó rồi phán đt trung quốc ko lấy nữa. Tụi nó nhăn mặt nhìn em ko nói gì hết ráo. Chài lúc này thấy ghê quá, đường vắng hoe rủi nó mà rút dao hay kiêm tiêm ra khống chế thì chỉ có mà khỏi chống cự (nhất là cái kim tiêm ghê bỏ bu ). Cũng may chắc có lẽ do trước đó em đã xưng em ở Q4 (nhà em ở Q4 thiệt) + với em và thằng bạn tướng cũng cao ráo bự hơn tụi nó (2 thằng nó ốm nhom à) và em cạo đầu trọc nữa nên dòm cũng bặm trợn, đi với thằng bạn thằng này nhìn cũng khá ngầu nên nó ko có nhào vô xực luôn. Tụi em giả bộ làm cứng ngó tụi nó tỉnh bơ như là mình đek sợ vậy. tụi nó nhìn tụi em trừng trừng như muốn bay vô cướp vậy hên là nó ko nhào vô. trong thời gian đó thằng bạn em cho xe xuống lề (do sợ công an bắt nên dẫn lên lề đường khá cao), em vội leo lên rồi dong xe dọt thẳng. Hú vía - lúc đó mà gặp con gái hoặc ai đi 1 mình, hoặc 1 bạn học sinh sinh viên hiền lành nào đó có thể chắc bị tụi nó trấn lột luôn tiền rồi quá, nhìn mặt tụi nó lờ đờ y chang dân nghiện. Em post lên chuyện này cho anh em cảnh giác. Làm thiệt hại tiền xăng chạy tuốt từ Q4 lên + tiền điện thoại gọi nó, đi trưa nắng nóng nôi nữa và 1 phen hú tim. Nếu ai mà ko rành máy móc mà ham rẻ thế nào 1 là dính chấu cái máy, 2 lại bị trấn tiền (theo em dòm thái độ khả nghi của tụi nó mà suy ra) Anh em mai mốt mua điện thoại nên cảnh giác đi 2 người và hẹn ở chỗ nào đông người chút nhé nếu giao dịch ngoài đường
tran tam
tran tam
Trả lời 14 năm trước

Mấy bài viết tiếp theo đều bị xóa !

Bọn lừa đảo THUDOITC với sự góp mặt của 1 thằng tên là BÌNH !

Ko xứng đáng đứng trên VATGIA làm trò mèo !

pham van huy
pham van huy
Trả lời 12 năm trước

:( chỉ khổ người tiêu dùng thôi

Định Nguyễn
Định Nguyễn
Trả lời 11 năm trước

Cái này chỉ có 1 bộ phận thôi chứ ko thể nói hết những người bán hàng chân chính được

Hiền Lê Minh
Hiền Lê Minh
Trả lời 10 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của doilathesao

Cái này chỉ có 1 bộ phận thôi chứ ko thể nói hết những người bán hàng chân chính được

đúng vậy, chỉ 1 bộ phận thôi. nhưng didongthanhdat.vn nằm trong top đầu bọn bán điện thoại đểu, kém chất lượng, chế độ bảo hành mất dạy nhất. hàng chất lượng kém đi bảo hành hoài nó kiếm cớ đổ lỗi cho khách hàng.

- mình mua kon dell streak bảo hành 5 lần nó sửa ko được lại đổ thừa mình làm rớt máy. cải lộn 1 hồi mình mang về chọi chó lun. mình mún đốt cái cửa hàng đểu của nó lun. khốn nạn thật!

- trong 3 lần mình đi bảo hành thì lần nào cũng có hàng đống người mang đt đến báo lỗi tùm lum.

ai ham rẻ mua chổ nó là tiền mất tật mang. mình mua con LTe2 ở DIGI xài rất tốt, phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp chứ ko phải láu cá như ở thành đạt đâu.

nó lên mạng tạo quá trời cửa hàng ảo để đia chỉ 607A-B-C...Z với tên gọi khác nhau để mọi người tìm đến nó. và chỉ có duy nhất 1 cửa hàng của nó thôi.

mình rất bức xúc về hàng hóa cũng như cách phục vụ of nó nên mình kể ra để dừng ai bị lừa giống mình.

 Nhd
Nhd
Trả lời 9 năm trước

Cảm ơn