Căn hộ trần cao 4m có nên làm gác xép?

Tôi có một căn chung cư diện tích là 46 m2. Nhà có 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp nhỏ. Tôi muốn biến một phòng ngủ thành phòng ăn.

Sau đó, tôi sẽ làm thêm gác xép ngay trên phòng ngủ còn lại.

Theo các anh chị, giải pháp này có hợp lý với trần nhà cao 4m? Tôi xin ý kiến tư vấn của các bạn có kinh nghiệm.

Nguyễn Văn Huy
Nguyễn Văn Huy
Trả lời 7 năm trước

Theo mình là không nên làm gác xép cho không gian có trần nhà cao 4m nhé. Tuy nhiên theo nguyên tắc vẫn có thể thiết kế gác xép mini được. Trong trường hợp của bạn làm gác xép cho phòng ngủ ( gác xép phục vụ như giường ngủ ) thì vẫn khả quan nếu phương án thiết kế ổn. Nếu làm phòng ngủ cho con nhỏ thì oke, người lớn thì không nên. Chúc bạn có phương án tốt cho nhà mình.

Barrisol Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp thi công trang trí trần nhà với các sản phẩm cao cấp đến từ Pháp : Trần xuyên sáng, trần in ấn, trần 3D...

Hài Maxx
Hài Maxx
Trả lời 7 năm trước

Nếu làm gác xép ngay trên phòng ngủ thì nên làm theo kiểu 1 ô gác xép chiếm 50% diện tích không gian chỉ có thể chứa 1 giường và khoảng không tầm 1m là đẹp nhất. Nhà mình ở quê nhưng hiện tại vẫn đang làm như vậy.

Bạn có nhu cầu thiết kế trần phòng ngủ, trần phòng khách gia đình ứng dụng công nghệ xuyên sáng thì liên hệ Trần xuyên sáng Toàn Phát mình nhé. Cam kết sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian nội thất độc đáo và hiện đại.

Hotline: 0987. 369. 168